https://xinjinjumin9283142.lofter.com/post/75daa4d6_2bc0c3df7
Hạ lấy ngày dựa môn, cười như không cười mà nhìn ngươi: "Như thế nào như vậy vãn mới về nhà? Nãi nãi đều ngủ."
Ngươi chột dạ mà dời đi ánh mắt, ỷ vào hạ lấy ngày bắt ngươi không có biện pháp, cố ý đậu hắn: "Có cái đồng sự một hai phải mời ta ăn cơm, ta thật sự cự tuyệt không được, liền......"
Hắn thật bị ngươi khí cười, nhìn chằm chằm ánh mắt của ngươi tràn ngập hơi thở nguy hiểm, hắn đi rồi vài bước, nhanh chóng kéo gần lại các ngươi chi gian khoảng cách, thanh âm trầm thấp: "Liền?"
Trong đầu bay nhanh hiện lên một ít hình ảnh, mấy ngày hôm trước hắn cũng là như thế này nhìn ngươi, sau đó làm ngươi ách giọng nói.
Ngươi lui về phía sau một bước: "Liền cự tuyệt hắn, chính mình tăng ca."
Hắn không chịu bỏ qua: "Lại không có hảo hảo ăn cơm?"
Ngươi tiếp tục lui về phía sau, phía sau lưng để thượng cứng rắn vách tường.
Đã không đường nhưng trốn.
Ngươi thay đổi sách lược: "Không có biện pháp, ta muốn ăn ca ~ ca ~ làm mặt!"
Ngươi cố ý kéo dài quá cái kia xưng hô âm điệu, chiêu này trăm thí bách linh, quả nhiên, ngươi lại thắng.
Hạ lấy ngày trừng mắt nhìn ngươi liếc mắt một cái, hồng lỗ tai tiến phòng bếp, phỏng chừng lại tức quá bất quá, còn cố ý trở về, "Hung tợn" tới câu: "Chờ xem!"
"Được rồi!"
Ngươi thật cẩn thận kéo ra ghế dựa, trong nhà cách âm hiệu quả không tốt, mỗi lần ngươi vãn về nhà, đều đắc dụng khí thanh cùng hạ lấy ngày nói chuyện, kéo ghế dựa cũng đến phi thường cẩn thận, nãi nãi giác thiển, cũng không thể đem nàng đánh thức.
Hạ lấy ngày tuy rằng một bộ muốn cho ngươi chờ vài tiếng đồng hồ bộ dáng, trên thực tế thực mau liền bưng chén nóng hầm hập mặt ra tới.
"Nhanh như vậy." Tăng ca lâu như vậy, ngươi đã sớm đói bẹp, trực tiếp ăn ngấu nghiến khai ăn.
"Vẫn luôn cho ngươi nhiệt đâu, tiểu không lương tâm."
Ngươi từ trăm vội bên trong rút ra không nói lời cảm tạ: "Cảm ơn ngươi."
"Ân, hẳn là." Hạ lấy ngày ở ngươi đối diện ngồi xuống, nhìn ngươi ăn.
Ngươi trừng hắn một cái, quyết định đại phát thiện tâm, không cùng hắn so đo.
"Hảo no." Ngươi đánh cái no cách.
Mới vừa buông chén, hạ lấy ngày liền thói quen tính bắt đầu thu thập chén đũa.
Ngươi có điểm băn khoăn, hắn cho ngươi làm mặt, còn chờ ngươi lâu như vậy, hiện tại còn muốn giúp ngươi rửa chén.
"Nếu không, ta tới tẩy?"
"Ngồi nghỉ ngơi đi, người bận rộn."
Bị hạ lấy ngày sặc một câu, ngươi nhỏ giọng lẩm bẩm: "Hảo tâm không hảo báo!"
Nếu hạ lấy ngày chủ động ôm việc, ngươi cũng liền về phòng của mình, ra một ngày ngoại cần, cần thiết hảo hảo tắm rửa một cái khao một chút chính mình.
Bởi vì một ít nguyên nhân, phòng tắm cách âm hiệu quả phi thường hảo, cho nên không cần lo lắng sẽ đánh thức nãi nãi.
Ngươi mỹ tư tư tắm rửa xong, cầm lấy di động cấp hạ lấy ngày gửi tin tức: "Cho ta mở cửa."
Ngươi không thích thổi tóc, giống nhau đều là làm hạ lấy ngày dùng evol giúp ngươi tốc làm.
Hạ lấy ngày quả nhiên không ngủ, giây hồi: "Cửa không có khóa, chính mình tới."
Ngươi buông di động, ra phòng.
Bắt tay vừa chuyển, môn liền khai.
Ngươi nhìn lướt qua, hạ lấy ngày bóng người đều không có.
Đối này, ngươi đã thấy nhiều không trách.
Trước nhẹ nhàng đóng cửa cho kỹ, sau đó đối đứng ở phía sau cửa hạ lấy ngày chỉ chỉ chính mình tóc.
Hạ lấy ngày nháy mắt minh bạch ngươi ý tứ, nâng nâng tay, ngươi trên tóc thủy đã bị hắn di đi rồi.
Ngươi đang muốn đi mở cửa, hắn giành trước một bước cầm ngươi tay: "Dùng xong rồi ta liền chạy?"
Ngươi đúng lý hợp tình: "Không thể sao?"
"Có thể. Nhưng hôm nay ta muốn thưởng."
"Cái gì khen thưởng?"
Hạ lấy ngày cười khẽ, thở ra hơi thở làm ngươi ngứa: "Ta cho ngươi làm cơm, cho nên ta muốn ngươi cùng ta nấu cơm."
Hắn ý tứ lại rõ ràng bất quá, vừa lúc ngươi cũng có chút tưởng niệm, tới liền tới, tóm lại ngươi cũng không có hại.
Tình đến chỗ sâu trong, hắn dùng tay che lại ngươi miệng, cố ý nói nói bậy: "Đừng lên tiếng, nãi nãi sẽ nghe thấy."
"Hạ lấy ngày!" Ngươi biết rõ là bẫy rập, lại vẫn là trúng kế.
"Tê......"
Ngươi vốn tưởng rằng hắn sẽ thu liễm một chút, nhưng hắn không hề có. Vì thế ngươi không thể nhịn được nữa, một ngụm cắn ở hắn xương quai xanh thượng.
Qua thật lâu, hạ lấy ngày hôn rớt ngươi khóe mắt còn không có nhỏ giọt nước mắt, ôn nhu mà đem ngươi bỏ vào chuẩn bị hảo nước ấm bồn tắm, bắt đầu cấp tiến hành tri kỷ rửa sạch công tác.
Ngươi đã tinh bì lực tẫn, động một cái ngón tay sức lực đều không có, chỉ nghĩ nhanh lên nằm ở thơm tho mềm mại trên giường ngủ.
Nửa mộng nửa tỉnh gian, hạ lấy ngày phía trước câu kia "Đừng lên tiếng, nãi nãi sẽ nghe thấy" làm ngươi nháy mắt thanh tỉnh.
Ngươi lao lực mở mắt ra, đối thượng hắn cặp kia làm người dời không ra ánh mắt đôi mắt: "Nãi nãi có thể hay không nghe thấy được?"
Hắn cúi xuống đang ở ngươi trên môi hôn một cái.
"Nói chính sự đâu, đừng ngắt lời!"
Hắn lắc lắc đầu, ra vẻ bất đắc dĩ: "Ai, no rồi liền không đem ta để ở trong lòng."
"Hạ lấy ngày!"
Xem ngươi thật nóng nảy, hắn mới không nhanh không chậm giải thích: "Nãi nãi nói mấy ngày nay tổng ngủ không được, đêm nay ăn thuốc ngủ, không đến ngày mai buổi sáng tỉnh không tới."
"Hảo a, ngươi dám chơi ta!" Ngươi tức giận đến chụp một chút thủy, nháy mắt bọt nước văng khắp nơi.
Hạ lấy ngày tay mắt lanh lẹ cũng hướng trên người của ngươi sái điểm nước: "Theo ngươi học."
"Tốt không học, ngươi học này đó!"
Tân một vòng chiến đấu bùng nổ, không quan hệ, đêm dài từ từ.