Vạch áo cho lão già xem vú.Câu lạc bộ từ thiện có chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại một viện dưỡng lão ở tỉnh B. Theo kế hoạch, Nhị Hoa cùng các thành viên trong câu lạc bộ sẽ phát quà và thăm hỏi những người già trong viện. Để thuận tiện hơn thì bên viện dưỡng lão đã sắp xếp cho họ ở chung với những người già ở trong đó, coi như là bầu bạn với họ mấy ngày này.
Nhị Hoa được xếp cùng phòng với lão Lưu, năm nay đã gần 70 tuổi. Nghe mọi người bảo hồi còn trẻ lão béo phì nên về già ục ịch chậm chạp lắm. Sau khi vợ lão qua đời, con trai lão không chịu được bèn đưa lão vào đây. Tuy vậy, vị con trai vẫn có tâm chi trả một khoản rất hào phóng để lão nhận được chăm sóc đặc biệt nhất. Lão nổi tiếng là biến thái dâm dê, nên trong viện chẳng ai muốn phục vụ lão cả. Các y tá chỉ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất có thể để lão không sơ múi được chút nào. Lượng nữ giới ở viện khá ít nên Nhị Hoa đã nhường phòng cho bạn học nữ, phòng nam thì còn thừa 2 phòng nhưng cậu lại tình nguyện giơ tay nhảy vào miệng sói, khiến mọi người ai nấy thở phào, may mắn là không phải mình.
Sau một ngày hoạt động vất vả cả người Nhị Hoa dính dớp đầy mồ hôi. Cậu chổng mông lấy đồ trong vali rồi quay ra bảo với lão
"Em đi tắm nha, ông có gì cần giúp thì cứ gọi cửa là được"
Lão Lưu nhìn sinh viên trước mặt. Lúc phân chia phòng lão cũng biết đại khái bé con này là người song tính. Hồi sáng lúc bé cúi xuống đưa quà, lão nhìn thấy cả một cặp bưởi đung đưa, lấp ló có thể thấy cả núm vú đỏ au qua cổ áo phông khiến cả người cứ rạo rực. Khi biết được mình cùng phòng với đĩ nhỏ này, lão cảm thấy ông trời cho hắn được chơi con đĩ nhỏ này rồi.
"Ối" Lão chợt la lớn. Nhị Hoa vừa tắm xong phải vội vàng chạy ra. Vì ở nhà có thói quen thả rông nên ở đây cậu cũng không mặc áo lót luôn. Dù sao đi từ thiện ở viện dưỡng lão, sẽ không ai dở hơi nửa đêm gọi mọi người đi quẩy cả. Cả người chưa kịp lau khô đã mặc áo vào khiến nước trên ngực thấm ra áo, đỉnh rõ núm vú dài cỡ một đốt ngón tay út.
"Có chuyện gì vậy ông?" Nhị Hoa chạy đến trước mặt lão.
Lão Lưu nhìn người đẹp ngực to trước mặt liền nuốt nước miếng. Cậu mặc một cái áo ba lỗ trắng ôm sát người. Tuy phần cổ áo khá cao nhưng hai bên nách được khoét khá rộng, có thể thấy thịt vú lòi ra bên ngoài. Phía trước ngực dính nước đúng chỗ núm vú nên có thể lờ mờ thấy được đầu vú to đỏ au.
"Ông lỡ làm đổ cốc trà ra sàn rồi, em lau hộ ông với. Thoái hoá cột sống rồi không cúi xuống được" Chả có lỡ gì ở đây cả, lão cố tình. Lão muốn nhìn mông của cậu.
"Ông cứ lên giường ngồi xem TV đi để em lau cho"
Nhị Hoa tìm hộp giấy ở đầu giường, theo thói quen đĩ thoã dạng háng quỳ xuống lau. Cậu mặc một cái quần đùi có ống khá rộng nên theo động tác di chuyển mà có thể lờ mờ thấy được quần lót hồng ở bên trong. Vải quần lót khá ít nên bao nhiêu lông mu của cậu đều lòi hết ra ngoài.
Lão Lưu liếm môi nhìn cái mông nảy cứ lắc qua lắc lại trước mặt mình. Bỗng, lão duỗi chân ấn ngón chân cái lên bướm Nhị Hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu lại sợ mất:))
PovídkyĐÂY KHÔNG PHẢI TRUYỆN T VIẾT ĐÂY KHÔNG PHẢI TRUYỆN T VIẾT ĐÂY KHÔNG PHẢI TRUYỆN T VIẾT( Điều quan trọng nhắc lại 3 lần) Nếu tác giả gốc của bộ truyện có kêu gỡ thì t gỡ nhé