Lưu Ý: Fic có cameo là chodeft và guke
AOB
Biển lúc nào cũng làm con người ta có 2 cảm giác. Một là nhẹ nhàng, thanh thản. Hai là vồ vập, nặng nề, lỡ trượt chân 1 cái thôi sẽ nằm mãi dưới đó.
Mục đích Kim Kwanghee có mặt ở khung cảnh biển sau bão này là gì anh cũng chẳng biết. Sóng to sóng nhỏ liên hồi đẩy mạnh vào chân anh, khiến cho nhận thức cảm nhận không còn nữa.
Anh chẳng hiểu tại sao có thể ngu ngốc như vậy, đặt niềm tin vào 1 người đổi lại 1 cái bầu?
Omega có bầu khi chưa kết hôn cũng chẳng gì to tát, chỉ là gã người yêu anh chẳng biết điều đó cơ. Hoàng hôn trên biển đẹp đấy, nhất là khi có một gia đình nhỏ đang bên cạnh anh cười nói. Đứa nhóc bụ bẫm, miệng cười tươi, trong sáng bên cạnh đó đã khiến quyết tâm phải giữ đứa con trong bụng lại.
Đôi mắt anh chỉ hướng xa về phía trước, cố gắn nhìn điểm kết thúc cuộc đời mình lần nữa. Được anh hạ quyết tâm rồi, có chết phải chết cho xứng đáng.
Cả ngày biến mất khiến cho gia đình và anh trai nổi loạn. Kim Hyukkyu, con lạc đà sau khi biết tin em trai mình bỏ bữa sáng trốn đi mất thì đã phun bọt liên thanh vào đứa em út Minseok không thôi. Cún cũng có biết đâu, ảnh vừa than khát nước. Cún vào bếp lấy nước thì ảnh đã biến mất rồi.
Cuối cùng sau những nỗ lực chạy đôn chạy đáo khắp Sokcho thì đã tìm thấy người ở biển, đôi mắt lờ đờ thiếu sức sống là thứ Hyukkyu và Minseok chú ý. Không phải lần đầu họ thấy đôi mắt vô hồn ấy. Nhưng lần này có vẻ nó đã mất đi vẻ trong trẻo thường ngày rồi.
Minseok là người phá đi sự im lặng này. Đứa nhỏ biết anh trai nó đang rất mệt mõi việc có thai và ba đứa nhóc còn chẳng biết. Đã vội chạy về Trung.
"Anh Kwanghee, về thôi. Đến giờ cơm rồi"
Mãi nghĩ ngợi về tương lai, anh chẳng biết hoàng hôn đã mất khi nào. Chỉ còn một màu đen phía trước, ánh sáng còn lại thì đằng sau lưng anh. Có lẽ, cuộc sống không phải chỉ chăm chăm hướng về đằng trước mà để quên những niềm vui thiếu sót ở sau đầu.
"Anh Hyukkyu, nhóc Minseok. Xin lỗi nhé, đứa nhỏ muốn ngắm biển"
Hyukkyu không trách em mình có suy nghĩ sẽ bỏ đứa nhóc. Nhưng giờ lại vội vàng thay đổi quyết định. Anh không phản đối việc nó không dám đối diện với người bố của đứa nhóc trong bụng, cả anh cũng đang trốn chạy tình yêu mà. Minseok thì vô tư lắm, nói đi du lịch là đi chẳng nói ai cả. Chắc gấu bự giờ đây thấy cún nhỏ mình biên mất chắc chạy khắp Seuol mà kiếm trong vô vọng rồi.
"Được rồi. Không ai phản đối em đâu"
Gia đình đôi khi không cần phải có máu mũ, chỉ cần họ yêu thương nhau thật lòng thì dù có xuất thân, bề ngoài, tính cách như nào thì vẫn được coi là gia đình. Kwanghee biết sự lựa chọn nào của mình cũng từng sai, nhưng chọn vào ngành Esport quen được Hyukkyu và Minseok là lựa chọn dù cho chọn lại anh vẫn quyết nắm lấy.
Quãng thời gian mang thai khó khăn khi không có mùi tin tức tố bên cạnh khiến cho Kwanghee lúc nào cũng dễ nhạy cảm. Nước mắt cứ chảy khi cơ thể thấy có người dọa nạt, chưa bao giờ mà đứa nhỏ mà lạc đà chăm bẫm lại yếu ớt đến đáng thương thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
RR I Listen To Your Heart
FanfictionRuler (top) x Rascal (bot) đa số sẽ là oneshot để chữa lành, sẽ có cp khác là cameo au : engel_4th12