7.🐍

269 34 5
                                    

Pond nâng mặt Phuwin lên , vuốt ve chiếc má phính rồi quẹt qua môi hồng của cậu sau đó liền ấn xuống để lộ 2 chiếc nanh nhỏ bé sắc nhọn đang ẩn mình .

" Hút chứ không phải truyền độc em hiểu không? Nếu ta chết thì sợ rằng em cũng sẽ chết đấy ..."

Hắn vẫn không thôi vuốt ve trêu đùa chiếc eo trắng trẻo của cậu , hắn cắn đầu lưỡi, bóp lấy má cậu rồi cúi xuống . Đầu lưỡi của hắn nhẹ nhàng lưới qua môi cậu , rồi từ từ cạy miệng cậu ra , vừa tìm được khoảng trống, hắn nhanh chóng tiến vào nơi khoang miệng ngọt ngào của cậu , truyền vào miệng cậu máu hoà với dịch thể của hắn , hắn cuốn lấy lưỡi cậu điên cuồng mà khuấy động. Cậu vì nụ hôn bất ngờ mà toàn thân run rẩy, cộng dồn thêm vị máu làm cơ thể cậu như nhũn ra , hơi thở mệt nhọc dựa vào một luân chuyển của hắn , đến khi cậu thật sự không thể thở được nữa , rớt nước mặt và cắn vào môi hắn để mưu cầu sự dừng lại ; nhưng dùng sai cách nên hắn càng được đà lấn đến , vừa dứt nụ hôn lâu , hắn quẹt lấy vài vệt huyết nhỏ trên môi khi bị cậu cắn , dùng hai ngón tay đưa vào miệng cậu tùy tiện đùa nghịch với lưỡi cậu .

' Nếu không phải vì ấn , ta sẽ giết chết ngươi '

Hắn rút tay ra khỏi miệng cậu , giơ 2 tay biểu hiện sự đầu hàng nhưng vẻ mặt vẫn cợt nhả và gợi đòn .

Ngứa mắt , Phuwin cúi xuống hõm cổ hắn , nhe chiếc răng nanh trắng ngần mà phập vào cổ hắn , dòng huyết nóng hổi, ngọt ngào tràn vào khoé miệng của cậu , cậu thấy tràn khắp cơ thể mình là một nguồn nhiệt kì lạ ...
( Rắn là một loài có thân nhiệt kém ) Cậu thấy nóng lên , làn da trắng ngần dần trở nên đỏ ửng , xúc cảm kì lạ cứ liên tục châm chọc từ những chỗ va chạm với cơ thể hắn .

Pond khẽ nhíu mày khi bị cắn bất ngờ , rồi cũng dần thả lỏng để cậu có thể dễ dàng tiếp cận , hắn khe xoa chiếc đầu ngọ nguậy của cậu ở dưới cổ mình

' chỉ lúc này mới bám người thôi , nếu câu em ấy bằng cách này thì mình sớm muộn gì cũng thành cái xác khô mất '

Phuwin đã nhận đủ lượng máu mà bản thân cần , cậu khẽ liếm lấy hai vết răng in trên hốc cổ của Pond . Liếm láp một lúc lâu sau , cậu bị Pond kéo ngồi dậy trên thân mình hắn .

" Này , nếu em muốn liếm tiếp thì hậu quả sẽ khó lường lắm đấy ..."

Phuwin bị câu nói của hắn làm sực tỉnh , nhận thấy tay mình đang chạm vào một vật còn nóng hơn cả thân nhiệt của hắn . Cậu hiểu rồi , thì liền sợ hãi mà leo xuống, ngoan ngoãn chui vào trong tấm chăn .

Hắn vuốt mái tóc ra sau , nhìn vào thằng em đang nhô đầu chào mình . Hắn thở dài nhìn sang con sâu ro bên cạnh

" Em tàn ác thật nha , gọi nó dậy mà lại để nó cô đơn một mình như vậy saooo hả ???"

Hắn thều thảo vào tai cậu , tay lướt trên mặt chăn , rờ vào chiếc đuôi đang lúc lắc qua lại .

" Nếu còn lần sau , tôi không chắc em thoát được đâu bé con "

Hắn đứng dậy tiến đến phòng tắm

Phuwin biết mình sai rồi , mặt cậu đỏ bừng đuôi ngoe nguẩy liên tục .

___________

" Em không thể biến về dạng người hoàn chỉnh sao ? "

" Có thể! "

" Vậy sao em không biến về thành dạng người "

" Xà yêu bọn ta bảo tu luyện 1000 năm , sau 1000 năm lột xác liên tục thì có thể luân chuyển liên hồi giữa các dạng , trở thành xà tinh , muốn luyện thành tiên thì phải tu thêm vạn năm nữa ... , người tên Peem mà tên kia gặp, chính là xà yêu đã tu luyện hoàn chỉnh, cũng chính là anh trai song sinh của ta "

" Song sinh ? "

" Đúng vậy bọn ta là song sinh , anh ấy với ta sinh ra trong cùng một quả trứng, chỉ là ta là phôi sau nên yếu hơn anh ấy , nhưng thời gian tu luyện của ta chỉ cách sau anh ấy 3 năm "

" Nhưng sao lại là em mà không phải những con rắn mới lên làm chủ kế nghiệm? "

" Môi trường sống của xà yêu bị xâm phạm bởi các loài khác mạnh hơn , khiến những quả trứng sinh non và yếu ớt ! Chúng cần có thời gian để tập luyện "

" Chết tôi rồi ! Chủ kế nghiệm mới lên được 1 năm đã bị tôi bắt đi , liệu sau đi hỏi cưới có được chấp thuận không đây ? "

" Cưới ? Con mẹ nhà ngươi ! "

" Nếu em ở trong chiếc hang đó suốt thì sao lại học được cách nói chuyện vậy ? "

" Những xà tinh khi tu luyện có thể giả thành người, họ học hỏi và rồi đem xuống dưới đó dạy lại cho những thế hệ mới, cái hang nhỏ đó chỉ là một phần . Thật ra sâu bên dưới lòng đất là một thế giới khác hoàn toàn, dù không thể có ánh sáng mặt trời như trên bề mặt nhưng có một khối đá ở trung tâm , nó tỏa sáng và đem lại sự sống , ban đầu thì nơi đó thật sự đáng để sống nhưng dần dần , cạnh tranh tiếng nói diễn ra , khiến các bộ tộc bắt đầu chiến tranh tranh giành viên đá ấy , cuối cùng viên đá vỡ ra thành 5 mảnh , tượng trưng cho 5 bộ tộc tại đó , xà yêu bọn ta cũng giữ một mảnh , nhưng tất nhiên mọi thứ không chỉ dừng lại ở đấy , chiến tranh tranh giàng những mảnh vỡ bắt đầu , cái hang mà anh thấy thực chất là để che giấu viên đá của xà yêu , nên cứ 500 năm sẽ có một người kế nghiệm , mọi thứ trở nên lẫn lộn khi rắn chúa đẻ ra một quả trứng hai phôi , đáng nhẽ ra quả trứng sẽ bị phá hủy ngay lập tức, nhưng vì an nguy của cả một bộ loài nên quả trứng đó được giữ lại ấp ủ ... Khi quả trứng nở ra , sự thật bất ngờ khi chúng là hai cá thể độc lập , vì thường những quả trứng như vậy nguy cơ sinh ra biến dị rất cao ! 2 con rắn lại là hai cá thể khác màu và có suy nghĩ riêng biệt . Từ đó Peem và ta cùng nhau học tập và tiếp thu những kiến thức của đa giống loài "

" Ô hổ tôi vốn không thích nghe kể chuyện, nhưng chuyện về em thì khác "

Pond bóp lấy chiếc má phúng của Phuwin , thích thú .

" Thật sự không có cách nào để em biến thành người trong ngay bây giờ sao ? "

" Thật ra thì có ... Nhưng không khả thi "
_______________________________________
Ảnh cỡ này mấy cưng cỡ nào?

 Nhưng không khả thi "_______________________________________Ảnh cỡ này mấy cưng cỡ nào?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Huyết Mị Hoặc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ