【 lê thâm × ngươi 】 đương ngươi biến thành miêu miêu

1 0 0
                                    

https://xinjinjumin0732951.lofter.com/post/7ebe70fd_2bc0bdf6f

❄️❄️ hàm các thân phận lê thâm

🍐 lê bác sĩ /🌸 hắc lê /❄️ tiên tri lê /🌱 sư tôn lê

Trước tình: Đương ngươi biến thành một con lông xù xù tiểu miêu

————————————————

🍐 lê bác sĩ

Đối mặt đột nhiên biến thành miêu mễ ái nhân, lê bác sĩ cũng sẽ khó được hoảng loạn, ngoài miệng nói "Đừng sợ, đừng sợ", thâm thúy con ngươi lại che kín lo lắng, cũng không dám dễ dàng đụng vào, sợ làm đau ngươi.

Chờ ngươi chủ động thò lại gần cọ hắn tay, phát ra bất mãn tiếng kêu, hắn mới có thể thật cẩn thận mà đem ngươi nâng lên, vững vàng ôm vào trong ngực, dùng tay một chút một chút mà cho ngươi thuận mao.

Chờ ngươi ở trong lòng ngực hắn thoải mái đến đến phát ra tiếng ngáy, hô hấp cũng dần dần vững vàng. Hắn tài lược hơi thả lỏng, xoa bóp ngươi lỗ tai, lại sờ sờ cái đuôi của ngươi, ánh mắt nhu hòa đến giống một uông thủy.

Quan sát đến ngươi ngủ rồi, hắn sẽ ôm ngươi đi thư phòng, ở trên máy tính tìm đọc tương quan văn hiến, xác định ngươi biến hóa hay không tồn tại nguy hiểm, cùng với tra tìm biến trở về nguyên dạng phương pháp.

Sau đó, sấn ngươi ngủ, ở trên di động hạ đơn các loại miêu miêu món đồ chơi, còn sẽ "Tay hoạt" hạ đơn vài món tinh xảo tiểu y phục cùng nguyên bộ tiểu lục lạc, trăm phương nghìn kế mà cho ngươi mang lên.

Ngươi thẹn thùng, dùng thịt lót đánh hắn, hắn cũng không giận, bắt lấy ngươi móng vuốt đặt ở bên miệng thân: "Tiểu miêu, ngươi là một con tiểu miêu công chúa......"

Buổi tối ngủ khi, hắn sẽ đem ngươi phóng tới gối đầu thượng, làm ngươi oa ở hắn đầu bên cạnh, để ứng đối một ít đột phát trạng huống.

Chỉ là ngủ đến một nửa, ngươi liền sẽ không tự giác mà hướng hắn phương hướng dựa, cuối cùng nửa cái thân mình đều chôn ở hắn mềm mại tóc đen.

Chờ biến trở về người sau, có một ngày, ngươi trong lúc vô ý phát hiện lê thâm di động giấy dán tường biến thành một con mang theo lục lạc tiểu miêu. Album còn có rất nhiều ngươi tiểu miêu thời kỳ ảnh chụp, ngay ngay ngắn ngắn mà biên thành một cái tương tập, tóm tắt chỉ có đơn giản hai chữ: Ái miêu.

————————————————

🌸 sáng sớm mạt sát giả

Đương ngươi ở cùng hắn ra cửa khi đột nhiên biến thành một con tiểu miêu, trước mắt hắn hiện lên một tia kinh ngạc, chợt nhanh chóng đem ngươi bế lên, bọc tiến áo khoác gắt gao che chở.

Ngươi cách áo sơmi đều có thể cảm thụ hắn thân thể căng chặt, giống kéo chặt dây cung.

Chờ về đến nhà hắn mới thả lỏng lại, đem ngươi phóng tới trên giường, hôn môi ngươi lông xù xù đầu, tay cũng không thành thật mà sờ cái đuôi của ngươi.

"Ngươi hảo đáng yêu, biến thành tiểu miêu cũng thực đáng yêu, ngươi bộ dáng gì ta đều thích. Ngươi sẽ miêu miêu kêu sao? Thật là dễ nghe, cái đuôi cũng thật xinh đẹp, đương nhiên lỗ tai cũng thật xinh đẹp...... Ta hảo ái ngươi......"

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now