fic có chứa nội dung và ngôn từ người lớn, cân nhắc kĩ trước khi đọc giúp mình ạ.
***
em và hắn, mối quan hệ dựa trên lợi ích, là sự lợi dụng thể xác. em cần tiền và hắn cần bạn tình.
jung y/n chớp nhè nhẹ mắt khi tiếng điện thoại kêu lên " gửi bé cưng tiền tiêu và tiền học tháng này nhé " . em vẽ cho mình nụ cười vui vẻ khi nhận được tin nhắn từ đầu dây bên kia, bàn tay em thoăn thoắt bấm số mà gọi cho người kia. giọng nói trầm thấp ấy vang lên, chúa ơi, em thích giọng nói của hắn, nó như đang quyến rũ em vậy
" bé cưng, em nhận được tiền rồi chứ ? "
" dạ, em nhận được rồi ạ, em cảm ơn mingyu "
" anh nhớ cưng quá, nhưng vẫn chưa thể gặp em được, công việc còn rất nhiều "
" nhớ em sao, nhớ em hay nhớ thứ khác của em ? "
mingyu cười sau khi nghe những lời em nói, quả thật rất biết câu dẫn người khác. nhưng em nói không sai, mấy ngày qua đi công tác, hắn thật sự nhớ cơ thể kia của đối phương.
" ngoan, anh sắp về "
" dạ, em nhớ daddy mingyu của em, nhớ nhiều lắm "
trong thời gian mingyu đi vắng, em tinh nghịch ở nhà đã mua rất nhiều đầm ngủ, hôm nào em cũng bận mấy thứ đó rồi soi mình trước gương, em luôn tự hỏi nếu mingyu thấy em bận như vậy thì sẽ thế nào nhỉ, hắn có thích hay không. em chẳng biết nữa, em gần như không thể đợi được đến ngày mà mingyu về, em thật sự rất nhớ hắn, nhớ lúc cả hai quấn quýt đầy mạnh bạo trên giường. vì thế em đã quyết định tặng mingyu một món quà vào ngày mingyu trở về sau chuyến công tác...
YOU ARE READING
sugar daddy | kim mingyu
Fanfictionbé y/n có một chiếc sugar daddy siêu đẹp trai tên là kim mingyu warning 18+