The Last Goal.

408 48 9
                                    

Tags : Trai bóng đá x Trai Taekwondo.

quaquyttrencay's note : vì một số lý do nên fic này được chuyển lên khung giờ số 19.

1.

Sau mỗi lúc câu lạc bộ Taekwondo tan, người ta sẽ bắt gặp một chàng trai cao gầy mang đai đỏ lon ton theo sau anh trai lùn lùn đến sân bóng xem đội của trường luyện tập.

"Anh Wangho ơi, hôm nay sao có cả bảo vệ đứng đó vậy?" Park Dohyeon - đai đỏ hai vạch Taekwondo thắc mắc hỏi, mọi hôm em đi xem đâu có ai đâu ta?

"Hôm nay thi đấu, phải mua vé mới vào được." Đoạn, Han Wangho rút ra tờ 5000 won đưa cho bác bảo vệ, nhận lấy hai tấm vé khán đài B.

"Đi, vào B ngồi, ngồi khán đài A không có la được."

"Dạ."

2.

Hai bóng lưng mang trên thân võ phục hòa vào dòng người đổ xô vào sân vận động, bình thường Park Dohyeon không thích xem bóng đá đâu, chỉ có đi theo anh Wangho cho vui thôi. Nhưng hôm nay khác, hôm nay trong đội hình xuất phát có tên của crush Park Dohyeon, là Minhyeong, Lee Minhyeong.

Để nói về Lee Minhyeong, để xem, một cầu thủ xuất sắc chẳng hạn? Phải, một trung vệ với khả năng phòng thủ như thể đang cầm trong tay lá chắn thép, mọi tình huống xử lý với quả bóng đều được căn chỉnh tốt. Không nói quá thì Lee Minhyeong dư sức ứng vào câu lạc bộ tỉnh.

Park Dohyeon thích Lee Minhyeong, vì sao hả? Thích một người cũng cần có lý do sao?

Không hẳn, em thích cậu trung vệ ấy vì sự lịch thiệp, tốt bụng và ấm áp. Park Dohyeon nhớ lần đầu tiên em và cậu ấy gặp nhau là trên con phố nhỏ khi em đang tung tăng đến câu lạc bộ Taekwondo tập huấn. Lee Minhyeong vội vàng từ phía ngược lại lao đến, đâm sầm vào người võ sinh họ Park.

"Anh gì ơi, anh có sao không?"

Có, anh bị lo.

Kể từ lần đó, trái tim của Park Dohyeon biết lo, biết rung động. Em đã làm quen, chơi game chung, cùng giải bài tập mỗi khi có dịp đến thư viện. Chẳng mấy chốc trung vệ số một trường trung học Seoul đã trở thành bạn thân của Park Dohyeon.

3.

"Hay quá!" Đó là lời khen mà Park Dohyeon dành cho Lee Minhyeong khi cậu ấy phá bóng ra ngoài trong một hình huống áp sát khung thành, đội bạn đã bố trí phù hợp để đón lấy quả tạt vào để đánh đầu. Nhưng rất tiếc, Lee Minhyeong đã phá bóng.

"Nay nhiệt tình nhỉ?" Han Wangho huých vai em.

"Em thích bóng đá mà ~"

"Bóng đá hay Lee Minhyeong đá bóng?"

"...Cả hai."

4.

bear.minhyun   ⟶   waipowaipo

bear.minhyun
chiều em đá hay không?
trung học Incheon đá rát thật
em tê cả chân

waipowaipo
hay qá chời luôn!
em phá được quả bóng đã mắt lứm
dỏi

bear.minhyun
mà dohyun hyung chưa thi thăng cấp đai à?
đeo đai đỏ mãi thế?

waipowaipo
hầy ~
ba tháng nữa mới thi
tui còn hơn 1 năm nữa mới được đeo đai đen
bùn

𝐅𝐋𝐄𝐂𝐇𝐀𝐙𝐎 [18:00] GuPer - Nhất kiến chung tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ