Kia khoản bạo hỏa Ất nam trò chơi

1 0 0
                                    

https://xinjinjumin6259779.lofter.com/post/78694bb9_2bc0baf83

# đương ngươi thành Ất nam trong trò chơi nhân vật?

# ở trong chứa Thẩm tinh hồi / Kỳ dục / lê thâm

# đọc vui sướng 🦋

Thẩm tinh hồi ✨

Thẩm tinh hồi từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, ngoài cửa sổ ngày mộ nặng nề, có mấy con chim nhỏ ríu rít quay chung quanh tại bên người, thấy hắn tỉnh thân mật thò qua tới cọ hắn gương mặt.

Từ trên sô pha đứng dậy, Thẩm tinh đi trở về đến phòng bếp, tủ lạnh trống trơn, trong nhà duy nhất đồ ăn chỉ còn một túi bánh mì.

Tùy tay bẻ chút bánh mì đút cho đi theo chính mình bay tới bay lui chim nhỏ, Thẩm tinh hồi ngậm dư lại bánh mì phóng không.

Mười phút sau, Thẩm tinh hồi xuất hiện ở dưới lầu tiệm lẩu.

"Thỏ mễ bí chế phì thịt bò, thỏ mễ chiêu bài sơn dương cuốn, ngưu thượng não, ngưu thịt thăn, ngưu lưỡi ngưu bụng ngưu tiểu bài, tinh phẩm gà đen cuốn, bốn bảo tuyết cá viên...... Một cái ớt đỏ cay nồi, thêm ma thêm cay, cảm ơn."

Chờ đồ ăn thượng thời gian, Thẩm tinh hồi bắt đầu phát ngốc. Chung quanh mặt khác khách hàng đều tốp năm tốp ba, có tình lữ, có bằng hữu, cũng có người nhà, Thẩm tinh hồi một người thân ảnh ở trong đó có vẻ có chút không hợp nhau.

Phục vụ sinh đại khái cũng ý thức được điểm này, tri kỷ ở hắn đối diện thả cái con thỏ thú bông —— một cái cười đến không khép miệng được, thoạt nhìn có điểm ngây ngốc con thỏ thú bông.

Thẩm tinh hồi bắt đầu cùng con thỏ thú bông mặt đối mặt phát ngốc.

Đồ ăn thượng thực mau, bốc lên sương mù chặn đối diện thú bông mặt, sau bàn hai cái nam sinh cho tới cao hứng, không tự giác phóng đại âm lượng.

"Ai ngươi chơi gần nhất kia khoản Ất nam trò chơi sao? Cốt truyện, kiến mô đều siêu tán!"

"Thiệt hay giả, ta hiện tại download thử xem!"

Hai người đại khái ý thức được đối thoại thanh âm có điểm đại, bắt đầu khe khẽ nói nhỏ. Thẩm tinh hồi cầm lấy cái bàn một chỗ khác thịt bò, thấy được phục vụ sinh riêng đặt ở con thỏ thú bông trước mặt chén nhỏ, trầm tư một lát, đem mâm nội trang trí dùng cà chua bỏ vào nó trong chén.

Thẩm tinh hồi ăn no sau đứng dậy, con thỏ thú bông vẫn cứ ngây ngốc cười, giống như ở cùng hắn từ biệt.

Hắn ngồi vị trí dựa vô trong, đến quầy thu ngân có một khoảng cách, trung gian đi ngang qua một đôi đàm tiếu phu thê, nâng chén chúc mừng người một nhà, cùng kỳ nghỉ tụ hội cao trung sinh, hắn mắt nhìn thẳng đi qua đi, trong đầu còn đang suy nghĩ vừa mới không cẩn thận phao già rồi cái kia mao bụng.

Về nhà trên đường đi ngang qua cửa hàng tiện lợi, Thẩm tinh hồi tưởng khởi không đồ ăn vặt sọt, quyết định vào tiệm chọn mua một phen.

Chọn mấy bao nướng BBQ vị mì gói, lại cầm mấy thùng mì gói, lại tùy tay đem mấy cái không nếm thử quá đồ ăn vặt ném vào mua sắm rổ, trong rổ liền mau đầy.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now