Flashback
"Tới nơi rồi!"
"Mình vào thôi Ahyeon"
Trước mắt nàng là một căn dinh thự trắng, là một biệt thự được thiết kế riêng theo ý của Min Yeong, sự giàu có của anh ta rõ như thế quả thực những cô gái mà anh từng để ý không thể nào cưỡng lại chúng, bước chân vào đã có người ra chào đón nàng và anh.
"Căn biệt thự này là ông đã chuẩn bị cho tụi mình đó, cậu thấy sao?"
"Chúng đẹp thật!"
"Haha, mong là cậu sẽ thích"
"Thưa cậu chủ"
"À, anh mang hành lý này lên phòng cho cô ấy nhé"
"Vâng, tôi sẽ đi liền"
Lạ thật đứng trước một ngôi nhà lớn thế này nhưng cảm giác của nàng lại không hề thấy phấn khích, nếu ở riêng như này với anh ta không khác gì làm vợ Min Yeong à? Anh nhanh chóng giới thiệu từng phòng cho nàng xem, đến căn phòng cuối cùng trên lầu cũng là phòng của nàng.
*Cạch*
"Đây là phòng của cậu"
Căn phòng được trang trí theo tone hồng trắng khá phù hợp với người yêu kiều như nàng, Ahyeon bước vào phòng chậm rãi để quan sát từng chi tiết một, trên bàn toàn là hoa, anh thấy nàng ngồi ngắm nghía chúng mà trong lòng anh vui lung lắm.
"Mấy thứ này là tôi cho người chuẩn bị riêng cho cậu đấy Ahyeon!"
"Thật sao?"
"Đúng vậy, tuy không được đẹp mắt lắm nhưng đây là thành ý của tôi, mong cậu không chê"
"Không đâu, cảm ơn cậu Min Yeong"
Nghe thấy nàng gọi tên anh, đây là lần đâu tiên anh thấy thích như vậy. Được người mình yêu gọi tên mình, anh cảm thấy ngày hôm nay hạnh phúc làm sao.
"Trời cũng sắp tối rồi, cậu nhớ tắm sớm rồi ra ăn tối cùng tôi nhé"
"Ừm"
Min Yeong cũng nhanh chóng quay nhanh về phòng mình, tâm trạng anh nay rất tốt. Từ nay anh không còn lo sợ mất nàng nữa, rồi cả đời này nàng cũng sẽ là của anh thôi. Thấy anh đi khỏi mất nàng mới ngồi xuống bàn mà suy nghĩ.
"Việc của mình ở đây không phải cùng hắn sống như thế được, mình phải tìm cách gì đó"
"Ông Park không phải là một người tầm thường, chắc chắn ông ấy không thể dễ dàng gì để mình sống yên bình cùng Yeong cả"
"Nhớ lại thì...Chaeri và Min Yeong hình như không thuận cho lắm, họ có mối quan hệ gì chứ?"
Nàng đã đi qua đi lại suy nghĩ rất nhiều, mỗi lần nhắc đến Min Yeong thì Kim Chaeri có thái độ rất kì lạ mặc dù họ không nói chuyện hay qua lại gì với nhau, đó chẳng phải là một dấu chấm hỏi lớn sao? Nàng liền bật máy tính mình lên mà tìm thông tin về gia đình Min Yeong. Vào 30 năm trước tức là công ty MY vừa mới thành lập không lâu, đã xảy ra rất nhiều chuyện ở con trai trưởng của ông.
"Con trai ông Park phá hủy hạnh phúc gia đình ông Kim, người đàn ông này chẳng phải là ba của Chaeri sao?"
"Thời điểm đó là Chaeri chỉ tròn 1 tuổi, sau đó bà Kim đã sinh ra Min Yeong"