[11] Cửa một chiều

1.4K 112 8
                                    

Tags: R18, cunt boy, r4p3, sex toy, milking, bondage, sex mất não, tục.

Context: Hwang Seonghoon chỉ là một nhân viên bình thường của một tổ chức nhỏ cho đến một ngày nọ một nhóm người đến giết toàn bộ tổ chức.

Cảm ơn một bạn đã gửi plot nì cho tui 🥰

@Inari
--------------------------------

Xung quanh tối đen như mực, ánh đèn điện chập chờn bật lên soi lên căn phòng lưu trữ ngộp ngạt. Anh co người lại run cầm cập, tay giữ chặt khẩu súng như thể cả mạng sống mình phụ thuộc vào đó. Cả cơ thể bị máu bắn vào quần áo tanh tưởi, không gian xung quanh ngộp đến phát khóc.

Anh thu người lại vào một góc cố để bình tĩnh lại, bên ngoài tiếng la hét cũng không còn. Đến khi anh có thể hoàn toàn bình tĩnh thì tiếng bước chân bắt đầu tiến lại gần trước cửa. Nó bình tĩnh chậm rãi như thế có thời gian của cả thế giới này, tay nắm cửa lạch cạch mở ra.

Seonghoon hoảng sợ giơ lên khẩu súng trong tay hướng ra cánh cửa sắt đã mở ra hoàn toàn. Thân ảnh to lớn đứng sừng sững trước cái tủ sắt anh đang trốn, dù run rẩy đến mấy anh cũng bóp còi súng.

Cạch cạch

"H-hả"

Súng hết đạn từ lúc nào vậy, anh đã rung sẵn giờ còn rung bần bật hoảng sợ vô cùng. Vậy ra đời anh đến đây là hết rồi sao.

"Ra đây nói chuyện cho rõ ràng nè"

Tên kia giật lấy khẩu súng anh ném ra ngoài, một tay kéo anh ra khỏi tủ sắt r đính anh lên bức tường. Anh vùng vẫy nhưng lực nắm của hắn quá mạnh, mặt tái đến không còn giọt máu không kiềm được nước mắt chảy dọc xuống gò má.

"H-hức tha cho tôi, xin cậu... "

"Tên? "

"Hwang S-seonghoon"

Hắn lướt mắt khắp cơ thế dính đầy máu của anh, miệng nhếch lên cười.

"Anh dễ thương đó"

Hắn thả anh đứng xuống đất, một chân giơ đầu gối đặt giữa hai đùi anh, tay chống lên tường ép sát.

"Tôi là Kim Geonwoo, anh làm vợ tôi nha"

"H-hả"

Anh ngừng khóc, chuyển sang hoang mang với cái câu hỏi vừa rồi. Đầu xoay vòng xoay vòng như sắp gục tới nơi.

"K-không được đâu... Không được"

"Tôi hiểu rồi... "

Hắn đặt tay lên má anh xoa nhẹ, ngón tay miết lấy lau đi giọt nước mắt.

"Chúng ta chưa tìm hiểu gì nhau nhiều mà tôi đã kêu anh về làm vợ là không phải, được rồi về đến nhà rồi 'tìm hiểu' nhau cũng được"

Nói rồi em năm lấy cổ áo anh lôi ra khỏi phòng lưu trữ ngột ngạt mùi giấy in, quẳng anh xuống nền gạch dính máu. Bên ngoài căn phòng đúng nghĩa một mớ hỗn độn, xác người la liệt toàn bộ là đồng nghiệp của anh.

"Trói anh ta lại rồi đem lên xe về nhà tôi, không được làm anh ta bị thương"

Anh lồm cồm bò dậy dùng hết sức muốn cong chân chạy trốn thì bị 2 3 người bu lại ấn người xuống, tay bị kéo bẻ ra sau đặt vuông góc vào nhau rồi quấn dây trói lại. Lúc bị dựng đứng lên thì bị trùm bao bố vào đầu, rồi bị dắt đi, quẳng lên đâu đó.

[ZeGen] Đâu ThểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ