S. C. A. B. L. E - 44

685 36 8
                                    

Hey summer..... tumawag si Leigh pinapasabi daw ni lily na gusto ka niyang makausap wika ni Nhikkie.





Bakit daw? nasabi niya ba kung Anong dahilan? Balik tanong ni Summer.




Hindi eh pero kanina kapa daw niya tinatawagan pero hindi ka niya ma contact - Nhikkie.




Pinatay ko kasi phone ko para sana walang storbo sa gala natin and gusto ko lang sulitin itong araw na to - lily.




Ganon ba sana pala pinatay ko din itong phone ko sorry..... Hinging paumanhin niya.







No it's fine.... hmm paano kailangan kong puntahan si cous baka importante Yung sasabihin niya sa akin maybe next time na lang natin ituloy tong Bonding natin? alinlangang tanong ni summer.





Oo naman marami pa namang araw tsaka hindi lang naman ngayon Yung off mo bawi na lang tayo next time naka ngiting Sabi ni Nhikkie.





Agad silang dumiretso sa Bahay ni Sydney dahil nandoon sina lily kasama Ang mga bata , magkasaklop Ang kanilang kamay habang papasok ng bahay.




Tita Pretty...... sigaw ni Freya dahilan upang mapunta sa kanilang dalawa Ang attention ng lahat napatayo si Ellaira habang umiinom ng juice ng makitang magkahawak kamay si Summer at Nhikkie.





So are you too dating already? naka ngising tanong ni Ellianna oo hindi ba halata? sarkastikong sagot ni Nhikkie so kayo na ulit? Tanong naman ni Leigh Yes.. kami na.... mabilis pading sagot ni Nhikkie dahilan upang mabitawan ni Ellaira Ang basong kanyang hawak.






AHHHH....WAHHHHHH irit nila Ensley, Freya and Elaina.









Ate you scared me..... Ensley scolded her ate pero hindi iyon pinansin ni Ellaira No!!! Ate summer is Mine...... Inis na sambit ni Ellaira dahilan upang sa kanya lahat mapunta Ang attention ng lahat









Ate Ellaira........ huwag kang sumagot that's not inappropriate suway ni Ellianna sa kanyang panganay na anak.









I like ate summer i mean I love her tapos sasabihin po ni tita Nhikkie na Sila? At nag date po Sila Infront of me? Do you know all how I feel right now? it's feels like being stabbed a hundred times, my heart hurts........ nangingilid luhang wika niya mabilis namang nilinis ng kanilang katulong Ang nabasag na baso.








lahat sila'y hindi nakaimik ng Sabihin iyon ni Ellaira bakas na bakas pa sa kanilang Mukha Ang pagka gulat.







Ate summer mas mahal mo po ba si tita Nhikkie kaysa sakin? tanong niya saka lumapit kay summer agad namang binitawan ni Nhikkie Ang kamay ni Summer.







H-ha? naguguluhang tanong ni summer, mas lalo pa silang nagulat ng lumuhod si Ellaira ate summer can you reciprocate may feelings for you? Can you? Please! Ellaira pleaded while crying.








Ellaira..... tumayo ka hindi mo kailangan lumuhod mahal kitaa..... mahal kita as may little sister mahinahong wika ni summer at tinulungang tumayo si Ellaira mabilis namang lumapit si Sydney at Ellianna.








Ate summer..... HIK* ayaw ko pong mahal HIK* mo lang Ako as your little sister HIK* I want to be your girlfriend Please HIK* pakiusap ng Bata dahilan upang mapatingin siya sa mga magulang nito.










Ate.... Let's talk malambing na sambit ni Sydney kay Ellaira habang nasa likod siya nito at nakahawak sa magka bilang braso ni Ellaira.









No mommy...... Alam ko na po yung sasabihin niyo sorry po pero alam ko pong bata pa ako alam ko pong Wala pa Ako sa wastong edad para umibig pero sana po naiintindihan niyong lahat na may feelings din Ako... na nasasaktan din Ako kagaya niyo, hindi naman po siguro Mali na magka gusto Ako Kay ate summer di po ba? - Ellaira.









Baby ...... Wala naman kaming sinabi na Mali ang mag mahal your feelings is Valid but your age is not Tama ka masyado ka pang Bata para sa ganitong bagay madami ka pang Kailangan Malaman at matutunan alam kong matalino kang Bata Ellaira pero hindi ito Yung Oras at panahon para dyan..... - Ellianna.









Ate summer mahal mo po ba Ako hindi bilang Isang kapatid? deretsong Tanong ni Ellaira hindi naman agad nakasagot si summer dahil iniisip niya kung paano sasagutin in a good way Yung Tanong ni Ellaira Silent Means No right? wika niya saka ngumiti ng mapait then..... I don't love you anymore both of you I hate you!! sambit niya Kay summer at Nhikkie saka tumakbo pa puntang kwarto nito.









Don't mind what Ellaira Said maiwan ko muna kayo.... Kakausapin ko lamang siya Sydney said.







I didn't expect na Ganon ka straightforward si Ellaira.... hayysstt may binata na Ako pabirong wika ni Ellianna.










Kaka tolerate mo yan kaya ganon si Ellaira - Nhikkie.









I'm not hindi mo naman matuturuan ang feelings ng Isang tao kung sino ang gugustuhin mo don't worry kakausapin namin siya - Ellianna.










Miss Ellianna sorry po.... Hinging paumanhin ni summer No it's fine kami ng bahala kay Ellaira lumapit kana kay lily may importante tante yata siyang sasabihin sa iyo sagot ni Ellianna na agad din namang sinunod ni summer.












Cous ano ba yung sasabihin mo sa akin? Curious kong tanong sa kanya saka umupo sa tabi niya si Miss Nhikkie naman ay umupo sa tabi ko.











Ikaw ha! nag sisinungaling kana kina Tito sinabi mo sa kanila na madalas tayo magkasama kahit Ang totoo ay bihira kita makita kita kunot noong Singhal ni lily.











Tinawagan kaba ni dad? Anong Sabi niya pinagalitan Kaba? Sorry cous hindi pala kita na inform hayysst - Summer.












Dumaan sila Tito and tita dito kanina my ka meeting daw Sila malapit sa Bahay eh dumaan sila sa Bahay Wala naman kami duon Buti na lamang at Nakita Sila ni Leigh by the way pinapasabi ni Tito umuwi ka daw may gusto daw siyang ipakilala sayo - lily.












Again? si dad naman eh sinabi ko ng tigilan na niya ang pag papakilala sa akin sa mga anak Nung mga co-meeting niya napapahiya lamang siya eh....... Dumagdag pa siya sa mga iniisip ko reklamo ko.












So..... inerereto ka pala ng dad mo sa iba.... Ibig sabihin ba niyan sa akin ka tatagal pero sa iba ka ikakasal? malungkot ngunit seryosong Tanong ni Nhikkie.










Ano Kaba...... hindi yun mangyayare sayo Ako tatagal kaya sayo ako ikakasal tsaka sa dami ng ipinakilala sa akin ni dad ni Isa Wala naman akong gusto kasi ikaw lang gusto ko kaya wag ka ng sumimangot dyan baka mamaya mag tampo ka din kagaya ni Ellaira hayysst mag tita nga kayo - Summer.










Then..... Let see kung sa akin ka nga ikakasal - Nhikkie.









Don't think too much baka mabaliw ka niyan pang aasar ni summer.

HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now