Chương 21

139 19 5
                                    

🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰

------ tiếp -------

Sau khi từ bệnh viện trở về, Rayne thì trong tình trạng tay bó bột. Còn Mash thì một nửa là thấy có lỗi mốt nửa vẫn đang giận Rayne. Đến nhà, cậu chỉ mở cho Rayne xong rồi bỏ vào nhà, không nói một câu gì.

"Có vẻ lần này Mash sẽ giận lâu đây" - Rayne nghĩ vậy, lỗi cũng do anh dấu cậu làm gì. Muốn tạo bất ngờ cho Mash thì cái bất ngờ ấy lại dành cho anh.

Nhìn cái tay bị bó bột, Rayne chỉ biết thở dài thườn thượt.

"Chắc lần sau mình không dám giấu Mash chuyện gì nữa "

" Haizzz "

Đi vào nhà, Rayne đi lên thẳng phòng thì cửa bị khóa trong. Anh đành qua phòng làm việc nằm vậy.

Sau đó, thì việc Rayne đã nhớ lại cũng đến tai mọi người. Và tất nhiên chuyện Rayne phải bó bột vì Mash lỡ " đấm yêu " cũng biết nốt. Và đây là phản ứng của mọi người.

Finn thì có chút bất ngờ, cũng chỉ biết cười trừ.

Carpaccio không có phản ứng gì mấy.

Lance thì biết rồi, Dot cũng chẳng có phản ứng gì.

Kaldo thì cười vào mặt Rayne, Orter thì thở dài ngao ngán.

Violet và Yurian thì cũng có chút bất ngờ, chẳng có phản ứng gì nhiều.

Mọi người cũng sắp xếp thời gian qua thăm Rayne. Đồng thời cũng chỉ cách giúp Mash hết giận.

Mash nghiện bánh sukem, thích ăn hoa quả thì cứ căn vào cái đó mà đánh, kiểu gì chả hết dỗi.

Sau khi thăm thì mọi người cũng về. Rayne cũng bắt đầu làm bánh sukem và hoa quả để dỗ Mash. Vì tay đang bị băng bó nên phải nhờ người giúp.

Xong xuôi mọi thứ, bây giờ chỉ cần chờ màn xin lỗi chân thành từ Rayne. Còn kết quả thì chưa ai biết trước.

Ngày đó đã đến.

Sáng ra, Mash đã rời nhà từ sớm. Vẫn không nói chuyện với Rayne dù chỉ một chữ, nhìn cũng chẳng nhìn nữa. Còn Rayne thì soạn sửa, bắt đầu chuẩn bị những thứ cần thiết. Mua bánh sukem ở quán mà Mash hay ghé tới.......

Tối hôm đó, Mash đi về. Cậu vào nhà thì thấy nhà tối hù, không thấy gì. Cũng không có ai. Mash thấy làm lạ.

" Sao không có ai trong nhà vậy ? "

Tách. Đèn điện sáng lên. Ánh sáng bất nhờ làm cậu hơi chói mắt. Theo phản xạ có điều kiện, Mash lấy tay che mắt lại.

" Mash, xin lỗi vì đã dấu em. Tha lỗi cho anh nha ".

" Không tha " - Mash trả lời thẳng thừng, dứt khoát, không nhiều lời. Dù cậu vẫn chưa bỏ tay ra khỏi mắt.

" Mash Burnedead, anh biết anh sai rồi. Anh xin lỗi, thành thật xin lỗi "

Mash bỏ tay ra khỏi mắt, trước mắt cậu đang diễn ra điều khiến Mash đứng hình ngay và luôn.

" ???? "

" Rayne, đang mặc gấu bông hình bánh sukem 😧😧😧😧 ???"

" Ai bày cho ổng trò này vậy ? "

Mash đứng đơ người ra. Có phải đây là Rayne Ames, vị chủ tịch tập đoàn Ames cao ngạo, lạnh lùng, khó gần trong truyền thuyết không?

" Rayne? Là anh à ? " - Mash lên tiếng hỏi.

" Ừm " .

" Có thật sự là anh ? ".

" Ừm, Rayne Ames đây ".

" Ai là người bày anh vậy ? "

" Em không cần biết "

" Đây có phải Rayne Ames, người mà hai năm trước đề nghị kết hôn hợp đồng hai năm ? "

" Đúng "

" Vậy thì hạn hợp đồng qua rồi, chúng ta không còn liên quan gì nữa. Tạm biệt " - Mash nói xong, cậu vừa quay rời thì bị ai đó ôm chặt lại từ phía sau.

" Mash, em đừng đi. Anh xin em đấy. Anh biết lỗi rồi, không có lần sau nữa. Xin em đó, đừng đi được không ? " - Rayne ôm Mash lại từ phía sau bằng một tay, nói ra những lời xin lỗi đầy chân thành.

" Chúng ta đâu còn liên quan gì nữa mà anh phải xin lỗi ? " .

" Hợp đồng đã hết hạn được hơn 1 tháng rồi mà em chọn ở lại bên anh. Đó không phải liên quan sao, em vẫn là vợ anh. Đúng cả trên danh nghĩ và hiện giờ".

" Không, tôi chỉ ở lại để chăm sóc cho anh. Đến lúc thì tôi sẽ đi ".

" Mash, anh biết em đang nói dối ".

" Tôi không nói dối, ông anh có buông tôi ra không thì bảo ".

" Không buông, dù em có đấm anh thì cũng không buông "

" Mash, anh yêu em. Anh định sẽ nói ra vào ngày kết thúc hợp đồng nhưng tai nạn ngoài ý muốn đã xảy ra, khiến anh không thể nói điều đó. "

" Mash Burnedead, anh thật sự yêu em. Từ lần đầu tiên ta gặp nhau, anh đã phải lòng em từ lúc nào. Một năm chung sống, anh mới nhận ra điều đó. Mash, anh muốn hai ta trở thành vợ chồng thật sự, chứ không phải trên hợp đồng hôn nhân kia. Anh biết mình đã mắc sai lầm khi chọn cách lừa dối em, chỉ vì anh muốn được em chăm sóc, bên anh cả ngày " - Rayne vừa nói, những giọt lệ cũng tuôn rơi. Đây là lần đầu tiên anh khóc trước mặt người khác. Lần đầu tiên anh bộc lộ trạng thái yếu đuối của mình.

Mash thấy Rayne khóc, tim cậu đau nhói. Mash quay lại, ôm Rayne.

" Em tha lỗi cho anh. Đừng khóc nữa. Rayne, em cũng rất yêu anh ".

" Em sẽ không rời đi nữa, sẽ ở bên anh cả đời " .

" Em hứa đấy nhé ? "

" Em hứa "

Mash ôm Rayne thật chặt. Lúc nãy chỉ là muốn xem Rayne có nói ra tình cảm không thôi.

Rayne ôm Mash, lệ rơi nhưng miệng anh thì cười.

" Không ngờ cách này lại thành công, cảm ơn em nha Finn"

Hắt xìu. Finn lau lau mũi.

" Ai nhắc đến mình sao ? "

Một tấm chăn được đắp lên người Finn.

" Cẩn thận kéo cảm, em cũng nghỉ ngơi sớm đi. Bọn trẻ để anh chăm ".

" Cảm ơn anh, Carpaccio " - Hôn lên trán Carpaccio rồi đi nghỉ ngơi.

--------- end chương 21 --------

Đang chạy KPI nên ra chap sẽ lâu. Mong mọi người thông cảm.

Tác giả : Ciel

🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰

[ Rayne x Mash] [ H ] Hợp đồng hôn nhân 2 năm hay cả đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ