Lời của tác giả: Viết một bài văn về ngoại tình... thật sự có vợ và thật sự ngoại tình... lấy bối cảnh thực tế nhưng hoàn toàn không liên quan, chỉ là tác phẩm OOC (Out of Character)... chỉ để mình viết cho thỏa thích... hơn bốn nghìn từ và có cảnh nóng. Có ai muốn đọc không?
(Không có ý biện minh cho ngoại tình, trong thực tế gặp ngoại tình thì mình sẽ dừng lại ngay lập tức, nhưng mình chỉ thích viết về những điều cấm kỵ thôi, đừng mắng mình nhé, xin đấy [quỳ gối]). [bạn dịch fic cũng quỳ gối chung với Au] 🤣
...
Hôm trước nói bội thực H tạm dừng cập nhập bên này. Hôm sau bị vả mặt, tìm được H hay [âm thầm cập nhập chương], chắc đây là sự "bội thực" có chọn lọc =)))).
Như lời của Au cảnh báo, cân nhắc trước khi đọc.
__________
Sao Bắc Đẩu (H)
Au: 殿堂级贱杯
"Đêm nay, gặp nhau dưới lầu."
Yoko nhìn chằm chằm vào màn hình với tin nhắn ngắn ngủi quá mức này.
Rõ ràng đứng trước thế giới bên ngoài đều là những con người lịch lãm, sáng chói, nhưng sau lưng lại là những kẻ đê hèn, tránh né ánh mắt người đời để ngoại tình. Ngay cả tin nhắn phải càng ngắn càng tốt, để có thể gửi đi một cách nhanh chóng mà không gây chú ý.
Mối quan hệ thân mật như vậy thật khác xa so với những mối tình lãng mạn mà Yoko từng tưởng tượng. Yoko cảm thán rằng, nếu người đó không phải là Faye, thì chắc chắn mình sẽ không bao giờ làm kẻ thứ ba.
Sau một hồi đa sầu đa cảm, Yoko thu hồi tâm trạng, đi đến phòng thay đồ để thay quần áo. Dù sao ván đã đóng thuyền, thay vì hối hận về việc đã bắt đầu, chi bằng nghĩ cách tận hưởng sự cấm kỵ và kích thích khi yêu đương vụng trộm.
Yoko ăn mặc rất thoải mái, rộng rãi, dễ cởi, áo lót cũng chọn loại có khuy cài trước. Hết thảy đều phục vụ cho việc lén lút của hai người.
Sau khi xuống lầu chờ khoảng ba phút, chiếc xe quen thuộc dừng trước mặt Yoko, một chiếc SUV. Chỉ khi đến tìm nàng Faye mới lái xe này.
"Lên đi."
Faye hạ kính xe ghế phụ xuống, liếc nhìn Yoko một cái rồi lại thu hồi tầm mắt. Yoko thuận theo mở cửa xe ngồi vào, không thắt dây an toàn.
Faye nhìn biểu tượng sáng lên ở góc bảng điều khiển và nhíu mày, quay đầu nhắc nhở. "Dây an toàn."
Yoko cười với cô, nói một cách đầy ẩn ý: "Không cần đâu, dù sao lát nữa em cũng không ngồi ở đây, đúng không, Faye?"
Không khí im lặng một lúc, Faye không đáp lại Yoko, chỉ nghiêng người qua giúp nàng thắt dây an toàn.
Yoko cũng không thèm để ý đến sự né tránh không đáng kể của cô, thừa cơ hội khẽ cắn nhẹ vào tai Faye, thưởng thức một chút sự ngượng ngùng ẩn giấu trên vàng tai cô.
Sau đó, suốt đường đi không ai nói gì nữa, Yoko nhìn cảnh vật bên ngoài cửa sổ lùi dần, khung cảnh khác hẳn với trước đây. Không biết Faye làm cách nào có thể tìm được nhiều chỗ vắng vẻ, không người như vậy.