Chap 31

152 24 2
                                    

   Bản thân Chaeri cũng vậy, sau khi học xong cấp 3 cô cũng đã đậu vào trường cảnh sát, ông Kim rất vui khi thấy cô đam mê theo đuổi chúng, dù mới học nhưng cô đã rất chăm chú tuy đó là một nghề vô cùng nguy hiểm nhưng vì ba của mình, dù là con gái nhưng với Chaeri con gái thì cũng cần biết bảo vệ bản thân, nếu có gì không rõ ông Kim cũng rất từ tốn mà hướng đường cho con gái mình.

   Một ngày dài mệt mỏi, Chaeri cũng quay về chung cư của mình. Nay ba cô có ca trực nên chắc sẽ về muộn, cô có thói quen là để chìa khóa sau tấm thảm trước nhà để tiện nhớ, nhưng lạ thật lúc cô lật chúng lên thì lại không có.

"Rõ ràng là chìa khóa luôn để ở đây mà, sao lạ vậy?"

"Hay là..."

   Cô nghĩ nhà mình có trộm vào, lúc cô mở cửa vào liền nhìn xung quanh nhà thì đồ đạc trong đấy vẫn ở yên, không mất thứ gì cả. Đi đến ban công, cô liền nhìn thấy một hình dáng của người con gái, nhưng dáng vẻ này quen quá nhưng không nhớ rõ là ai.

"Cho hỏi cô là ai mà vào được nhà tôi đấy?"

"Cậu không nhận ra tôi à?"

"Là Ahyeon sao?"

   Ahyeon, nàng đã đợi Chaeri rất lâu chắc do cô còn đi học chưa về nên nàng cũng không thắc mắc gì thêm chỉ là đột nhập vào nhà người khác như này e là không tiện.

"Thật là Ahyeon đấy à?"

"Haha, nhìn cậu nghiêm trọng vậy Chaeri"

"Sao...sao cậu đã về rồi"

"Hửm? Làm cậu thất vọng à?"

"Không...không có"

   Nàng từ tốn nhìn xung quanh căn chung cư mà cô đã ở, rồi nhẹ nhàng ngồi xuống ghế nhưng ánh mắt của nàng thì vẫn còn dán chặt lên người cô, Chaeri hơi khó hiểu sao nàng lại xuất hiện đột ngột ở nhà mình.

"Thế tại sao lại hỏi tớ như vậy?"

"Chỉ là hơi bất ngờ thôi"

"Cậu ngồi xuống đi, lâu rồi chúng ta không nói chuyện với nhau"

"Giữa chúng ta mà có chuyện để nói sao?"

"Có chứ!"

"Cậu chuyển nhà đột ngột như thế làm tôi tìm cực thật đấy Chaeri"

"Cậu sao lại tìm được chỗ ở của tôi?"

"Tôi làm cậu sợ rồi sao? Nhìn cậu giống sắp khóc tới nơi vậy"

"Do bụi thôi"

"Việc cậu chuyển nhà đi như vậy, ông Park có biết chứ?"

"Ông Park nào chứ? Cậu nói gì tôi không hiểu"

"Đừng giả ngơ nữa, cậu làm tôi thấy khó chịu quá. Là ông của Min Yeong, mà Min Yeong lại là em trai cùng mẹ khác cha với cậu"

   Từng lời nói của nàng thốt ra làm Chaeri cứ đứng ngồi không yên, toàn bộ thông tin cô chưa từng tiết lộ hay nói với ai, hay là Min Yeong đã kể gì với nàng, làm sao Ahyeon lại nắm rõ từng chi tiết như thế.

Chiyeon-Hoàng hôn nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ