FakeDeft - Đêm trung thu

1.6K 132 4
                                    

Kim Hyukkyu đang ngủ thì đột nhiên cảm thấy toàn thân ngứa ngáy một cách kỳ lạ, trước ngực tê rần, một cảm giác mơ hồ vuốt ve dọc từ xương cụt kéo dài đến mông, vành tai bị một chiếc lưỡi ấm áp ngậm trong miệng.

Tuy chỉ mặc một bộ đồ ngủ mỏng nhưng cả người nóng đến mức mồ hôi lấm tấm trên trán. Bộ lông mềm mại cọ vào da thịt cậu, da đầu nóng ran, có thứ gì đó đè lên nơi giao nhau giữa cặp mông đầy đặn và vòng eo thon nhỏ khiến cậu càng cảm thấy khó chịu.

Bảy giờ. Kim Hyukkyu mơ mơ màng màng mở mắt ra.

Cổ áo pyjama của cậu bởi vì cơn nóng mà đã bị xé toạc ra. Một nửa ngực trần trụi trong không khí, cơ thể dính đầy mồ hôi.

Ý thức vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo lại, thân thể đã mò mẫm vào phòng tắm, một vốc nước tạt lên mặt Kim Hyukkyu, giọt nước nhỏ xuống gò má, chảy vào xương quai xanh và tạo thành một vũng nước nhỏ.

Hyukkyu tùy ý nắm lấy một ít lông tơ rối bù, dùng đầu ngón tay vuốt phẳng lại, cậu chạm vào hai thứ gì đó vừa dài vừa đầy lông, thuận tay mà duỗi thẳng nó ra.

Đau quá. Kim Hyukkyu nghi hoặc nhìn bản thân trong gương.

Trên tay cậu là một đôi tai thỏ trắng hồng.

Trong quần có một cảm giác bị trói buộc vô cùng kỳ lạ. Hyukkyu không thể tin được cởi quần ra, đi đến trước gương soi ngắm toàn thân.

Một nhúm lông nhỏ đột nhiên xuất hiện ở vị trí xương cụt, một tay cũng không thể nắm được nhúm lông trắng muốt kia.

Đêm Trung thu. Kim Hyukkyu buồn bã thở dài.

Bản thân biến thành một chú thỏ tinh.

Bản năng sinh học khiến Hyukkyu chưa kịp khiếp sợ quá lâu thì trong lòng dâng lên một cảm giác buồn bã vô cớ.

Thỏ tinh ơi là thỏ tinh, thật sự muốn được ai đó xoa dịu mà.

Khi vừa nhận được tin nhắn từ đối phương, Lee Sanghyeok vội vàng chạy đến phòng của Kim Hyukkyu. Vị trí của chiếc đuôi khiến tất cả đống quần trong tủ của cậu đều trở nên vô dụng, hai lỗ tai cụp xuống một bên mặt, thỉnh thoảng hơi run rẩy.

Hyukkyu ngẩng đầu, lông mi đẫm lệ, đuôi mắt đỏ bừng càng tôn thêm nốt ruồi lệ dưới mắt, trong con ngươi thậm chí còn có một tia hồng quang không được tự nhiên cho lắm. Cậu chỉ mặc một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình, vừa đủ che đi cặp mông đầy đặn, hai chân kẹp chặt chiếc gối ôm màu trắng ở giữa, cứ xoắn xuýt nhẹ.

"Sanghyeok..." Hyukkyu che miệng, cố gắng ngăn tiếng rên rỉ của mình.

Cậu ngượng ngùng lấy chiếc gối ra ném sang một bên, trên gối đã có một vũng nước nhỏ đọng lại. Hyukkyu duy trì tư thế ngồi xổm, giữa hai đùi thon trắng có vài giọt nước nhỏ xuống, thậm chí vài sợi dinh dính trong suốt đã bị đứt giữa chừng.

"Sanghyeok..." Tiếng nỉ non của Hyukkyu nghe như đang khóc.

Vào thời điểm trăng tròn, chú thỏ nhỏ bước vào thời kỳ động dục.

Cặp mông ướt át hoàn toàn không cần chất bôi trơn, Lee Sanghyeok sờ soạng một lúc, bôi chất lỏng lên cái mông đang run rẩy. Anh cầm lấy bạn nhỏ màu đỏ tím vốn đã sớm cương cứng của mình, tách đôi phần thịt mềm và đâm mạnh vào sâu bên trong hang động thần bí kia.

"A!" Kim Hyukkyu cúi người xuống, dùng tay che bụng, dương vật thô lớn của đối phương đâm sâu và mạnh đến mức như tạo ra hình dáng trên bụng dưới. Kim Hyukkyu bất ngờ không kịp đề phòng, một dòng nước chảy xuống ở chỗ ngã ba.

"Thanh kiếm" nóng rực bắt đầu đâm vào rút ra khiến Hyukkyu hoảng loạn. Cậu mơ mơ màng màng trợn mắt to hơn, đầu lưỡi đỏ mọng không tự chủ được mà đưa ra khỏi đôi môi. Một cảm giác no căng xa lạ ập đến, huyệt nhỏ nhạy cảm bị cọ xát quá mạnh.

"Nhẹ một chút... Anh... làm em đau quá..." Kim Hyukkyu mơ hồ đến mức nói năng mê sảng: "Thật thoải mái..."

Lee Sanghyeok dường như muốn để bản thân vĩnh viễn dính chặt vào thân thể đối phương. Động tác thô bạo khiến làn da trắng nõn hình thành từng vết đỏ ửng và sưng tấy. Đột nhiên, anh rút toàn bộ "thanh kiếm" của mình ra, một cảm giác trống rỗng bao trùm lấy Hyukkyu, huyệt nhỏ mềm mại ửng đỏ vô thức mở rộng ra, lặng lẽ mời gọi Lee Sanghyeok.

Hình dáng của cơ bắp hiện rõ khi cổ và vai trở nên căng thẳng, mồ hôi lướt qua hình xăm dâm đãng của thiên thần sa ngã, Lee Sanghyeok cúi đầu hét lớn, một tay bóp chặt eo Kim Hyukkyu, một tay kéo mạnh chiếc đuôi tròn ủm.

"!"

Hai lỗ tai thỏ của Hyukkyu dựng đứng lên đáp lại, Lee Sanghyeok thuận thế nắm lấy.

Những ngón tay thô ráp xoa xoa đôi tai thỏ nhạy cảm. Khi anh kéo chúng lên, Hyukkyu buộc phải ngửa đầu ra sau, cậu cong người lên, chiếc đuôi vẫy nhẹ tỏ vẻ oan ức.

Tiếng da thịt va chạm kéo dài rất lâu, tinh dịch phun ra rót đầy huyệt nhỏ. Phần bụng phồng lên, tinh dịch theo miệng huyệt mà chảy ra, dọc theo bắp đùi trắng nõn nà chậm rãi chảy xuống. Lee Sanghyeok hưng phấn kéo anh bạn nhỏ còn đang rỉ chất dịch trắng ra, làm ướt đám lông tơ ở chiếc đuôi thỏ, sau đó lấy một ít từ trong huyệt nhỏ của Hyukkyu bôi lên tai thỏ.

Kim Hyukkyu thở hổn hển, hai chân không thể nào khép lại được, tinh dịch màu trắng đục tạo thành một vũng nước nhỏ dưới người, hai lỗ tai và chiếc đuôi nhỏ dính đầy chất lỏng trắng đục trông vô cùng nhớp nháp. Cậu thất thần cúi đầu xuống, vươn tay vuốt ve phần dụng dưới hơi sưng phồng của mình.

"Em nhìn đi, chắc chắn sẽ mang thai đấy." Lee Sanghyeok xấu xa luồn chiếc lưỡi của mình vào tai của Hyukkyu, tiếp tục trầm giọng nói: "Thỏ tinh mang thai."

Tiếng thở dốc vang lên, tiếng khóc thút thít của người dưới thân cũng lọt vào tai Lee Sanghyeok. Kim Hyukkyu đột nhiên cảm nhận được có thứ gì đó thật sự đang tinh nghịch đá vào bụng mình, như thể đó là một sinh mệnh sắp được hình thành.

"Em đang mang thai một bé thỏ con, đừng trở lại cung trăng nữa." Lee Sanghyeok ngậm lấy môi mềm của Kim Hyukkyu và nói: "Hãy sinh cho tôi một đám thỏ con đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

RED 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ