thoáng chốc học kì đầu tiên của năm lớp mười hai đã trôi qua, taehyung và jungkook vẫn đều đặn cùng nhau dẫn đầu bảng xếp hạng của lớp và khối, sự thay đổi lần này của hắn quả thật rất đáng kinh ngạc, chưa từng có ai nghĩ rằng sẽ có một ngày kim taehyung lại có thể học hành nghiêm túc đến thế.
tình yêu đúng là có một sức mạnh đáng gờm, khiến cho ai cũng phải trầm trồ thán phục.
...
hai tiết học đầu tiên của ngày thứ hai đầu tuần đã kết thúc, taehyung gấp gọn sách vở cho vào ngăn bàn, vươn vai lười biếng, ngáp dài một tiếng.
"e hèm bạn học kim, mới hai tiết đầu mà sao mệt rồi?" em nghịch ngợm đưa tay chọt nhẹ vào má hắn, hỏi.
"tối qua anh thức hơi khuya.." hắn cười xoà, gãi đầu lí nhí đáp.
"người ta đã dặn anh đừng thức khuya bao lần rồi!?" chân mày của đứa nhỏ chau vào nhau, giận dỗi trách móc.
"xin lỗi bé, anh thấy còn chút xíu bài nên ráng học cho hết luôn.."
"dậy sớm học bài sẽ dễ học hơn đó, với cả anh phải giữ sức khỏe, bây giờ quan trọng là sức khoẻ!" em nghiêm nghị nhìn hắn nói.
"dạ nghe lời bé, không thức khuya nữa ạ!"
jungkook không nói gì nữa, hài lòng cong môi mỉm cười gật đầu.
cánh cửa lớp bật mở, cả lớp 12-1 đang náo nhiệt bỗng nhiên trở nên yên lặng, lớp trưởng nhìn thấy bóng dáng thầy chủ nhiệm đứng bên ngoài liền nhanh chóng ra hiệu cho những người bạn kia về chỗ.
thấy thầy vẫn còn đang đứng ở ngoài trò chuyện, mấy bạn học liền nhanh chân chạy về chỗ ngồi của mình, vừa vặn cũng là lúc thầy cúi chào người kia đi vào lớp, cửa lớp đóng lại, thầy song chậm rãi bước về phía bàn làm việc của mình, chờ cho đám bạn học sinh bên dưới ổn định xong xuôi rồi mới bắt đầu nói: "chào cả lớp, buổi sáng vui vẻ nhé!"
"chúc thầy buổi sáng vui vẻ ạ!"
mở sách vở ra bắt đầu tiết học, ánh mắt của mấy cô cậu học trò đều chăm chú hướng về phía bảng, chẳng mấy chốc chiếc bảng đen ấy đã chi chít đầy chữ, ai nấy cũng đều tập trung cắm cúi ghi chép những kiến thức được thầy giảng vào vở, cứ thế thời gian trôi qua, tiết học cùng thầy chủ nhiệm cũng nhanh chóng kết thúc.
"à đúng rồi, các em chắc đã nghe về chuyện học quân sự vào tuần sau rồi nhỉ?"
"dạ vâng ạ.." đám học sinh ỉu xìu đáp.
"nào học quân sự không tệ đến thế đâu mấy đứa, nhớ chuẩn bị kĩ lưỡng nhé!"
dặn dò xong xuôi, song hyunjin cười nhẹ rồi cầm cặp tài liệu rời đi, cả lớp 12-1 lại bắt đầu náo nhiệt ồn ào.
kim minji nằm dài ra bàn, thở hắt một tiếng, giọng lè nhè nói: "ác mộng sắp đến rồi.."
"học quân sự thật sự tệ đến vậy à?"
"cậu không đọc mấy bài viết trên diễn đàn trường à, mấy anh chị của các khoá trước ai cũng đều bảo rằng đi học quân sự không khác gì một cơn ác mộng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| SATELLITE.
Romansa"khóc đi, có mũ che rồi không ai nhìn thấy đâu, không sợ mất mặt." ... "tớ đã quen với việc ngồi xe buýt cạnh em rồi, không có em sẽ không lên xe." ... "vì em thích chúng ta chụp ảnh tốt nghiệp cùng nhau nên anh đã cố gắng, bây giờ anh lại thích đượ...