Nhoắng cái đã hết một tháng, Luscinia vì bị con bạn thân tiêm nhiễm vào đầu mà cố gắng làm thân với anh ta. Mỗi ngày đều đến phòng stream của anh ta dọn dẹp, mua đồ ăn sáng trước mỗi buổi tập. Mặc dù mệt mỏi nhưng cô không bỏ quên một ngày nào. Nhưng hôm nay đã có chuyện lần đầu tiên xảy ra. Jihoon ngồi trong phòng stream đợi hơn một tiếng đồng hồ rồi mà không thấy cô đến. Bình thường mỗi khi anh mở cửa bước vào đều sẽ thấy cô hoặc là đang dọn dẹp phòng cho anh, hoặc là đang dán mắt vào màn hình nghiên cứu con tướng mới ra mắt. Thế mà hôm nay lại không thấy đâu, anh cũng không suy nghĩ nhiều chỉ nghĩ rằng cô hôm nay đến muộn. Ấy thế mà chơi hết cả ba trận game mà vẫn chưa thấy người đâu, anh cầm điện thoại lên rồi chợt khựng lại. Chả là một tháng ngồi bên cạnh nhau nhưng anh không có số điện thoại của cô. Anh không còn cách nào khác ngoài việc phải trực tiếp đi tìm cô. Anh gõ của trước kí túc xá nữ. cốc cốc cốc. Không có động tĩnh gì, anh đẩy cửa vào phòng thì thấy không khóa. Bước vào căn phòng, anh thấy mùi hương dịu dàng thoang thoảng trong không khí, nhiệt độ trong căn phòng cũng khá cao làm anh đổ mồ hôi. Trong phòng nóng như thế nhưng anh lại thấy một thân thể nhỏ bé đang cuộn tròn trong chăn.
Anh tiến đến gỡ chăn ra thì thấy Luscinia mặt đỏ bừng đang níu lại góc chăn bị kéo ra. Đưa tay sờ lên trán cô, anh vội rụt tay lại vì quá nóng. Chắc là sốt rồi. Anh nghĩ vậy rồi đi vào phòng tắm lấy khăn ấm chườm lên cho cô. Cô mơ mơ màng màng cảm nhận được một luồng ấm áp trên trán liền cảm thấy thoải mái. Lim dim ngủ tiếp không biết có một con mèo đã ở bên đút cháo đút thuốc cho cô.
Jihoon cảm thấy vừa lo lắng vừa tức giận. Trong lòng đã soạn sẵn văn để chất vấn cô sao lại để bản thân bị sốt cao như vậy nhưng lửa giận ngay lập tức bị dập tắt khi thấy khuôn mặt của cô lúc ngủ, dịu dàng và bình yên. Anh cứ ngồi bên cạnh giường cô như vậy cho đến khi chợt nhận ra đã sắp đến giờ kết thúc huấn luyện, mọi người sẽ trở về kí túc xá nên anh cũng nhanh chóng ra khỏi phòng, trước khi đi còn thay khăn cho cô lần nữa.
Khi bốn cô trở về phòng thì thấy mid hoàng gia của team nằm im lìm trên giường thì tiến đến hỏi xem. Cô bị tiếng động làm cho đánh thức. Nói với mọi người rằng mình không sao rồi nằm xuống ngủ tiếp. Mọi người cũng hiểu ý mà không làm phiền cô nghỉ ngơi nữa. Buổi sáng vẫn bình thường khỏe mạnh mà đến trưa lại lăn ra sốt rồi.
Buổi sáng hôm nay, khi vừa định đến phòng Jihoon thì cô nhận được tin nhắn từ tên người yêu khốn kiếp của cô. Giờ là người yêu cũ rồi. Hắn ta nhắn với cô chỉ một dòng chữ chia tay đi làm cô như chết lặng. Chạy thật nhanh đến căn hộ hắn đang ở thì thấy hắn ta đang ôm eo một cô gái khác bước vào nhà. Vội vàng chạy ra ngoài nên cô chì mặc phong phanh trong khi thời tiết lúc này đã sắp sang đông. Cô cảm thấy toàn thân run rẩy, không thể cử động được,chỉ biết đứng chôn chân tại chỗ. Cô và hắn quen nhau thời cấp ba, khi cô đang đi rank một mình và vô tình bắt gặp hắn, cả hai từ những ván game mà tiến đến mối quan hệ yêu đương. Mặc dù khi yêu hắn cô cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn cố gắng tiếp tục, giờ đây cô có thể hoàn toàn buông xuống mối tình này. Cô khóc, biết hắn là tên khốn nạn nhưng nước mắt vẫn rơi. Cô khóc vì đã sai lầm khi tin tưởng hắn, vì cảm thấy bản thân quá ngu ngốc. Cái tên mà hắn tự đặt cho mình cũng thật hợp với hắn "Rascal" .
---------------------
Cho ai chưa biết thì "Rascal" có nghĩa là "người đểu giả" nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chovy] Tiền bối bắt nạt tôi [DROP]
Fanfiction- Thích cãi không? - Có biết farm lính không? - Có biết chơi Yasuo không vậy? - Sao cô gà thế. Truyện là trí tưởng tượng của tác giả. Không có thực và không áp đặt lên người thật. Warning: OOC, ngôn lù, củ chuối :)) ( chắc là sắp drop ) Anyway...