Làm từ thiện bằng bướm dâm.
Lão Lưu tỉnh dậy khá sớm, đập vào mắt là con sò lông đang mấp máy chảy nước, lỗ đít hồng hào cùng con cặc bé xinh. Hai mép lồn tối qua được cọ rồi ôm cặc lão ngủ cả đêm nên giờ sưng múp. Ở phía dưới Nhị Hoa đang vùi đầu vào bú mút con cặc dài 20cm đáng tự hào của lão. Cặc thô to khiến cậu bú mỏi cả mồm mà lão vẫn chưa ra. Lão húc mạnh khiến con cặc chui vào cổ họng cậu, làm Nhị Hoa suýt nôn ra. Lão cười khà khà tỏ vẻ khoái chí.
"Vợ dâm mới sáng ra đã thèm cặc chồng à?"
Chứ không phải tại tối hôm qua lão bắt cậu làm vậy à?
"Chồng cũng phải bú lồn vợ đi chứ" Cậu nhả cặc lão ra trả lời.
Lão Lưu ôm lấy cặp mông to núng nính thịt rồi bắt đầu chôn mặt vào đít cậu bú lồn. Lão dùng tay vạch lông lồn sang hai bên rồi dùng lưỡi chọc vào. Lão vừa liếm vừa hút, khi thì lại dùng răng day day hột le to. Nước lồn từng đợt trào ra đều được lão say mê nuốt xuống từng ngụm. Nhị Hoa đem mông mình ép xuống để lưỡi của lão có thể chọc vào sâu hơn. Lồn non tuy đã trải qua nhiều cuộc hoan ái nhưng vẫn rất chặt, ngậm cái lưỡi dày của lão đến ấm, dưới háng nước nôi chảy lênh láng, nước lồn và nước bọt hoà quyện vào nhau. Ngón tay thô to không biết từ bao giờ đã đâm vào lỗ đít, chọc cho nó tiết ra dịch ruột non chảy đầy trên mặt lão. Bỗng lão chạm đến một điểm gì đấy gồ lên rồi ra sức ấn vào đó.
"Ưm...ưm...a...chồng chọc vào điểm nứng của vợ..." Nhị Hoa rên quên cả liếm cu.
"Mút tiếp đi đừng có mà lười" Lão đánh lên mông thịt của cậu nhắc nhở. Mông bị đánh núng nính rung rinh như miếng bánh pudding.
Thấy việc bú cu không có hồi kết nên cậu dùng đôi tay mềm mại bao lấy con cặc gân guốc, học theo mấy bộ phim người lớn mà tuốt lên xuống. Đôi môi hồng óng ánh mút lấy bao quy đầu như đang liếm láp một cái kem ngon lành khiến nó rỉ chất lỏng. Mới sáng sớm lão Lưu chưa đi vệ sinh nên con cặc còn mùi khai khai của nước tiểu, khiến cậu càng ngửi càng nứng, phía dưới lỗ lồn lại ọc ra bãi nước còn con cu cũng rỉ ra một ít nước vàng vàng.
"Bé nứng quá bé muốn đi đái"
Khuôn mặt mỡ màng và cổ lão già bây giờ ướt dầm dề, tất cả đều là nước dâm chảy ra từ trên người Nhị Hoa.
Hai người tiếp tục bú mút thêm 20 phút nữa, lão Lưu đem cặc đang được Nhị Hoa liễm thọc sâu vào khoang miệng cậu, hưởng thụ sự bao bọc ấm nóng của vòm họng cậu. Cặc lừa thô tô nong miệng cậu làm nước miếng chảy ra không có điểm dừng. Lão cứ đâm rồi rút coi mồm cậu như cái lồn mà giao hợp. Mũi cậu thì bị lông chim rậm rạp chọc cho ngứa ngáy.
Nhị Hoa dùng ngực bực kẹp lấy một bên chân lão bắt đầu ma sát đang sục con cặc thứ hai. Hành động này khiến lão béo càng hung hăng đụ vào mồm dâm, hận không thể nhét nốt hai quả trứng dái vào mồm cậu.
Trong căn phòng rộng rãi buổi sáng sớm tinh mơ, đèn không bật, chỉ có ánh nắng từ ngoài cửa sổ chiếu vào hình ảnh hai con người đang nằm tư thế 69 thủ dâm cho nhau. Lão già béo ú húc một cái thật mạnh rồi bắn toàn bộ tinh dịch vào sâu trong vòm họng thiếu niên xinh đẹp, buộc cậu phải nuốt hết xuống. Mà thiếu niên xinh đẹp cũng không vừa. Được lão già chọc đít bú lồn nên cả hai lỗ cũng đồng thời lên đỉnh phun đầy mặt lão, thậm chí cu nhỏ còn đái cả lên người lão. Mùi khai nồng bắt đầu lan ra cả căn phòng nhưng ai cũng đang thở gấp do khoái cảm của tình dục mang lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu lại sợ mất:))
Historia CortaĐÂY KHÔNG PHẢI TRUYỆN T VIẾT ĐÂY KHÔNG PHẢI TRUYỆN T VIẾT ĐÂY KHÔNG PHẢI TRUYỆN T VIẾT( Điều quan trọng nhắc lại 3 lần) Nếu tác giả gốc của bộ truyện có kêu gỡ thì t gỡ nhé