Chương 8

821 63 4
                                    

Chương 8

Nằm lười biếng trên giường thêm hai phút, Faye nhanh chóng mặc áo ngủ rồi chạy vào phòng tắm. Thật kỳ lạ, tại sao mình lại ngủ ở đây, phòng của đoàn phim mình cũng đâu có chìa khóa. Faye suy tư một lúc, quyết định tạm thời không để ý đến chuyện đó, người ngoài kia, Yoko, mới là điều mình cần suy nghĩ cẩn thận.

"Ar-nueng~ dì tắm xong chưa, đến giờ ăn trưa rồi đó, không ra là em vào nhé."

"Ra ngay, ra ngay." Đứa trẻ này, sao giờ lại thẳng thắn như vậy, khiến mình không đỡ nổi.

Faye vội lau khô người, mặc áo sơ mi rồi bước ra.

"Đi thôi." Nói rồi, Nueng nắm tay Faye đến phòng ăn.

!!!

Sao lại có cả cô diễn viên lớn tuổi tham gia nữa? Nhìn người quản gia, Faye kinh ngạc vô cùng.

"Khun Nueng, bữa trưa hôm nay là món cà ri cô thích nhất."

"A, dì... sao dì cũng ở đây?", Faye bối rối lên tiếng.

"Khun Nueng, tôi sẽ xuống ngay..." người quản gia cười với Faye, "để hai người có không gian riêng."

"Dì ơi, đừng đi..."

"Ar-nueng, ăn cơm đi, em đói lắm rồi."

Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra, Faye ăn một miếng cà ri, lại trầm tư.

"Ar-nueng, Ar-nueng," giọng nói của Nueng kéo Faye ra khỏi dòng suy nghĩ, "Ar-nueng, dì sao vậy, từ sáng dậy đã thấy có gì đó không ổn," Nueng đặt thìa xuống, "và dì chưa giải thích rõ Yoko là ai. Em chưa bao giờ nghe dì nhắc đến cái tên này."

"Nueng, không phải, Yoko, chúng ta vẫn tiếp tục trò chơi nhập vai này à? Mặc dù chị không nhớ rõ chuyện tối qua vì say quá, nhưng em tin chị đi, chắc chắn chị sẽ chịu trách nhiệm," Faye dừng lại một chút, cố gắng chọn từ ngữ cẩn thận vì sợ Yoko nghĩ mình giả vờ ngớ ngẩn, "Chị thực sự không nhớ."

"Ar-nueng, nếu dì cứ tiếp tục như vậy em sẽ giận đấy. Em không phải Yoko, thật ra dì đang nhìn ai vậy?"

Lúc này, Nueng rất nghiêm túc. Nàng không thể tưởng tượng được cô người yêu lớn tuổi của mình sau một giấc ngủ lại có thái độ như thế này. Từ khi xác định mối quan hệ, dù Ar-nueng thầm xác nhận tình cảm dành cho mình, tình yêu ấy vẫn là bí mật, không thể công khai. Nueng cũng biết gia thế, tuổi tác, và mối quan hệ phức tạp của cha mẹ với Ar-nueng đều là rào cản, nhưng mình chưa bao giờ nghi ngờ. Thế mà trong khoảnh khắc này, bản thân đã hơi lung lay.

Yoko là ai? Khi nhìn mình, cô ấy thực sự đang nhìn ai? Chưa bao giờ nghe đến tên Yoko, cũng không biết ai tên là Yoko. Chẳng lẽ Yoko là người giống mình? Chẳng lẽ Ar-nueng chỉ coi mình như một người thay thế?

Faye cảm thấy không thể biện minh gì được, cô vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra khi tỉnh dậy, Yoko đột nhiên trở nên thẳng thắn và liên tục hỏi dồn, khiến cô khó mà giải thích. Người đang nói chuyện với cô chính là Yoko, đâu còn ai khác nữa.

"Luôn là em, từ khi chúng ta quen nhau đều là em." Faye trấn an, "Mặc dù bây giờ nói ra thì hơi muộn, nhưng lần đầu gặp em, chị đã có cảm tình với em rồi. Lúc đó chị ngại nên mới tỏ ra lạnh lùng một chút."

Nghe những lời này từ Ar-Nueng, vẻ mặt của Nueng cũng dịu lại, cô nắm chặt tay Faye.

"Ar-Nueng, những chuyện khác em không quan tâm, chỉ cần dì yêu em là đủ." Nueng nói trong khi suy nghĩ, nhất định sau này sẽ điều tra về cô gái tên Yoko.

"Tất nhiên là chị yêu em." Faye đáp, nắm chặt tay nàng.

"Hôm nay chị phải đi làm, có vài fan hâm mộ từ Trung Quốc đến."

"Wow, Ar-Nueng giỏi thật, không hổ danh là số một. Còn có cả fan Trung Quốc thích dì nữa, thật tuyệt."

"Em cũng có nhiều fan thích lắm, họ thích chúng ta," Faye chạm nhẹ vào mũi em ấy, "Đều thích hết."

"Thật không, sao họ lại biết chúng ta đang yêu nhau? Ar-Nueng biết bằng cách nào?"

"Tất nhiên chị biết, họ đến tiệm làm tóc nói cho chị nghe mà."

__________


Anh5 ơi tỏ tình lộn người rồi =)))))

[Fayeyoko] Tình Yêu Đặt Nhầm ChỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ