Bachira mang tâm trạng bực bội trở về nhà, miệng xinh không ngừng chửi Isagi.
"Mẹ tên sắc quỷ, đã thế còn ấm dâu. Thấy trai đẹp với gái trẻ là mắt sáng lên, đã thế còn nghe lời răm rắp. Còn không chịu tin rồi quay sang trách ngược mình"
Nhưng rồi nhìn lại bản thân chỉ mang cái danh bạn bè thì liền thở dài.
"Gâu gâu"
Koko sủa vài tiếng để đánh thức Bachira ra khỏi thế giới của riêng mình.
Bachira vỗ vỗ mặt để bản thân tỉnh táo, đúng lúc ánh bình minh rọi xuống làm cậu phải nheo mắt lại. Dây dưa mãi mà quên mất trời sắp sáng luôn.
Đến đền thờ thì Bachira bất ngờ gặp được một cô gái, hình như là nữ sinh trung học đang đứng trước đền thờ lưỡng lự không dám tiến vào.
Bachira đa số đều trừ ma diệt quỷ cho các ngôi trường nên cậu sớm đã thuộc hết mấy đồng phục từ cấp một đến cấp ba ở đây rồi. Đồng phục này lạ, chắc từ tỉnh khác đến.
"Xin chào, cậu có việc gì cần giúp đỡ sao?"
Cô gái ấy giật mình lập tức lùi lại vài bước, gương mặt xanh xao có chút sợ sệt.
"Tôi...tôi nghe nói...ở đây có pháp sư có thể xua đuổi tà ma...nên là...."
Cô gái ấy run rẩy ngập ngừng nói.
"Là tôi đây, chúng ta vào trong nói chuyện nhé. Ở bên trong rất an toàn, sẽ không có việc gì xảy ra đâu"
Bachira lập tức vui vẻ mời cô gái ấy vào bên trong đền thờ, có lẽ sắp tới sẽ bận rộn đây.
.
.
.
.
.
.
.
"Nagi à....nãy giờ cậu nhìn tôi hơn ba tiếng đồng hồ rồi đó"
Isagi khẽ cười vươn tay xoa xoa quả đầu trắng mềm mại của hắn.
"Mới ba tiếng thôi mà"
Nagi rũ mi mắt gục đầu lên hõm cổ em, khẽ ngửi mùi hương nhè nhẹ thơm ngất từ người em.
"Trễ lắm rồi, người yêu tôi sẽ lo lắng mất"
"Sao? Cậu có người yêu rồi?"
Nagi vừa nghe từ người yêu đột nhiên tỉnh liền.
"Ừ, là học sinh của tôi, vì vậy không dám công khai. Sợ đi tù vì tội dụ dỗ trẻ em mất"
"Vậy chia tay đi, tôi sẽ làm người yêu cậu. Mọi việc cậu không cần động tay, cứ đưa cho Shiro làm hết là được. Nó tuy không được tích sự gì nhưng có cái vẻ ngoài tàm tạm nhìn được, biết nấu ăn, giặt đồ, chăm chó, hốt phân mèo, lau nhà, bắt trộm, chơi tiktok, stalk idol, viết tiểu thuyết"
Ủa, rồi vô tích sự dữ chưa? Người ta là mĩ nhân mà kêu là tạm nhìn được là sao?
"Haha...tôi xin từ chối"
Isagi không ngần ngại từ chối thẳng, em vẫn thích mấy bé trai tuổi trẻ mơn mởn, ngây thơ như Kiyora và Charles hơn. À, hình như quản gia của Charles là anh chàng Sendou còn zin thì phải, em dự định chỉ cần có hai người đó, lâu lâu thả thính Bachira, thỉnh thoảng hẹn hò với Chigiri để đổi không khí, đôi lúc thì á hự với Otoya ở nhà để đổi gió, khụ....nói chung em là người giàu tình cảm, trái tim bao la đầy bác ái nên mới yêu nhiều người như vậy, tuy vậy nhưng em rất chung thủy. Isagi tin vậy!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanficBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...