Holaaaa
Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ nhẹ
Ban đầu viết xong tôi cứ tưởng sẽ bị flop cơ, ai ngờ cũng có người đọc
Lúc mở thông báo check mừng phát khóc
Và đây là đơn của bạn @YulinaAnrone
Cảm ơn vì đã đặt đơn và tin vào tay nghề non choẹt của tớ =33
Thể loại ngược tớ hơi non và ngược nhẹ lắm vì tớ siêu thương anh bé luônTớ xin phép được chỉnh lại bối cảnh nhé, nếu cậu không vừa lòng thì tớ xin lỗi ạ
______________________________________
Đó là cách cuối cùng để tôi bày tỏ
Tôi yêu em, mãi là vậy
_________________________________________
"Chúng bây ơi chủ cái bang mất tích rồi!!"_ Cậu con trai với quả đầu hắc bạch vô thường xồng xộc chạy vào phòng họp.Là Siro - người được Kira - chủ cái bang đem lên làm người phát biểu tạm thời.
Khuôn mặt anh ta lấm tấm mấy giọt mồ hôi vì chạy vội vào. Chả là anh ta phát hiện ra người thủ lĩnh của cả làng đã biến mất không có dấu vết."Ủa? Em tưởng anh Kira đang ngủ?"_ Ozin hoang mang lên tiếng, trong phòng họp này thì đúng là chỉ thiếu mỗi Kira vì chuyện gì đó.
"Anh có chắc không vậy? Anh Kira cũng hay biến mất bất chợt là vì đi ngủ đấy"_ người lên tiếng tiếp theo là White, cậu ấy ngờ vực hỏi lại để xác nhận
"Hay là lại đi chơi ở đâu rồi?"_ NeyuQ cũng góp chung lời bàn tán.
"Không có bây! Tao tìm kĩ lắm rồi, chạy hỏi khắp nơi ai cũng lắc đầu kêu không thấy! Có đứa nào gặp Kira gần đây nhất không?"_ Siro cuối cùng cũng lấy lại vẻ bình tĩnh hơn lúc nãy
Sắp tới cuộc chiến cuối cùng, là tổng luôn nên mất một nhân lực cũng sẽ khiến họ hao hụt rất nhiều. Huống hồ gì đây lại là một người thủ lĩnh, là một người cũng có tiếng nói nhất định trong cái sever này. Mất đi Kira mà không tìm lại được thì họ sẽ rất chật vật. Lực chiến và cả tâm lí của cả đoàn kiểu gì cũng bất thường, lên lên xuống xuống không ổn định được. Bên phe phản diện kia có tiếng là rất hùng mạnh, mất đi người đã rất bấp bênh. Đây lại là người thủ lĩnh của cả một đoàn, không thể cứ vậy để yên được. Còn 1 tuần nữa là mọi thứ sẽ rất bùm beng, họ chắc chắn phải nhanh chóng tìm lại người thủ lĩnh của họ.
"Em lúc nãy có gặp Kira ở sân sau, cậu ấy nói sẽ đi tịnh tâm tiếp để cày đồ"_ người cuối cùng gặp được Kira là Toàn. Lúc ấy cậu ta cũng gật đầu rồi lại đi làm việc khác, chẳng nghĩ gì nhiều. Ai có ngờ mọi chuyện diễn biến lại thành ra như thế này. Tệ theo từng khắc là có thật.
Bọn họ đang vội vã chuẩn bị lại đồ để đi tìm Kira thì bất ngờ NeyuQ thốt lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKira] Mỗi ngày với chữ "yêu"
Genel KurguĂng nhăng nhăng, lại là bạn Nhật Anh đâyyyy Seg chỉ có AllKira vì tôi vã và người tình tôi cũng thế MegaSMP và xoay quanh TTHB vì tôi lụy Cần vã cặp nào cứ đặt đơn tôi xem Nếu tôi thèm bạn thèm thì ta sẽ viết để húp chung Nếu tôi flop hoặc bị toxic ...