cssyisthebest
#Đàn ghita thủ hạ x không việc làm (phú bà? ) ngũ
Một nguyệt sắc liêu nhân sáng sớm.
.
Cũng không biết nên nói Gojo Satoru thượng tồn một tia lương tâm hoàn là cả nhân tính mất đi, ngoạn một vòng sau khi trở về cư nhiên ước Geto Suguru đi ra uống rượu, nhìn lịch ngày phát hiện hôm nay là Thứ tư, Vì vậy ước đang diễn ra sau khi kết thúc trong quán rượu.
"Thế nào uống khởi rượu tới?" Geto Suguru từ trữ tàng thất nhiễu đi ra ngồi ở bên cạnh hắn, "Thế nào cũng muốn khởi ta tới?"
Gojo Satoru cùng hắn chạm cốc: "Pháp luật cũng không có quy định ta không thể nhớ ngươi ba."
Dù sao Geto Suguru là một hảo tửu hữu, có thể phi thường phụ trách đem say như chết hắn đưa về nhà cái loại này.
Nhưng hắn lần này đến tìm Geto Suguru quả thực cũng là một thời hưng khởi, Vì vậy ngồi ở chỗ này ngược lại không biết nên nói chút gì, thẳng đến Geto Suguru lắc cái chén đột nhiên nhắc tới, chúng ta hình như chưa từng có hảo hảo cáo biệt quá.
"Phải không?" Gojo Satoru híp mắt một cái, "Thế nhưng ta mỗi lần phải đi, ngươi đều sẽ tống ta đi."
Là như thế này không sai, Geto Suguru nói: "Nhưng là chúng ta đều chưa nói qua tái kiến."
"Sở dĩ ni?"
"Sở dĩ ngày hôm nay có thể coi như chính thức cáo biệt, nói tái kiến cái loại này, " Geto Suguru trả lời hắn, "Còn là nói ngươi dự định nặng bắt đầu mới?"
Nặng bắt đầu mới, Gojo Satoru nghe thế cái từ đột nhiên cảm giác được có điểm hoang đường, nghiêm chỉnh mà nói bọn họ mỗi lần đều không có một cái chính thức bắt đầu, cũng là chuyện đương nhiên không có gì chính thức kết thúc, nếu như lần này một lần nữa bắt đầu, dựa theo quy luật mà nói, còn là hội vô tật mà chấm dứt.
Vì vậy hắn nói: "Không được ba. Liền tâm sự thiên."
Tốt, nói chuyện trời đất nói Geto Suguru nhưng thật ra rất thích ý phụng bồi, trò chuyện cái gì?
Gojo Satoru nhìn một chút hiện tại trống rỗng tiểu Vũ đài: "Nếu như ngươi không lo đàn ghita thủ, ngươi muốn đi làm cái gì?"
"Nói yêu thương, " Geto Suguru đáp rất quả đoán, "Tìm cá nhân cùng nhau nuôi miêu, quá cả đời cái loại này."
Rất khó không nghi ngờ Geto Suguru ở kỳ quái, Gojo Satoru có điểm không nói gì, đi phía trước nhất nằm úp sấp đem cằm đặt ở trên quầy ba.
Sau đó hắn bỗng nhiên lại nghĩ đến, đây không phải là đang trách ta đi?
Thế nhưng nhìn từ góc độ này cũng rất kỳ quái, hắn thực sự nghĩ không rõ lắm hắn phụ Geto Suguru cái gì. Bất quá Geto Suguru trong giọng nói cái loại này chợt lóe lên tiếc nuối tựa hồ chỉ là ảo giác của hắn, dù sao hạ một vấn đề lập tức tiếp nhận có điểm lúng túng tràng diện.
"Vậy ngươi nếu như ——" Geto Suguru cân nhắc một chút dùng từ, "Không ở nơi này nhi, ngươi muốn đi làm gì?"
"Ta a, " Gojo Satoru nhưng thật ra nghĩ tới vấn đề này, "Ta đi đương đương đại nghệ thuật gia."