redeye0719
#Ở ngục môn cương dặm Gojo Satoru, đột nhiên vu một cái địa phương xa lạ tỉnh lại, hắn dĩ vi mình đang nằm mơ có lẽ đây là ngục môn cương thuật thức, kết quả tựa hồ cũng không phải là như vậy, một thế giới khác, một cái khác có khả năng, đang hướng hắn triển khai.
Một lần bình hành thế giới nho nhỏ lữ hành.
Nhất trăng non
Hằng cổ tinh không, tất cả giai thủy vĩnh dạ
Ý thức được thời gian, cũng đã ở rơi.
Nhưng nếu nói là rơi hướng mặt đất, thân thể lại vừa không có bị trọng lực trói buộc cảm giác áp bách.
Nhất định phải hình dung.
Càng giống như là đang chìm vào đáy nước, giống bị vô hình vật sở ôm giống nhau, mềm mại mà ôn nhu hạ xuống.
Gojo Satoru mở mắt, ánh vào cặp kia không sắc nhãn đồng trung cảnh tượng, là bản thân chính trụy hướng thiên không hình dạng —— không, sao nói là bầu trời sao? Bởi vì có đông đảo tinh thần, sở dĩ tính là bầu trời đêm? Nhưng lại càng tiếp cận vũ trụ, thậm chí rất giống là hắn lĩnh vực trong vòng quang cảnh.
Bầu trời đối sáu mắt chú thuật sư mà nói, là một chỗ khác cùng cấp dành riêng lĩnh vực địa phương, có bay lượn năng lực đối thủ thực sự quá ít, thế cho nên rất nhiều lần truy kích địch nhân thời gian, đối phương thường thường vì nỗ lực gây trở ngại hắn mà tận lực trốn vào địa mạo phức tạp góc, miễn cho bị hắn từ trên cao dùng sáu mắt sưu tầm.
Bầu trời là an toàn.
Bởi vậy một lần cảm nhận được an tâm.
Ở bản thân ý thức nội vượt qua tròn thiên năm, dù cho chỉ là tư tưởng thượng, dù cho dựa vào thiêu đốt đại não và xoay ngược lại thuật thức miễn cưỡng làm xong rồi điểm này, còn có thể không ở lại bất luận cái gì di chứng, đồng thời vẫn duy trì bình thường lý tính tự hỏi mà không rơi vào điên cuồng.
Mặc dù là Gojo Satoru cũng biến thành uể oải, suy nghĩ của hắn hòa bình thì so sánh với quả thực chậm chạp rất nhiều.
Thẳng đến sau một lát, sáu mắt chú thuật sư tài nhớ tới.
Hắn đang rơi.
Xúc để là lúc, dầy đặc thủy áp mang đến vô ngần hắc ám cùng cực nóng ôn độ, còn có không cách nào hô hấp hít thở không thông cảm.
Kỳ quái, trước cũng không có nghĩ không thể hô hấp a?
Ở ảm đạm trung nhắm mắt lại trước, Gojo có chút bất đắc dĩ thở dài, là đã lâu cảo tạp ni. Hắn thập phần lo lắng lần sau bản thân lúc tỉnh lại, có thể sẽ xuất hiện ở một cái ác tâm khốn nạn giải bào trên đài.
Rõ ràng nghĩ vừa ra đi liền tiên đem tên kia đại tá tám khối, không, tiên đem từ Suguru trong thân thể lấy ra tái bóp cái nát bấy...
Ý thức cuối cùng, còn là chìm vào một chút cũng không có quang đáy nước.
Gojo Satoru không quá chắc chắn bản thân hôn mê bao lâu, nhưng ý thức từ yên giấc đáy nước trồi lên trong nháy mắt, hắn liền tiến vào lâm chiến trạng thái, tương quanh thân 360 độ phạm vi nhìn hoàn toàn ánh vào trong đầu, mặc dù hội này lệnh vốn là gánh vác quá nặng đầu mơ hồ làm đau.