Thâm lam

23 1 0
                                    

ya_burn1

.

.

"Yêu "

Ngày đó Gakuganji Yoshinobu cấp chắt gái bày đầy nguyệt rượu, bọc KTV phòng ăn nhất chỉnh tầng, nghệ năng giới phàm là nhân vật có mặt mũi đều tha gia mang miệng tới, Geto Suguru là thuộc về bị tiện thể đi. Lão đầu cảo diêu cổn xuất thân, chúc cổn quyển ngày thứ ba lại mặt nguyên lão, đứng hàng ngôi cửu ngũ, hành sự chưa bao giờ án lẽ thường ra bài, lúc còn trẻ điên loan đảo phượng địa sinh một đống tinh nhị đại tinh tam đại, ở đồng nhất bối lão nghệ nhân đương đánh chi niên đã tứ thế cùng đường liễu. Bày rượu tuyển chỉ cũng lánh ích hề kính, trên trăm thước vuông bên trong bao sương loạn xị bát nháo, một hồi tư yến tươi sống cấp khai Thành lão nghệ thuật gia dắt tay nhau diễn xướng hội.

Tiện thể Geto Suguru tới là Zenin Naobito, lúc này và Geto Suguru một người chiếm ghế lô một cái yên lặng góc, các hữu các điệu thấp pháp. Zenin gia chưởng sự tâm tình cũng không tốt, mấy năm trước thật vất vả bưng ra một cái đánh tinh, còn là nhà mình huyết mạch, nhan trị và thể trạng đều là nhất lưu, nhân gặp người tán tiền đồ vô lượng, mão đủ liễu kính vãng Hollywood tống, không nghĩ tới trao giải điển lễ thượng cùng nhất làm nhân muội tử nhất kiến chung tình nhị kiến ái mộ tam kiến liền suốt đêm bỏ trốn. Zenin gia ngại mất mặt không đem sự tình làm lớn chuyện, cứ như vậy là hơn liễu trương thiệp mời, cũng không muốn lãng phí, toại cho Geto Suguru, nhượng hắn đi ra kiến từng trải. Geto Suguru không tính nghệ nhân, không lệ thuộc vu bất luận cái gì công ty, Zenin gia đối tốt với hắn thuần túy là bởi vì hắn hai năm qua không ít cho bọn hắn viết bản thảo, lao khổ công cao, tố một cái nhân tình không phải chuyện xấu. Trên thực tế thì là Naobito không mời hắn, cũng sẽ có nhà khác thỉnh.

Geto Suguru mọi nơi ngắm một vòng, hầu như không có không nhận biết mặt —— đại thể hay là đang trên màn ảnh. Có như vậy vài vị cách ghi âm bằng thủy tinh từng có gặp mặt một lần, hắn nhận thức nhân gia nhân gia không biết hắn. Hắn tự giác không phải cái vòng này người, bởi vậy tâm tính liền phá lệ xa cách, đang cầm bôi ginger ale ngoạn điện thoại di động. Hắn quá trẻ tuổi, trẻ tuổi đến tiến đến tống rượu người phục vụ đều nhìn ra được năm nào linh không hợp pháp, tự giác cho hắn đổi thành không mang theo số ghi mềm uống.

Hắn ở có thể so với live hiện trường đinh tai nhức óc âm tương nổ vang lý ngồi nửa giờ, rốt cục ngồi không yên, niếp thủ niếp cước xuống lầu. Lầu một đúng không đài, tuy rằng cũng là quản huyền ti trúc, thế nhưng bầu không khí yên lặng, và trên lầu vừa so sánh với quả thực có khác động thiên. Quản đốc nhận ra hắn là trên lầu phòng khách nhân, không ngừng bận rộn hỏi hắn có gì phải làm sao, hắn nhàn nhạt nói không có việc gì, ta xuống tới thấu khẩu khí, trên lầu quá ồn liễu. Quản đốc liền hổ khu chấn động: Mẹ hắn đều ước gì kiếm cớ vãng trên lầu nhiều tống mấy chuyến rượu, tiểu hài này là ai gia tân quý, khẩu khí thật là lớn. Xoay người lại vừa nhìn tiểu hài tử đã không thấy.

Geto Suguru xuất môn thổi trận gió, lại về phòng khách sẽ theo liền tìm cái băng ngồi xuống. Hắn là thật đối này thanh sắc khuyển mã không có hứng thú, dưới so sánh bên kia tiểu Vũ đài hấp dẫn hơn hắn. Trú hát là một nam sinh trẻ tuổi, cúi đầu tự đàn tự hát. Geto Suguru trước hết nghĩ, cầm không sai, lại muốn, thanh tuyến không sai. Chờ hắn hát xong một bài ngẩng đầu trí tạ, Geto Suguru đã nghĩ, lớn lên thật không sai.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ