[R] Quất hạch

22 0 0
                                    

91ninon

#42 tuế sugar daddy Geto Suguru x 17 tuế thể dục sinh Gojo Satoru

.

Geto Suguru khai hoàn hội lúc đi ra, vừa vặn thấy chính là như vậy phi thường không hợp thời một màn —— một đám tương đối trẻ tuổi điểm nữ tính công nhân viên chức không có một chính đứng ở cương vị của mình hảo hảo đi làm, từng đều ở đây bởi vì sao mà phát sinh chút xuân tâm nhộn nhạo thanh âm, các nàng đang trước sân khấu trước bàn vây bắt người kia, mà ở đám này oanh oanh yến yến trung tâm nhất cái kia nhân vật tiêu điểm trùng hợp là Geto Suguru sở người quen biết.

Có một đầu lóe sáng tóc trắng trẻ tuổi nam hài hình như cũng không có phát giác được Geto Suguru lên sân khấu, còn đang tự nhiên hưởng thụ bị một đám nữ nhân truy sùng vui sướng. Đối mặt mấy người mật lớn một chút tỷ tỷ vấn đề, hắn thậm chí thực sự vén lên mặc áo vạt áo cấp đối phương biểu diễn bản thân hình dạng hoàn mỹ cơ bụng khối. Đoàn người cái này tức khắc lại bạo phát ra phạm vi nhỏ tiếng thét chói tai, có mấy người không có gì đạo đức liêm sỉ nữ nhân thậm chí trực tiếp lên tay phải đi sờ soạng.

Geto Suguru rốt cục nhìn không được liễu, nhịn không được đứng ở đoàn người phía sau nhẹ nhàng mà ho khan một tiếng.

Chính là như thế cực kỳ nhỏ nhẹ một chút ho khan lại lạc địa có tiếng vậy cấp tốc nổi lên hiệu ứng, đối lãnh đạo thị sát loại chuyện này phá lệ nhạy cảm một đám bắt cá nhân sĩ nhanh chóng tố chim muông trạng tán đi, thậm chí còn không quên đi ngang qua Geto Suguru bên người thì lễ phép lại cung kính hô thượng một tiếng bộ trưởng.

Gojo Satoru cái này cuối cùng cũng thấy Geto Suguru liễu, không biết có phải hay không Geto Suguru lỗi giác, đối phương hình như ánh mắt đằng địa một chút liền sáng lên, cả người cũng bắt đầu toát ra hạnh phúc phao phao. Nam hài mạnh mẽ địa từ sau cái bàn mặt nhảy ra đến, một tay chống mặt bàn đi phía trước vừa nhảy, vừa vặn rơi vào Geto Suguru trước mặt, hầu như kém trứ một cái ôm ấp cự ly.

Nam hài là cố ý muốn làm nũng, sở dĩ hắn nghiêng đầu nở nụ cười một chút, điềm nị nị địa kêu một tiếng Suguru, một giây kế tiếp đã nghĩ đi ôm đối phương.

Geto Suguru tự nhiên không thể để cho đối phương ở nơi công cộng như vậy thân mật cùng mình tứ chi thân cận, đành phải vừa địa sai khai, đồng thời hỏi: "Sao ngươi lại tới đây?"

Bị cự tuyệt liễu ôm một cái, lại bị Geto Suguru như thế xa lạ địa hỏi một câu, Gojo Satoru ủy khuất muốn chết, nhất thời như cái cao trung nữ sinh như nhau oán giận đứng lên: "Suguru, ngươi đều nhanh ba vòng không tới tìm ta ei!"

"Suguru cũng không tưởng ta ma? Thật đau lòng."

Geto Suguru giấu đầu hở đuôi địa hắng giọng một cái, nỗ lực lại một lần nữa nhắc nhở Gojo Satoru bọn họ hoàn ở trong công ty, nhưng mà đối phương tựa hồ đang bận phạm ủy khuất, tiếp tục oán giận nói: "Hơn nữa ngươi còn không quay về ta tin tức!"

"May ta còn riêng tìm đã lâu góc độ, vỗ như vậy tình dục ảnh chụp chia Suguru. . ."

Geto Suguru nhanh lên bước về trước một bước, khẩn cấp địa đưa tay ra bưng kín Gojo Satoru miệng. Nam hài bị đột nhiên che miệng, bất mãn rầm rì liễu vài tiếng kháng nghị không có kết quả sau, lập tức liền thỏa hiệp an tĩnh lại, chỉ tiếp tục dùng một đôi lam uông uông mắt to nhìn Geto Suguru. Tuy rằng phạm sai lầm thế nhưng tổng không biết hối cải, nhìn chằm chằm nhân ánh mắt lý hoàn để lộ ra một tia vô tội, thực sự rất giống là một con bố ngẫu miêu.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ