ChuLi
#Ra nhiệm vụ Gojo lão sư (nhưng thực tập kỳ) ở lũ bất ngờ đến trước khi tới vô tình gặp được thoạt nhìn trạng thái phi thường không tốt tối ác trớ chú sư (còn không phải), cùng với một cái lòng hiếu kỳ hại chết miêu nhưng bị người hại là kim ngư cố sự.
#20X20
#có trạng thái tinh thần yếu ớt hạ, còn không có như vậy năng bảo trì mặt lạnh ngũ, mười năm lúc đầu bộ phận quá khó khăn phỏng đoán, tồn tại một ít bừa bộn ooc và ăn khớp vấn đề, còn có rất đột ngột doi, chỉ do bịa đặt. Khiêu quá tiết 4: R tổng thể mà nói không ảnh hưởng xem, không tiếp thụ được khả tự hành lướt qua, cụ thể báo động trước kiến đối ứng chương và tiết.
#Có ngồi cưỡi / chút ít công phương hít thở không thông miêu tả / chú linh gian / không khống chế chờ, như không hề thích khả chuyển vào thứ (5) tiết.
(1) trở lại chốn cũ và một lần vô tình gặp được
Lần trước ở Xung Thằng thời gian, bọn họ vận khí không tệ. Cao trung sinh luôn là tinh lực sự dư thừa, có thể ngắn ngủi quên nhiệm vụ trong người uể oải, ở nghỉ phép bảng danh sách tiền ngũ bãi biển chơi được rất tận hứng, được cho một lần hoàn không chỗ nào chê du lịch. Mặc dù sau đó tới Nanami một lời thành sấm, dự báo thời tiết phát ra mưa xối xả báo động trước, bất quá bọn hắn còn là thành công đạp khí trời ác liệt đuôi ly khai, đúng lúc quay trở về Tokyo, đang hưởng thụ hoàn đầy đủ dương quang và ôn nhuận gió biển sau, đem trú lưu Xung Thằng sân bay, bảo đảm đài chỉ huy an toàn niên đệ môn ném ở bên kia gặp mưa.
Cửu Châu đảo mùa hạ, mưa gió luôn là như vậy thình lình xảy ra lại hùng hổ, như là đất đá trôi một loại thiên tai cũng dựng dục không ít vướng tay chân chú linh, vì vậy mà tới Gojo Satoru lần này không có may mắn như vậy, khi hắn đến trước, mưa xuống đã giằng co mấy ngày.
Mưa xối xả và nước bùn đối vô hạ hạn thuật thức người sở hữu mà nói không tính là cái gì phiền não, thế nhưng Gojo Satoru trí nhớ rất tốt, hắn xuyên toa ở trong núi rừng, không cần phải nhìn biển báo giao thông cũng biết con đường này. Hắn đã từng tới ở đây, bọn họ đi đến trên đỉnh núi, Amanai Riko đông lạnh đến sắc mặt trắng bệch, còn bền hơn cầm phàn đến chỗ cao nhìn sao.
Nhiên mà lần này chỉ có hôi sắc trầm thấp vân và bao trùm hết thảy tiếng mưa rơi, nghe lâu đều sẽ lòng nghi ngờ là mình ở ù tai.
Mấy năm gần đây mưa xuống càng phát ra không bình thường, cho dù Nhật Bản lũ bất ngờ chống hệ thống cũng là xưa đâu bằng nay, người hiện đại ở rời xa thiên tai cuộc sống an dật lý lại dễ dàng hơn bị dị thường khí trời kinh hách, nguyên bản đến từ gặp tai hoạ địa khu mặt trái tâm tình đã là cái đại phiền toái liễu, còn muốn bị trong thành thị ngu ngốc thiêm thượng không giải thích được lo nghĩ và bất an.
Nhân thực sự rất khó hầu hạ, kết quả hay là muốn chú thuật sư đến tăng ca —— chờ một chút, đình chỉ. Gojo Satoru đuổi theo chú linh tàn uế, ẩm ướt tanh hôi khí tức càng ngày càng nặng, hắn tùy ý ngẩng giơ tay lên mở rộng ngón tay, cũng không có tận lực nhắm vào, phi thường xa xỉ địa thuyên chuyển khởi thuật thức đánh tan nhất tảng lớn bị nước mưa đè thấp rừng cây.