Why_to_ask
#Hạ ngũ tiêu ba người Tiên Thiên tính chuyển
#mùa hè, pháo hoa, tế điển, phản kháng lề thói cũ, xấu hổ thầm mến biểu lộ và thiếp thiếp chờ ta một chút đối nữ thông tin lục tất cả huyễn tưởng yếu tố cũ chạy trốn kế hoạch
1
Tàu điện lung lay nhoáng lên, ở trên quỹ đạo chậm rãi bắt đầu trượt. Hết thảy đều không phải do nàng hối hận, hiện tại nếu như nàng quyết định phải ly khai trận này bỏ chạy, nàng khả năng chỉ có thể nhảy ra ngoài cửa sổ.
Cửa sổ mở điểm vá, gió đêm từ từ địa chui vào, không nói lời gì địa đến rồi Geto Suguru trong lỗ mũi, bá đạo địa tràn ngập toàn bộ.
Một điềm nị, lâu dài, phao phao đường vị đạo, đến từ Gojo Satoru tóc. Geto Suguru nhìn sang, chỉ nhìn thấy nhất tùng bạch mao, chợt, tóc chủ nhân đang ngồi ở bên cửa sổ, chính hưng phấn mà một cái kính nhìn phía ngoài cửa sổ.
Các nàng đang lẩn trốn.
Geto Suguru lại đọc một lần, đánh trong đáy lòng đối sự thật này cảm thấy khó có thể tin: Ta bỏ xuống liễu trường học nhiệm vụ, việc học thậm chí ngày nghỉ, chỉ vì liễu cùng một cái nhận thức một năm rưỡi bằng hữu ngồi trên một chiếc lái hướng Tokyo quanh thân xe, ở nơi nào xem một hồi hoa nổi giận hội.
*
Geto Suguru luôn nghe thấy được cổ vị đạo, cũng duy trì hiểu lòng không tuyên ăn ý, bởi vì các nàng đều biết này cổ phiền lòng vị đạo đến từ nơi nào.
Mười lăm tuổi thiếu nữ cùng bên người duy nhất đồng tính quan hệ cũng không phải là khuê mật thậm chí bằng hữu như vậy từ có thể khái quát, kỳ thực nàng tảo liền hiểu. Không phải nói Geto Suguru không khát vọng quan hệ thân mật, chỉ là nàng không muốn dùng những thứ này từ để hình dung người này, nếu làm như vậy thật giống như đem khả nhạc rót vào bạch chén trà bằng sứ lý có lẽ dùng bút lông viết nhiệm vụ báo cáo như nhau, tổng lộ ra không hòa hợp. Nàng không sẽ chủ động đi sử dụng cái kia từ, cho nên cái gì đều đặt lên liễu một tầng sắc thái thần bí —— này quái nàng sao? Nàng tự thủy chí chung đều không dám xác định.
Cố sự muốn từ đầu giảng, thời gian đẩy trở lại mới gặp gỡ.
Đồng cấp sinh báo danh thì chiến trận khá lớn, phảng phất toàn bộ Gojo gia chỉ là tọa giàu có đến tốt mã dẻ cùi thôn trang, hàng năm gióng trống khua chiêng cung phụng một cái thần nữ, hộ tống vị này cống phẩm đi tế đàn. Chỉ là thật bất hạnh nàng hàng năm đều tử không xong, xích chân chạy về thôn trang trong miệng hoàn ồn ào thật tốt ngoạn, sang năm tiếp tục —— thẳng đến Gojo bỏ rơi người cuối cùng thị giả, đem đầu thằng kéo xuống đến, cây thông Noel dường như một đầu bạch mao đổ rào rào rơi xuống, nhân đôi tán đi, nàng tài cùng cuối hành lang nhân chống lại mắt.
Cũng chính là "Đáng thương", vẫn luôn quá ngày hôm nay cùng ngày mai ngày mốt ngày kia đều giống nhau cuộc sống mười lăm tuế cao trung sinh, Geto Suguru. Nữ hài ánh mắt dài nhỏ, đánh nhĩ đinh, tóc đen chăm chú buộc ở sau ót, tà khoá màu lam đậm túi vải buồm, đang từ bản thân hắc sắc váy dài rộng lớn trong túi mạc phòng ngủ cái chìa khóa. Đường nhìn không hề che lấp, xem ánh mắt của nàng cũng không là cực kỳ hâm mộ, cũng không có khinh nhờn ý tứ hàm xúc, chỉ là dùng ánh mắt quét một lần nàng, như mỹ thuật tạo hình quán nhân viên công tác theo thông lệ dùng mềm bố cấp bán không được đá cẩm thạch điêu khắc quét sạch bụi.