caohezi
#Gojo tính chuyển
#trùng sinh cho nên linh hồn tính nam =))
01
Geto Suguru dẫn theo nhất túi tốc thực và túi công văn, tự đáy lòng cảm giác mình làm đáng thương trung niên xã súc sắp bị mệt nhọc không còn chút sức lực nào bao phủ, không đến ba mươi trên mặt đã tràn ngập tang thương, là một trải qua bách thái người trưởng thành rồi. Hắn ân lượng điện thoại di động màn hình, chín giờ năm mươi bốn, ngày hôm nay lại tăng ca, gia đến đầu óc quay cuồng thần chí không rõ, rõ ràng quá cái đường cái là có thể đến nhà mình nhà trọ, nhưng trong lúc đó cự ly phảng phất như là hồng câu, thế nào nhảy qua đều không vượt qua nổi đi. Hắn bước nhanh đi qua vằn, quay đầu kiểm tra xe cộ thì lại bị một trận cường quang kích thích, trước mắt trắng bệch, không đợi hắn phản ứng kịp, người đã ném tới đường cái đối diện, trong tay đông tây thiên nữ tán hoa dường như gắn đầy đất.
Chói tai tiếng thắng xe qua đi, là gây chuyện xe cộ cửa xe bị cố sức đóng lại thanh âm, tài xế cúi người lo lắng hỏi quỳ gối giữa lộ người, cả tiếng hỏi có sao không. Geto Suguru lắc đầu, lảo đảo đứng dậy đi hướng giữa lộ, này mới nhìn rõ đẩy hắn ra ngoài cứu hắn một mạng người là một tóc bạc nữ nhân trẻ tuổi. Ngã ngồi trên mặt đất nữ nhân ngẩng đầu, thái dương huyết lưu hạ dính đầy nửa khuôn mặt.
Geto Suguru thấy nàng máu trên mặt hô hấp bị kiềm hãm, dù là hắn thường ngày đối ngoại như thế ôn hòa người cũng không nhịn được hỏa khí, đối gây chuyện tài xế thái độ cũng có chút trùng: "Có sao không không phải rõ ràng? Đem nhân tống y viện a!" Hai nam nhân luống cuống tay chân muốn đi phù tóc bạc nữ nhân, người sau như là rốt cục thanh tỉnh, trở tay nắm lấy Geto Suguru thủ đoạn: "Không cần." Nàng giơ tay lên lau đi máu trên mặt, "Ta không sao, chính là trầy cái tiểu thương miệng, cũng không có não chấn động và gãy xương và vân vân, sở dĩ không cần lo lắng."
Tóc bạc nữ nhân đem ở Geto Suguru cánh tay lảo đảo địa đứng lên, đứng vững sau thuận thế vãn tiến Geto Suguru khuỷu tay, không ra tay trùng tài xế khoát khoát tay: "Thực sự không có việc gì, không cần lo lắng, ngươi đi trước ba." Gây chuyện tài xế ngắm vài lần Geto Suguru, ở nam nhân sắc mặt âm trầm trung sỉ sỉ sách sách lấy ra một bả giấy sao nhét vào nữ nhân trong lòng, vội vã lái xe ly khai.
"Ngươi nói không có việc gì sẽ không sự? Vạn nhất là nội thương ni ——" trên đường đột nhiên yên lặng lại, Geto Suguru đỡ nữ nhân quá vằn, lại đi kiểm quay về đồ đạc của mình, nhìn nàng vội la lên, tóc bạc nữ nhân cắt đứt hắn: "Ta nói không có sự a." Nàng ở tại chỗ vòng vo vài vòng lại bính vài cái, dĩ thử chứng minh mình bị xe chàng sau ngoại trừ thái dương trầy da ngoại hoàn hảo không tổn hao gì.
Geto Suguru thấy nàng vui vẻ cũng không nói thêm nữa cái khác, cả đêm vừa sợ vừa thương xót vừa mệt, tinh khí của toàn thân hắn thần hình như đều bị vật gì đó hút đi, cả người từ trong ra ngoài hiện ra vài phần sa sút tinh thần, "Ngươi tên là gì? Nhà ở na? Ta tống ngươi trở lại, thuận tiện dẫn ngươi đi băng bó một chút vết thương." Hắn nói, "Ngươi đã cứu ta một mạng ta cũng không biết báo đáp thế nào ngươi hảo."