Lilianna_A_E_YouKnowWhoIAM
#Gojo Satoru ngủ dậy, phát hiện mình đang quay về cao chuyên đoàn tàu thượng, mà ngày mai, hắn bạn thân liền phải đối mặt phản bội phiêu lưu.
Hắn phải thử tố chút gì.
1
2017 niên cũng không phải cái bạch sắc lễ Giáng Sinh.
Gojo Satoru tựa ở chân tường, ôm Geto Suguru không trọn vẹn không được đầy đủ gồ ghề đầu khớp xương đều lộ ra ngoài vai. Hắn không khai vô hạ hạn thuật thức, trên tay mặt dính Geto Suguru đã lạnh xuống, khô khốc máu, làm được phát đau, cũng cóng đến phát đau.
Trong hẻm nhỏ rất an tĩnh, liên một tia tiếng gió thổi cũng không, hắn như tàu điện thượng ngủ gật thì như nhau tựa ở chết đi ái trên thân người, nhắm mắt con ngươi, hầu như mong muốn bản thân đông lạnh chết tại đây cái đêm rét lý.
Qua hồi lâu, Gojo Satoru rốt cục cảm giác được có cái gì không đúng, này không thích hợp xuất xứ từ vu trong tay hắn nắm gì đó —— ấm áp một tay, ở đêm rét lý thậm chí có chút nóng lên.
Không phải đâu? Geto Suguru trá thi?
Nghĩ đến đây Gojo Satoru cơ hồ là lửa mũi tên từ ghế ngồi bắn ra đứng lên, đầu hung hăng đánh vào đường sắt ngầm hành lý trên kệ, dẫn tới bên cạnh Geto Suguru ghé mắt nhìn hắn.
"Satoru, làm sao vậy?"Hắn mang theo rõ ràng nghi hoặc nhìn Gojo Satoru. Gojo Satoru cũng trở về nhìn hắn, đồng thời giơ lên nắm hắn cái tay kia lắc lắc, thỉnh cầu Geto Suguru cho mình đến một cái tát dĩ chứng minh nơi này là hiện thực.
17 tuổi Geto Suguru chưa từng nghe qua như thế yêu cầu kỳ quái, còn là theo lời cho hắn một cái tát, thủ kình lớn đến dọa người, hơn phân nửa là ở quan báo tư thù. Gojo Satoru giật mình tỉnh giấc như nhau sợ run cả người, trở tay vãng trên bả vai hắn nện cho một chút, Geto Suguru trên tay điện thoại di động lên tiếng trả lời rơi xuống đất —— lạch cạch một tiếng, phía trên báo tuyết vật trang sức bay ra ngoài.
"Satoru, ngươi đang làm cái gì a?" Hắn bắt tay từ Gojo Satoru trong tay rút ra đi, đỡ tọa ỷ ngồi xổm xuống kiểm trên mặt đất cổn đắc hôi phác phác vật trang sức, "Ngươi vừa mới đã mắng ta mời ngươi xem điện ảnh khốn kiếp, nhưng là không đến mức như thế chứ?"
"Hắc?" Gojo Satoru đầu óc không đuổi kịp tiết tấu, cảm giác được Geto Suguru buông hắn ra tay, vô ý thức đi kéo hắn, bị Geto Suguru đẩy ra. Hồi lâu không cảm thụ được quá công kích thống khổ nhượng Gojo Satoru cảm nhận sâu sắc dị thường linh mẫn đứng lên, hơn nữa trên mặt một chút (chính hắn yêu cầu), hắn hầu như cảm giác mình nửa người cũng bị phách phế đi, suy tính có muốn hay không đem mặt khác nửa bên mặt đưa tới nhượng Geto Suguru cho hắn thêm một cái tát.
"Nhìn như vậy đến, ta điên rồi." Hắn xoa bị đánh đau tay nghĩ như vậy, "Ta giết Geto Suguru, sau đó bởi vì hổ thẹn —— không đối, ta nơi nào sẽ hổ thẹn —— mơ tới liễu, có lẽ thần kỳ hơn một điểm, xuyên qua trở về hết thảy đều không phát sinh thời đại."
Gojo Satoru đánh giá bốn phía, hai người tựa hồ đang ngồi ở quay về cao chuyên tàu điện thượng, thời gian đã qua buổi chiều tám giờ rưỡi, này tiết trong xe chỉ có hai người bọn họ. Hắn đi đào túi quần của mình, muốn tìm ra nhất ít đồ đến xác định thời gian, chỉ nhảy ra một trương đánh lỗ điện ảnh phiếu.