Hắn và hắn Long thần

16 0 0
                                    

raosui

#hiện đại trừ yêu sư và hắn dưỡng thành hệ Long thần.

1

Geto gia mỗi một Nhâm gia chủ đều là sinh ra thì liền có thủ hộ thần long bạn sinh, thần long ở thì người đang, theo mỗi một vị gia chủ trưởng thành, thần long đều sẽ dĩ bất đồng hình thái xuất hiện.

Geto nhà thần long đều là cả vật thể hắc sắc, chỉ có vị thứ nhất Geto gia chủ thần long là màu trắng, mà Geto Suguru nhưng ở mấy nghìn năm sau trở thành người thứ hai có bạch sắc thần long người, thậm chí là song long bạn thân.

Kỳ thực Geto Suguru sinh ra thì sở nương theo cái kia long là màu đen, chẳng biết lúc nào khởi, cái kia bạn sinh long phảng phất phai màu liễu giống nhau, không còn là thuần đen sắc. Từ thuần đen đến sâu hôi thậm chí là xám trắng đại khái là qua mười năm, thẳng đến hắn mười bốn tuế năm ấy, bạn sinh long nhan sắc ổn định ở tại xám trắng.

Một cái xám trắng bạn sinh long, là đa số nhân xem ra là ý nghĩa huyết mạch không thuần, khả huyết mạch không thuần hậu nhân lại làm sao sẽ có bạn sinh long? Như một ít chi thứ chi nhánh tân chào đời tiểu bối, đều là không có bạn sinh long tồn tại, bọn họ từ lâu biến thành nhân loại bình thường, không hề có Geto nhà trừ yêu sư huyết thống.

Gần nghìn năm đến chẳng bao giờ xuất hiện qua xám trắng Long thần, nhượng nguyên bản Geto gia thiếu chủ vị trí từ từ bất ổn, tam đại nội quan hệ huyết thống trung càng ưu dị người ùn ùn.

Khả ai có thể nghĩ đến ở xám trắng Long thần duy trì năm năm sau lại xảy ra mới chuyển biến...

Mười tám tuổi Geto Suguru như thường lui tới giống nhau xử lý trong tộc đưa tới hồ sơ, bồi bạn bản thân mười tám năm vị kia Long thần chính chiếm giữ ở một bên cái đệm thượng, Long thần hội theo chủ nhân lớn lên, khả Geto Suguru Long thần so với bạn cùng lứa tuổi lớn hơn một chút. Ở hai năm trước cũng đã vừa được vùi ở thường quy kích thước mỹ nhân tháp thượng đều có chút ủng tễ nông nỗi, chỉ phải sai người làm trương sắp tới nửa gian nhà khoan cái đệm phô trên mặt đất, nhượng nó bàn trứ cũng thoải mái chút.

Phê chữa hoàn hồ sơ đêm đã khuya, bọn người hầu chuẩn bị bữa ăn khuya đưa đến phòng trong. Geto Suguru liếc nhìn như trước bàn ở cái đệm thượng ngủ Long thần, luôn cảm thấy có chút cùng thường lui tới bất đồng địa phương, trong ngày thường Long thần đã sớm ở bữa ăn khuya lúc tới đi vòng qua bên cạnh hắn vì cọ một ngụm ăn vặt nếm thử vị đạo, nhưng hôm nay lại không chút sứt mẻ.

Geto Suguru vừa định đứng dậy đi xem Long thần làm sao vậy, đột nhiên đi lên phiêu khởi hắc long nhượng hắn dừng động tác lại.

Chưa bao giờ có loại tình huống này, chí ít Geto Suguru chưa từng thấy qua.

Hắc long nhắm chặt hai mắt, trên không trung bàn thành viên, từng vòng nhiễu chặt, lưng lại hướng ra ngoài lộ.

Xám trắng long thân đột nhiên như cái điều sắc bàn giống nhau, từ ngoại bắt đầu hướng vào phía trong biến trở về lúc ban đầu thuần đen sắc. Vòng ngoài hắc sắc càng ngày càng sâu, nội bộ hôi sắc từ từ thay đổi bạch, dần dần Long thần chiếm giữ trung tâm biến thành thuần màu trắng viên, thậm chí từ từ ra bên ngoài rút ra. Mà hắc long thần so với trước hình thể nhỏ tròn một vòng, một giây kế tiếp như là trong nháy mắt mất đi phập phềnh lực ngã ở mềm điếm thượng.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ