Cùng đi nhà ngươi có thể không

20 1 0
                                    

estirar

* tống nghệ + bộ phận diễn đàn thể

* ngoại trừ đường và sa điêu ngoại cái gì cũng không có

*

Tokyo đài truyền hình có nhất đương tên là "Đi theo nhà ngươi có thể chứ?" thuần làm nhân tống nghệ tiết mục, người chủ trì thông thường hội cắm điểm mạt xe tuyến sau khi kết thúc thời gian, ngẫu nhiên phỏng vấn nhưng ở trên đường người qua đường, dĩ thay đối phương phó đón xe phí làm điều kiện trao đổi tham quan nhà của hắn, tịnh thu hoạch kỳ phía sau hoặc ấm áp, hoặc dốc lòng, hoặc bi thương cố sự.

Mà lúc này, tân truyền phát tin này đồng thời "Đi theo nhà ngươi có thể chứ", dĩ vượt xa quá mê hoặc thu thị tỷ số chiếm lấy tần số nhìn môn hộ trang đầu, ở xã giao trên mạng nhân khí thảo luận cũng một con tuyệt trần, thậm chí lúc ban đầu bằng vào bìa siêu tuyệt tóc bạc lam đồng dễ nhìn, cũng đủ để hấp dẫn vô số nhan cẩu phát biểu vô số a a a a phi ngôn ngữ nhân loại cảm tưởng cùng tồn tại khắc liếm khai tần số nhìn —— nhưng nó năng bá bảng nguyên do, tuyệt không dừng lại ở thử.

Tiết mục hình ảnh mở màn là lệ cũ đêm khuya Tokyo, đầu đường nhưng có lẻ loi tán tán lui tới người qua đường, không có tận lực đánh quang màn ảnh có vẻ có chút hôn ám, tùy nhiếp ảnh gia đi lại bước tiến mà rất nhỏ lay động, tìm kiếm thích hợp phỏng vấn đối tượng.

Lập tức, hoảng động camera rõ ràng cho ăn, mắt thường có thể thấy được dừng lại.

Hình ảnh lý chỉ còn cả người hình cao gầy thanh niên tóc trắng, ở trong đám người cực kỳ đáng chú ý.

【 nga nga, xuất hiện! Dễ nhìn! 】

【 quá chói mắt ba cái này trang phục 】

【 vì sao mang mắt tráo, người mù? 】

【 nhưng hắn bước đi rất bình thường cũng 】

【 tóc bạch đắc cũng quá thuần túy, vừa nhuộm hoàn tóc sao? 】

Bằng vào ngoại hình là có thể khiến cho mấy bí ẩn, tiết mục tổ đồng dạng sẽ không bỏ qua loại này nhân vật thần bí vậy bạo điểm, lập tức đi theo.

[ đêm khuya trong ở một mình bước đi manh mắt (hư hư thực thực) dễ nhìn! Trên người của hắn rốt cuộc có thế nào cố sự ni? ]

Lớn như vậy phụ đề lực đánh vào rất mạnh địa xuất hiện ở trên màn ảnh, trêu chọc khán giả khẩu vị.

"Người khỏe —— cái kia, quấy rối một chút, chúng ta là Tokyo đài truyền hình, xin hỏi có thể phỏng vấn ngài sao?" Người chủ trì lo lắng đụng vào đối phương, tri kỷ trạm xa vài bước lên tiếng.

Đối phương cước bộ dừng lại. Thậm chí xoay người lại đối diện trứ màn ảnh, ngón trỏ nhắm ngay bản thân, méo một chút đầu.

【 không xong, chính diện xem càng đẹp trai hơn a 】

【 còn có thể nghiêng đầu, cũng thật là đáng yêu ba! 】

【 chờ chút, chúng ta cũng sẽ nghiêng đầu ba 】

【 dễ nhìn nghiêng đầu mới là lực sát thương to lớn khả ái vũ khí a! Phổ thông nam tính nghiêng đầu chỉ là nghiêng đầu mà thôi! 】

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ