Chua ngọt ngon miệng

16 0 0
                                    

8517

#Chuyển sinh

#có ký ức hạ × vô ký ức ngũ, dk mối tình đầu vật ngữ cùng với một lần gôn đánh.

1

Tan học trên đường, Geto Suguru bị người ngăn chặn.

"Này, cái này là ngươi lấy tới?" Gojo tiểu thiếu gia rất trắng ra.

Vẫn bị phát hiện a, Geto Suguru tưởng.

Gojo Satoru trong tay mang theo nhất hộp bánh gatô, chính thị một nhà sinh ý nóng nảy nổi danh bánh gatô điếm đẩy dời đi số lượng chiêu bài khoản, cần sớm một tháng tài năng đặt trước đến. Xế chiều hôm nay thừa dịp xã đoàn hoạt động thời gian, Geto Suguru khứ thủ liễu bánh gatô, sau đó len lén đem đặt ở liễu Gojo Satoru trong tủ.

"Ta chưa nói với ngươi sinh nhật của ta ba?" Tiểu thiếu gia nói, lại tùy ý lắc lắc trong tay đông tây, "Lại nói, ta cũng không cần cái này."

Đây là thật, Gojo tiểu thiếu gia muốn cái gì có cái đó, nếu là sinh nhật, trong nhà nhất định sẽ cho hắn hảo hảo chuẩn bị một phen, nói không chừng còn có thể tổ chức mấy trăm người tịch khoa trương yến hội, không cần cần phải ăn một cái phổ thông cao trung sinh đưa bánh gatô.

Geto Suguru thở dài: "Ta chỉ là muốn tặng cho ngươi mà thôi. . . Không cần nói ném cũng không quan hệ."

Gojo Satoru nhìn hắn chằm chằm, cặp kia lam uông uông trong đôi mắt của cái gì cũng lưu lộ không được, thích có lẽ đáng ghét, Geto Suguru không biết. Dù sao với hắn mà nói, bản thân chỉ là một giống nhau đi ngang qua nam đồng học.

Nếu như cấp cho Geto Suguru hai tháng qua các loại hành vi giới định một cái tính chất, hắn chắc là đang theo đuổi bạn học cùng lớp Gojo Satoru. Đó cũng không phải hắn bản ý, lúc đầu, hắn chỉ là muốn tận bản thân có khả năng đối tốt với hắn một ít, hoàn toàn là phi hiệu quả và lợi ích tính, cũng không truy cầu hồi báo, bị lạnh nhạt cũng không có câu oán hận —— bởi vì đối phương là Gojo Satoru.

Và hắn gặp nhau trước, Geto Suguru thế giới là một bộ hình dạng, và hắn gặp lại sau, thế giới của hắn liền thay đổi, từ đây có trầm điện điện tâm sự.

Số phận? Luân hồi? Báo ứng? Nhân quả? Nên thế nào để hình dung vận mệnh của bọn họ ni? Nghĩ đến những thứ này vấn đề, cao trung hai năm cấp sinh ra được lâm vào một mờ mịt vẻ u sầu trong.

Hắn là một cái không thông thường người thường. Người thường ý là hắn là thân thể phàm thai, sinh hoạt bình thường, không có bất kỳ một loại 《 thiếu niên jump》 lý sẽ xuất hiện siêu năng lực, cũng không có hình thù kỳ quái gì đó vây quanh ở trước mắt hắn chuyển cái không ngừng.

Mà không phổ thông ý là, Geto Suguru có bản thân đời trước ký ức.

Này ký ức kỳ thực lúc còn rất nhỏ ngay Geto Suguru trong đầu hiện lên, bất quá khi hắn tuổi tiếng đồng hồ, thần trí cũng ấu trĩ, chỉ có mơ mơ hồ hồ ấn tượng, theo hắn lớn lên, ký ức cũng chậm mạn rõ ràng đứng lên. Lúc đầu hắn cũng không hiểu nổi trong đầu nhiều đi ra ngoài đông tây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, là bị nhân vật phản diện khoa học gia thực vào tâm phiến? Có lẽ tiến vào trong mộng cái khe tiến nhập bình hành thế giới? Sau lại hắn suy nghĩ minh bạch, đó là làm "Geto Suguru" cả đời ký ức.

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ