mushroom906
#AU. Hòa thượng hạ X mị ma ngũ. Không là đứng đắn gì hòa thượng, cũng không phải đứng đắn gì ác ma. HE. Cái khác ta có thể cho báo động trước chính là điểm tiến đến tự gánh lấy hậu quả.
*
Gojo Satoru gần nhất bỏ vào điều đến từ hảo mấy người thuộc hạ liên danh trách cứ —— không phải ghim hắn, mà là hắn sở quản hạt khu vực hạ một cái phiến khu tiểu tổ trưởng.
"Vì cắt xén chúng ta tích hiệu, cho chúng ta ác ý an bài không cách nào hoàn thành nhiệm vụ..." Gojo Satoru đối Ieiri Shoko đọc lên trách cứ trong thư nội dung.
"Đầu năm nay đi qua hô khẩu hiệu cấp công nhân đánh máu gà đã qua thì liễu." Ieiri Shoko đang làm việc sau cái bàn du du hít một hơi yên, "Nhật bản thành thấp dục vọng xã hội, công việc bên ngoài ngày càng ngày càng không dễ chịu lắm a —— nhất là các ngươi bộ môn."
Gojo Satoru đem trách cứ tín và tài liệu tương quan đưa tới Shoko trước mặt: "Lúc này không phải như ngươi nghĩ, bọn họ nói nhiệm vụ đối tượng, là cùng một người."
"Vậy hắn khả năng càng cần nữa đến từ thầy thuốc quan tâm, mà không phải mị ma." Shoko nói mở tài liệu ra nhìn lướt qua, "Một cái... Hòa thượng? Đây chính là cái đơn đặt hàng lớn, hoàn rất có tính khiêu chiến."
Gojo Satoru về phía sau ngưỡng, vươn người một cái, tựa lưng vào ghế ngồi, nhiều năm đầu ghế làm việc phát sinh chi nha tiếng vang."Đó là đối người khác mà nói, " hắn dùng một loại dễ dàng đến gần như khinh thường giọng nói cùng Shoko nói rằng, "Mê hoặc nhân viên thần chức đến trùng công trạng, xong việc còn có thể dùng để đương đề tài câu chuyện —— vận khí tốt, nếu như vận khí bất hảo, đụng với có bản lĩnh thật sự, bị khu trục quay về địa ngục, đó chính là làm người khác đề tài câu chuyện, toàn bộ quý bộ môn chê cười, thật mất thể diện." Hắn làm ra một cái thống khổ khoa trương biểu tình.
"Ngươi đương nhiên không cần lo lắng tích hiệu, ngươi là quán quân, " Ieiri Shoko đem tư liệu khép lại trả lại cho hắn, mà làm công tác một bộ phận, trách cứ tín bị nàng để lại, "Sở dĩ này nhất đan làm sao bây giờ? Dự định bản thân thượng?"
"Ta còn đang suy nghĩ." Gojo Satoru nói.
Shoko nhắc nhở hắn: "Đối phương nếu quả thật là cái loại này đắc đạo cao tăng, ngươi thì có phiền toái."
"Không có khả năng." Gojo Satoru phủ định đắc hết sức nhanh chóng, "Đầu tiên ta phía trước năm trứng xui xẻo đều không bị thương chút nào —— tuy rằng tinh thần thượng bị đả kích —— hơn nữa ngươi gặp qua người nào cao tăng để lại cái như thế quái lưu hải?"
*
Lưu hải rất kỳ quái Geto trụ trì ngày hôm nay đi dạ đường đụng vào quỷ. Ma quỷ cũng có thể nói là quỷ một loại, mị ma thì là ma quỷ một loại. Lo lắng đến nghề nghiệp của hắn, này rất hợp lý.
Ở cái hẻm nhỏ đem hắn ngăn cản nam nhân khí thế giới hồ vu chặn đường giặc cướp và trạm nhai lưu oanh trong lúc đó —— người trước ý nghĩa vượt lên trước một mét cửu cao vóc dáng, nếu như hắn quyết định không cho ngươi đi qua, hắn liền nhất định có thể ngăn cản ngươi; hơn nữa người sau thì ý nghĩa hắn đồng thời mang theo một tử ép mua ép bán cũng nhất định phải đắc thủ bầu không khí.