Tự chui đầu vào lưới

28 1 0
                                    

shangdizhitouzima

#Gojo Satoru đang lẩn trốn hôn trên đường nói chuyện tràng luyến ái.

#Geto nhà phạn 2. 0 bản, long miêu cố sự luyến ái bản.

1

Nhân không may, uống nước đều nhét kẽ răng.

Geto Suguru một cước đạp trúng bị tuyết che giấu bùn địa, trượt chân bò lên, ngồi xổm thủ tứ canh giờ điểu bay đi.

Cameras phủng trong ngực trung, nhưng thật ra không va chạm, bất quá màn ảnh thượng bị ném tới bùn, Geto Suguru cởi cái bao tay, ở chỉ các đốt ngón tay đông lạnh chết lặng tiền, cầm màn ảnh bố hảo hảo lau một cái.

Phạm vi nhìn sạch sẽ, màn ảnh nhẹ nhàng khoan khoái liễu, chính là chim bay không có.

Geto Suguru thở dài, kéo xuống chắn gió mặt nạ bảo hộ, hắc ra nhiệt khí thuận Bắc Phong đinh ốc, đồng hồ thượng thời gian đã tiếp cận chạng vạng, trời tối thấu tiền, đắc trở lại doanh địa, huống hồ trong rừng này còn không có tín hiệu.

Chà xát tê dại ngón tay, tắc xoay tay lại bộ giữ ấm, Geto Suguru đè lại toát ra không ngừng mắt phải, ngực mặc niệm khởi nhà cũ vườn rau tử.

Này sóng phách hoàn điểu, trở lại vừa lúc vào hạ, năm ngoái nhổ trồng tây qua đằng, năm nay năng thực hiện tây qua tự do.

Đánh hảo bàn tính, bộ hành bốn mươi phút trở lại doanh địa, Geto Suguru trốn được lửa trại tiền khảo khảo, phụ trách dẫn đường hướng đạo, gõ xuống cửa xe.

"Máy vi tính của ngươi chạy không có đóng, đèn lóe lên một cái ngọ, đều thiểm không điện."

Geto Suguru uống nước ấm, sỉ sỉ sách sách bò vào cửa xe, sửa chữa vừa nhìn, quả nhiên, sắp hôn mê tắt điện thoại.

Nháy đèn chính là hòm thư nhắc nhở, hắn tùy tiện nhất cà, tất cả đều là chín mươi chín tên kia gửi tới. Điện thoại di động không tín hiệu, vị này đại mỹ nhân cho rằng Geto Suguru thất liên, thẳng thắn hoán địa phương pháo oanh hòm thư, chờ thêm một ngày không hồi phục, vậy không sai biệt lắm có thể báo nguy sưu cứu.

Doanh địa tín hiệu giống nhau, gọi điện thoại sẽ có tạp âm, Geto Suguru giơ điện thoại di động, tìm cái tín hiệu nguyên chỗ tốt nhất, cấp chín mươi chín trở về điện thoại, tính toán thời gian, Nhật bản hiện tại hẳn là trời đã sáng.

Điện thoại chuyển được, con cú Yuki, hưng cao thải liệt hướng Geto Suguru thông báo thứ nhất tin vui.

"Chúc mừng a, Geto tiên sinh, của ngươi tiểu lão bà đào hôn ni."

-

Từ gió lạnh lạnh thấu xương nam bán cầu, trở lại đầu hạ buông xuống bắc bán cầu, Geto Suguru cởi xuống rất nặng đồ chống lạnh, ở phi trường WC chiếu liễu cái cái gương.

Không có gì bất ngờ xảy ra, che trắng hai độ.

Vì quan điểu, hằng ngày phục sức vũ trang tới hàm răng. Bảo chứng thời gian dài ngồi xổm thủ, mặt nạ bảo hộ, kính mắt một cái cũng không thể thiếu, thế cho nên hàng năm quan điểu ba tháng, Geto Suguru đều sẽ đem phơi nắng đen da che bạch trở về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gojo Satoru trung tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ