IV. Quá khứ

98 12 2
                                    

- " Gọi cấp cứu, gọi cấp cứu nhanh lên, xin anh"

- " Alo 112, cho một xe cấp cứu ở..."

- " Cố lên, cố lên con. Ở lại với mẹ, cố lên con".

__________________________________

Vincent Charbonneau

Hắn may mắn được sinh ra trong một gia đình thượng lưu giàu có ở Bordeaux, Pháp.

Ngay từ lúc chào đời, hắn đã sở hữu một thể trạng vô cùng nhỏ bé so với tất cả những đứa trẻ sơ sinh bình thường, làn da hắn tái nhạt đến mức ban đầu bệnh viện nơi hắn được đỡ đẻ định thông báo cho gia đình vì sự ra đi của hắn, không ai nghĩ rằng đứa bé ấy có thể sống sót vì thể trạng bấy giờ có thể nói là vô cùng tồi tệ.

Nhưng nghị lực sống của hắn đã vô cùng phi thường.

Hắn cố cất lên tiếng khóc, dãy dụa đạp và khua tay chân để các y bác sĩ không vứt hắn vào phòng xác sơ sinh ở bệnh viện.

Hắn may mắn khi đã có cha mẹ không ruồng bỏ hắn, họ bỏ mặc ngoài tai mọi lời các y bác sĩ nói, mặc cho rầu đứa bé này khi lớn lên sẽ yếu ớt và hay mắc bệnh vặt nhưng cha mẹ hắn đã cố quyết tâm giữ hắn lại.

Và đó là cách hắn được chào đón ở thế giới này.

Hắn cứ thế được sống, được yêu thương và được dạy dỗ trong vòng tay ấm áp của cha mẹ.

Cha hắn bấy giờ là một doanh nhân giàu có sở hữu một công ty sản xuất dược phẩm, ông còn có một trang trại ngựa lớn nhất thành phố.

Mẹ hắn thì đang làm việc dưới tư cách là phó thư ký của chính tập đoàn mà cha hắn đang sở hữu, và còn là một nhà giáo mẫu mực, nhà văn và nhà thơ của hàng loạt tác phẩm nổi tiếng.

Như vậy, không cần nói ai cũng đã biết đứa trẻ này đã có số hưởng được sinh ra trong một gia đình giàu có, được sống trong nhung lụa và được ăn ngon mặc đẹp.

Từ bé, hắn đã được ăn học đến nơi đến chốn, hắn được học dương cầm, violin, cello, tiếng Anh, học cưỡi ngựa, học vẽ và học cả vô số những môn học khác mà thời bấy giờ chỉ giới thượng lưu theo học.

Tương lai của hắn đã định sau này sẽ trở thành một nhạc công cello thành đạt, được lưu diễn khắp nơi trên thế giới và mang lại nhiều thành tựu để đời từ chính ước mơ đó.

Thế nhưng một biến cố đã xảy ra làm thay đổi hoàn toàn tương lai và sự nghiệp của hắn.

Cái ngày năm 14 tuổi định mệnh hôm ấy, hắn đã sốt cao và ngất lịm đi. Cha mẹ hắn đã vô cùng hốt hoảng và gọi cấp cứu đến ngay trong đêm để cứu sống hắn.

Hắn được các y bác sĩ chuẩn đoán bị sốt thương hàn và khi ấy hắn đã phải tiếp xúc với vô số thuốc men cùng nhiều liệu pháp điều trị bệnh, từ đó vị giác của hắn mất dần vì tác dụng phụ của thuốc gây ra.

|| Cannibal || Vincent x RodyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ