ᴍᴏᴍ:mga anak punta tayo mall mag kakain tayo at bibili kung anong gusto nyo.
ᴋᴀᴛᴇ:sige po mommy.
ᴋʏʟᴇ:sige po mommy magbibihis napo kami ni kate...
ᴇʟʟᴀ: mommy sama ako?
ᴍᴏᴍ:hindi ka sasama at maglinis ka dito...
ᴅᴀᴅ:dapat pag dating namin malinis nayong buong bahay pag madumi pah ang bahay malilintikan katalaga sakin!..galit na sabi sakin ni daddy..!!ᴜᴍᴀʟɪs ɴᴀ sɪʟᴀ!!
ᴇʟʟᴀ'ᴘᴏᴠ!!
At pag alis nila agad na akong nag linis ng bahay at bigla akong nahilo natapos ko naman mga trabaho ko pupunta namuna ako sa hospital....ɴᴀᴋᴀʀᴀᴛɪɴɢ ɴᴀ ᴀᴋᴏ!!
Ella:Hello po doc pwede poba akong mag pah check up?
doc:bakit ano bang nangyari sayo?tanong ni doc
ella:yung naglilinis po ako bigla nalang sumakit ulo ko at bigla akong nahilo..saad ko kay doc....Tapos na ako eh check up ni doc at lumabas na ang resulta..
doc:ella nakakalungkot pero kailangan mo talagang tanggapin!!malungkot nah sabi ni doc!!
Ella:bakit po ano po bang sakit ko!!sagot ko kay doc..
Doc:you have cancer and vrain tumor you have 5 days to live....
Ella:ahh ok po doc maraming salamat..Nakauwi nah ako sa bahay!at bigla nalang akong sinampal ni mama.....
ella:mah tama napo nasasaktan napo ako...
mom:ano nag rereklamo ka...at san kanaman galing hah???tanong sakin ni mama?
ᴇʟʟᴀ:sᴀ ᴋᴀᴋʟᴀsᴇ ᴋᴏʟᴀɴɢ ᴘᴏ ᴍᴀʜ.....sᴀɢᴏᴛ ᴋᴏ ᴋᴀʏ ᴍᴀᴍᴀ.
ᴋᴀᴛᴇ:ᴡᴀɢ ᴋᴀɴɢ ᴍᴀɴɪᴡᴀʟᴀ ᴊᴀɴ ᴍᴏᴍᴍʏ ᴋᴀsᴀᴍᴀ ɴʏᴀ sɪɢᴜʀᴏ ʙᴏʏғʀɪᴇɴᴅ ɴʏᴀ...
ᴋʏʟᴇ:ᴛᴀᴍᴀ sɪ ᴋᴀᴛᴇ ᴍᴀʜ ʙᴀᴋᴀ ᴋᴀsᴀᴍᴀ ɴʏᴀ ʙᴏʏғʀɪᴇɴᴅ ɴʏᴀ.....
ᴇʟʟᴀ:ɴᴀᴘᴀᴋᴀ sɪɴᴜɴɢᴀʟɪɴɢ ᴍᴏ ᴛᴀʟᴀɢᴀ ᴋᴀᴛᴇ ᴀᴛ sᴀʙɪʜɪɴ ᴋᴏ sᴀʏᴏ ᴡᴀʟᴀ ᴀᴋᴏɴɢ ʙᴏʏғʀɪᴇɴᴅ ᴀᴛ ʙᴀᴋᴀ ɪᴋᴀᴡ ᴀɴɢ ɴᴀɢᴋᴀᴋᴀ ʙᴏʏғʀɪᴇɴᴅ!!ɢᴀʟɪᴛ ɴᴀʜ sᴀɢᴏᴛ ᴋᴏ ᴋᴀʏ ᴋᴀᴛᴇ
ᴅᴀᴅ:ᴀɴᴏ ʙᴀʜ ᴇʟʟᴀ ᴘᴜᴍᴀsᴏᴋ ᴋᴀɴᴀ ɴɢᴀ ᴅᴜɴ sᴀ ᴋᴡᴀʀᴛᴏ ᴍᴏ ɴᴀᴋᴀᴋᴀ ʙᴡᴇsɪᴛ ᴋᴀ ᴛᴀʟᴀɢᴀ!!!ɢᴀʟɪᴛ ɴᴀʜ sᴀʙɪ ɴɪ ᴘᴀᴘᴀ..ᴘᴜᴍᴜɴᴛᴀ ɴᴀ ᴀᴋᴏ sᴀ ᴋᴡᴀʀᴛᴏ ᴀᴛ ᴅᴜɴ ɴᴀ ᴀᴋᴏ ᴜᴍɪʏᴀᴋ ɴɢ ᴛᴜʟᴜʏᴀɴ.....ᴀᴛ ɴᴀɢ ᴛᴇxᴛ sᴀᴋɪɴ sɪ ᴋᴜʏᴀ ᴊᴀʏ...
ᴋᴜʏᴀ ᴊᴀʏ ᴀɴᴅ ᴇʟʟᴀ's ᴘᴏᴠ!!
ᴋᴜʏᴀ ᴊᴀʏ:ᴇʟʟᴀ ʙᴜᴋsᴀɴ ᴍᴏ ᴘɪɴᴛᴏ ᴍᴏ ɴᴀɴᴅɪᴛᴏ ᴀᴋᴏ sᴀ ᴛᴀᴘᴀᴛ ɴɢ ᴋᴡᴀʀᴛᴏ ᴍᴏ....
ᴇʟʟᴀ:ᴀʜʜ sɪɢᴇ ᴘᴏ ᴋᴜʏᴀ ᴡᴀɪᴛ...!ᴀᴛ ᴀɢᴀᴅ ᴀᴋᴏɴɢ ɴɪʏᴀᴋᴀᴘ ɴɪ ᴋᴜʏᴀ ᴀᴛ ᴅᴜɴ ɴᴀʜ ᴀᴋᴏ ᴜᴍɪʏᴀᴋ!!
ᴋᴜʏᴀ ᴊᴀʏ:ᴇʟʟᴀ sᴀʙɪʜɪɴ ᴍᴏɴɢᴀ ᴀɴɢ ᴛᴏᴛᴏᴏ sᴀᴋɪɴ sɪɴᴀsᴀᴋᴛᴀɴ ᴋᴀʙᴀ ɴɪʟᴀ ᴘᴀᴘᴀ ᴀᴛ ᴍᴀᴍᴀ?
ᴇʟʟᴀ:ʜᴜʜ ʜ-ʜɪɴᴅɪ ᴘᴏ ᴋᴜʏᴀ..ʙᴀᴋɪᴛ ᴘᴏ?
ᴋᴜʏᴀ ᴊᴀʏ:ᴡᴀɢ ᴋᴀɴᴀɴɢ ᴍᴀɢ sɪɴᴜɴɢᴀʟɪɴɢ ʙᴜɴsᴏ ᴋɪᴛᴀɴɢ ᴋɪᴛᴀ ɴɢ ᴅᴀʟᴀᴡᴀɴɢ ᴍᴀᴛᴀ ᴋᴏ ᴋᴀɴɪɴᴀ ᴋᴀᴋᴀ ᴅᴀᴛɪɴɢ ᴍᴏ ᴘᴀɴɢᴀʏᴏɴ ᴇʜʜ...
ᴇʟʟᴀ:sᴏʀʀʏ ᴋᴜʏᴀ...ᴏᴘᴏ sɪɴᴀsᴀᴋᴛᴀɴ ɴɪʟᴀ ᴀᴋᴏ....ᴀᴛ sɪɴᴀʙɪ ᴋᴏɴᴀ ᴋᴀʏ ᴋᴜʏᴀ ɴᴀʜ ᴍᴀʏ ʙʀᴀɪɴ ᴛᴜᴍᴏʀ ᴀᴋᴏ ᴀᴛ ᴄᴀɴᴄᴇʀ!!!
ᴇʟʟᴀ's ᴘᴏᴠ
YOU ARE READING
ᴇʟʟᴀ ʜᴀᴠᴇ ᴀ ᴄᴀɴᴄᴇʀ ᴀɴᴅ ʙʀᴀɪɴ ᴛᴜᴍᴏʀ
Spiritualhey guys this is my first time to make an wattpad story and sorry if my other grammar is wrong.. i hope you like it