Chap 1: Vụ án ở Gangwon

44 3 0
                                    

Đêm đông tháng mười một, tiết trời se se lạnh, đường đi nay vắng bóng người qua lại, đồn cảnh sát vẫn sáng đèn như mọi hôm. Trước cửa đồn cảnh sát, một người đàn ông khoác trên mình bộ cảnh phục cô độc đứng một mình.

Anh đút tay vào túi áo, lấy ra một bao thuốc lá, tiện tay rút một điếu, lấy luôn chiếc bật lửa từ chiếc túi còn lại, châm nó lên. Ánh lửa mờ nhòa trong không gian, chỉ đủ để làm cho điếu thuốc cháy lên một chút.

Hút lấy một hơi rồi nhả ra một làn khói trắng, tan dần vào không gian, anh bỗng nhớ đến tờ giấy thông báo việc nhậm chức lên cảnh sát trướng chiều nay, trên đó ghi ba chữ Choi SeungCheol. Khuôn mặt anh trầm ngâm, không ai biết anh đang toan tính điều gì.

"Đội trưởng, anh đang làm gì ngoài này thế?" Một viên cảnh sát bước ra, bắt gặp Seungcheol đang đứng đó, trên tay cầm điếu thuốc hút dở. Một làn khói lại bay lên, tan dần vào không khí.

"Hít thở không khí." Anh đáp, vừa nói vừa thở ra chút khói mờ mờ "Còn cậu?"

Viên cảnh sát đưa tay đóng cửa, tiến tới đứng cạnh anh, trong tay cậu xuất hiện một điếu thuốc, cậu ngại ngùng gãi đầu "Em ra hút thuốc."

"Trốn bạn trai ra đây hút thuốc à?" Seungcheol mỉm cười nhìn điếu thuốc đã được châm lên trên tay cậu, nụ cười cũng mang thêm đôi phần trêu chọc.

Giật mình trước câu hỏi của anh, tay cậu dừng lại giữa không trung rồi dần dà rơi xuống. Khuôn mặt hiện một nụ cười mếu máo, rồi lại đưa mắt lo lắng nhìn về phía cửa như thể sợ bị một người nào đó bắt gặp "Dạ, vâng..."

Seungcheol gật gù trêu chọc, tay cũng bất giác đưa lên mân mê chiếc nhẫn bạc treo trên cổ.

"Seungcheol ơi, tớ trúng thưởng được một cặp nhẫn này."

Jeonghan chạy tới, đôi mắt tràn ngập niềm vui, nụ cười cậu rạng rỡ, trên tay cầm theo cặp nhẫn bạc lấp lánh dưới ánh nắng.

"Hannie nhà chúng ta thật sự rất may mắn đó." Vừa nói, anh đưa tay xoa đầu cậu bạn thấp hơn mình một chút, ánh mắt dịu dàng lúc này đã rơi vào đôi tai đỏ ửng của cậu.

Jeonghan ngượng ngùng gạt tay Seungcheol ra "Hannie nào của nhà cậu? Nhận vơ à!"

Seungcheol cười thầm, rất tự nhiên đưa tay lấy đi cặp nhẫn kia. Trong chốc lát, trong tay Jeonghan đã thay thế bằng bàn tay ấm áp của anh. Hai chiếc nhẫn anh lấy được từ tay Jeonghan cũng lần lượt trở về đúng vị trí của nó. Nhìn hai chiếc nhẫn bạc sáng lấp lánh trên ngón áp út của hai người, anh gật đầu hài lòng "Giờ thì cậu là của tớ rồi!"

Má Jeonghan ửng hồng, bàn tay hai người đan vào nhau, dẫu vậy cái miệng vẫn chu chu lên phản đối "Tớ có bảo sẽ cho cậu cái nhẫn đó đâu..."

"Không cho tớ thật hả?" Seungcheol làm động tác giả vờ tháo nhẫn ra, Jeonghan nhìn thấy thì vội vàng đưa tay ngăn lại.

"Cầm! Cầm đi! Tớ cho cậu." Tay Jeonghan nắm chặt lấy bàn tay đeo nhẫn của Seongcheol, không để anh sơ hở tháo nó ra.

Nhìn thấy cậu vội vàng như thế, anh mới thấy bé thỏ nhà anh đáng yêu biết bao nhiêu. Thuận thế, anh ôm cậu vào trong lòng, mùi hương cam tươi mát nhẹ nhàng lan tỏa nơi đầu mũi, bàn tay mềm mịn vẫn đang nắm chặt lấy tay anh. Trái tim anh xao xuyến, đôi mắt ẩn hiện mình hình bóng của đối phương. "Tớ yêu cậu, Jeonghan à!"

Cheolhan - 2W Series | Hai Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ