Chapter 20

9 1 0
                                    

Natasha Ghianne


Sometimes ang weird din 'no? Na para bang ambilis lang ng panahon. Dati kaka-graduate ko lang from elementary ngayon magco-college na ako.


Though konti lang 'yung mga naging kaibigan ko talaga ay okay lang 'yon sa'kin. The memories na nagawa ko together with them, okay na 'yon. At least diba kung saan man ako mapadpad, may babaunin naman akong ala-ala or happy memories.


I know, starting from today, i will now be facing the real definition of the word life. For sure mahihirapan akong mag-adjust pero wala namang madali sa una.


But by the fact na hindi ko na makakasama sa isang campus si Sean, 'yon 'yung mahirap sa'kin.


Aurella Eloise Velluego
So, saang university ka daw beh?


Natasha Ghianne Pataghona
University Of Cebu daw sis. Ikaw ba?


Aurella Eloise Velluego
Ewan ko nga ba. Eh nag-away sina Tita Rochelle at Mama sa video call kanina.


Natasha Ghianne Pataghona
Oh bakit daw ba?


Aurella Eloise Velluego
Eh gusto nga kasi ni Mama na kunin ako dito dahil uuwi naman na siya. Hindi ba nga, nasa abroad siya ngayon? Uuwi daw siya this month. Eh sabi ni Tita Rochelle baka pwedeng dito na muna ako para makatulong sa bahay.


Natasha Ghianne Pataghona
So pa'no na 'yan ngayon? Sa'n kayo titira?


Aurella Eloise Velluego
Eh 'di ba nga 'yung bahay namin na pinagawa ni Mama, after 5 years, natapos na at pwede nang tirahan kaya ayon.


Natasha Ghianne Pataghona
Ahh, sige kita-kits nalang tayo sis. Update mo'ko ah kapag alam mo na kung saang school ka.


Aurella Eloise Velluego
Sure, sis:))


**


Napahinga na lang muna ako dahil nga may outing pa kami bukas. Magca-camping daw eh sabi ni Aurella, daming alam ng babaeng 'to.


Puro nalang gala.


Pero okay lang naman kasi last na 'tong paggala namin huhu magkakahiwalay na ulit kami.


*Sean Chardeux Velluego
Hi ganda, i have something to tell you.*


Biglang na notification 'yung chat ni Sean kaya binuksan ko 'yon.


Natasha Ghianne Pataghona
Oh, ano 'yon, pogi? HAHA


Sean Chardeux Velluego
Bukas na lang para may thrill.


Natasha Ghianne Pataghona
Hoy! Sabihin mo na! Pina-ooverthink mo lang ako eh.


Sean Chardeux Velluego
Babyeee goodnight, i love you.


Natasha Ghianne Pataghona
Aba, bahala ka nga d'yan!


*Sean Chardeux Velluego
Active 3m ago*

Aba at nag-offline na nga, hayst!


**
Short chapter lang muna hehe:))

Moments Of SerenityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon