Chương 114

429 38 4
                                    


Phòng ngủ được xây dựng dưới lòng đất, ánh sáng bên ngoài không len vào được. Ánh nến trở thành nguồn sáng duy nhất, phác họa không gian ẩn giấu vuông vức.

Rèm lụa lờ mờ, vầng sáng lướt qua, Thi Đại chậm rãi chớp mắt.

Vết đao vắt ngang đuôi cá của Giang Bạch Nghiễn dài khoảng một ngón tay, hồi phục hơn phân nửa, không còn rướm máu.

Nàng không cần nghĩ nhiều cũng biết, mười ngày trước, chỗ này có dáng vẻ máu me đầm đìa thế nào.

Cảm xúc nặng nề mãnh liệt đè xuống đầu quả tim, căng tràn lại xót xa, nhức nhối âm ỉ như vị rỉ sét.

Với chữ "yêu", Giang Bạch Nghiễn chưa từng nhận được quá nhiều, cho nên nhận thức ít ỏi có hạn.

Tà tu cướp đoạt nước mắt giao nhân của chàng, ác ma dòm ngó thân thể chàng, với chàng mà nói, thứ có giá trị nhất có lẽ là cơ thể này.

Để lại dấu ấn của Thi Đại vĩnh viễn trong cơ thể, là cách chàng bày tỏ tình yêu.

Thi Đại chẳng thể nói rõ cảm nhận trong lòng mình là gì, như một làn sóng cuồn cuộn mãnh liệt, nóng hổi, ướt đẫm, chua xót dày đặc.

Thấy nàng yên lặng không lên tiếng, Giang Bạch Nghiễn ngẩng đầu.

Khác với vẻ điên cuồng tự rạch máu thịt của mình, ánh mắt chàng bình tĩnh ôn hòa tựa sông xuân, khiến tất cả mọi vầng sáng đều cam tâm tình nguyện dừng chân nơi ấy.

Chàng hỏi:

"Nàng không thích sao?"

Những quyển tiểu thuyết mà Giang Bạch Nghiễn từng đọc ở Việt Châu, người trong câu chuyện bày tỏ tình ý, trước giờ chưa từng dùng cách đó.

Họ giỏi nói lời yêu thương ngọt ngào, thơ từ trao nhau, dùng những câu thề non hẹn biển bày tỏ tình ý, nhưng ngôn ngữ là thứ hư vô mờ mịt nhất, chẳng đáng nhắc đến.

Nếu Thi Đại không thích...

"Em đâu có không thích."

Thi Đại đoán được tâm tư chàng:

"Chàng đừng khoét thêm một đường, lôi nó ra nữa."


Với hiểu biết của nàng về Giang Bạch Nghiễn, hễ nàng biểu hiện dẫu chỉ là một chút kháng cự thôi, người này có thể lấy ngọc máu me be bét ra ngoài ngay.

Cơ thể ai chịu nổi giày vò nhường ấy.

Cúi đầu nhìn vết sẹo ở đuôi cá, Thi Đại ổn định cảm xúc, duỗi tay phải ra.

Sắc đuôi của Giang Bạch Nghiễn óng ánh, là màu lam nhạt mà nàng thích nhất, được Thi Đại chạm vào, đuôi cá vung vẩy lên xuống.

Nhạy cảm quá.

Nàng không dám dùng sức, vuốt nhẹ bên cạnh vết sẹo, giọng nói đau xót:

"Sao mà không đau cho được."

Ngọc là vật bên ngoài, Giang Bạch Nghiễn lại cất nó vào trong đuôi, vết thương không bị nhiễm trùng chứ? Thể chất giao nhân tốt đến vậy ư?

[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ