.
.
.Vậy là Hyunjin phải trở về trong trạng thái bị bạn cá dỗi.
Dù sao, chuyến đi này thực sự gỡ rối rất nhiều điều trong lòng Hyunjin, và có vài điều anh ngầm khẳng định trong lòng.
--
Felix. Khả năng tỏ tình mà nhận được một cái gật đầu của cậu ấy rất cao!
Suy nghĩ này khiến Hyunjin cười ngốc nghếch suốt cả chuyến đi.
Hành khách xung quanh: *...Bạn trẻ này, cậu có vẻ trông không ổn lắm, cần chúng tôi giúp không?... *
. . .
Khi trở về tới trường, Hyunjin không khỏi sửng sốt một phen vì quy mô của vở kịch lần này.
Thế này cũng cmn quá lớn rồi!!!
Ban nhạc nổi tiếng được thuê về, các sạp bán hàng đông như hội chợ, thêm cái đài phun nước tự chế,...
Các thầy cô à, thực sự mọi người mong chờ một cái cớ để quảng bá trường học đúng không?
...
Tiết mục kịch là điểm then chốt của lễ hội hôm nay nên được để cuối cùng, chính vì vậy khán giả càng thêm đông đúc. Anh quay sang nhìn cả lớp, thấy ai cũng tỏ ra phấn khởi vui vẻ, nhưng anh biết vốn chỉ là ngoài mặt vậy thôi.
Có đứa hồi hộp đến độ nôn thốc nôn tháo sau hội trường kìa...
Hyunjin: *... thật đáng quan ngại. *
-" Mọi người cố gắng diễn xuất cho thật tốt nhé, sau hôm nay là chúng ta tự do rồi! Tao tin chúng mày làm được mà! "
Cảm tạ lớp trưởng đến cuối cùng cũng không nói mấy từ hoa mỹ nữa, mọi người chụm lại, hào hứng đưa tay ra và hô hào khẩu hiệu.
-" Quyết thắng! "
...
Màn rèm được buông xuống, phông nền cũng trở nên rõ nét. Bối cảnh biển cả được bọn họ đầu tư công phu, thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng sinh động, từng đám tảo biển, rong rêu, hay những bong bóng nước đều tự tay mọi người chuẩn bị mà không có sự giúp sức của người ngoài.
Lớp họ là muốn mọi người nể phục, không chỉ vì cái danh học sinh ngoan thành tích tốt, mà cả hoạt động, phong trào nhà trường cũng rất xuất sắc!
. . .
Ánh đèn tắt, chỉ để lại một bóng lớn dẫn hướng ánh nhìn của khán giả. Một chàng trai mặt mũi khôi ngô, bên hông dắt một cây trường kiếm sắc bén đang thong dong bước từ cánh gà vào, mọi di chuyển của anh đều được phóng đại một cách trực quan, chân thực và sinh động như nhân vật cổ tích.
Một chàng hoàng tử thực thụ.
Chàng hé mở đôi mắt của mình, đưa đôi mắt đa sầu đa cảm hướng bề phía biển khơi, lòng nặng trĩu vì bỏ lỡ ân nhân cứu mạng. Lông mi chàng khẽ rung, bàn tay bóp chặt lấy lòng ngực tựa như hít thở không thông, môi mấp máy muốn cất thành lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hyunlix 」Mermaid But It's Weird ' ୭ৎ ࣪ ׅ ⊹
FanfictionCũng là tiên cá đó nhưng mà nó lạ lắm(?) Fake × Auth Cùng xem diễn biến câu chuyện "vô tri" giữa hai con người họ nhé. * Không dựa theo thực tế, giả thuyết hay bất kỳ thông tin khoa học nào. * Hoàn toàn là trí tưởng tượng, hoan hỉ đọc. Truyện cũng...