58

15 1 0
                                    

Một người trụ địa phương rất lớn trình độ thượng biểu hiện người này tính cách —— khẳng định có cái gì danh nhân nói qua cùng loại ý thức nói. Tuyệt đối có.

Tây Linh trụ địa phương nhưng thật ra rất khó nói minh hắn tính cách, khách sạn thức chung cư đều như vậy, hết thảy dấu vết đều bị quét tước đến sạch sẽ, tủ lạnh đồ ăn đều là dinh dưỡng cân đối, nhìn không ra rõ ràng yêu thích. Sở Thiên Khánh đi rồi hai vòng liền mất đi hứng thú, đại gia dường như ngồi ở trên sô pha, hướng Tây Linh vẫy tay.

“Ngươi ngày thường liền không có hoạt động giải trí sao? Trừ bỏ đọc sách?”

“Không có, đại thiếu gia, ta đại bộ phận thời gian đều bị ngài chiếm cứ.” Tây Linh ở hắn bên người ngồi xuống, thực cẩn thận mà không có dán đến Sở Thiên Khánh trên người, nhưng cũng sẽ không khoảng cách hắn quá xa.

Sở Thiên Khánh mới lười đến quản như vậy nhiều, Tây Linh ngồi xuống xuống dưới, hắn liền duỗi tay đem người hướng trong lòng ngực vùng, thủ sẵn Tây Linh eo không bỏ. Tây Linh cũng không có muốn giãy giụa ý tứ, ngoan ngoãn mà dựa vào hắn trong lòng ngực, trên người hắn kia cổ ôn nhu mùi hương ùa vào Sở Thiên Khánh xoang mũi, làm hắn phi thường hưởng thụ mà hít sâu một hơi.

“Ngươi cho ta nước hoa ta phun không dễ ngửi.” Hắn nói, “Liền ở trên người của ngươi mới dễ ngửi. Sẽ đình sản sao?”

“Đây là đặc điều, sẽ không đình sản, ngài cũng có định chế nước hoa, đại thiếu gia, nhưng là ngài trước nay đều không cần, sau lại cũng liền không ở tiếp tục cho ngài điều chế.”

“Ta không yêu lộng cái này, ngươi có là được.” Sở Thiên Khánh lười nhác mà nói, hắn đánh cái ngáp.

Tây Linh nhẹ giọng nói: “Ngài mệt nhọc sao? Bằng không ngài đến trên giường hảo hảo nghỉ ngơi đi. Gần nhất công tác không có đặc biệt quan trọng, ngài có thể hảo hảo nghỉ ngơi một đoạn thời gian, Tiếu · White lễ chiếu đầu cũng sắp bắt đầu rồi, có lẽ chúng ta có thể bắt lấy hắn tân đại ngôn.”

“Ân?” Sở Thiên Khánh nói, “Ngươi muốn ta một người đến trên giường đi?”

Hắn giọng nói ngậm ý cười, Tây Linh vì loại này ý cười cầm lòng không đậu mà co rúm lại một chút.

“…… Ngài yêu cầu ta bồi ngài sao.” Hắn thấp giọng dò hỏi.

“Ngươi nói đi?” Sở Thiên Khánh đậu hắn, cười cúi đầu ngậm lấy hắn nhĩ tiêm, dùng hàm răng chiết khởi hắn nhĩ tiêm thượng xương sụn. Như vậy làm sẽ không đau, nhưng là cái loại này bị hàm ở trong miệng cảm giác có chút kỳ quái, Tây Linh bất an địa chấn một chút, nhưng cũng không có muốn tránh thoát mở ra ý tứ.

Hắn động tác càng như là một loại thử tính cổ vũ.

Bất quá Sở Thiên Khánh kỳ thật không phải rất muốn làm cái gì…… Hắn cảm thấy cả người đều có chút vô lực. Ta là thế nào lưu lạc đến cái này cảnh giới? Hắn ở trong lòng tự hỏi, có thể ngủ người bó lớn, có thể tham gia hoạt động một đống, chỉ cần hắn tưởng, sẽ có kết bè kết đội người có thể vì đậu hắn vui vẻ làm bất cứ chuyện gì.

[ ĐM, cao H] Làm chính là vai ác - Nhãn Tình Sáp ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ