Mười người đi

32 3 0
                                    

Giải trúng thưởng chỉ vỏn vẹn mười người may mắn mới có thể nhận được. Thì nhờ có buổi đi chơi riêng của Kazuha và Wanderer nên cả bọn đã có được suất đi ấy.

Không quá lâu, cụ thể là sáng hôm sau thì mail của buổi du lịch đã được gửi đến cả band.

Giải nhất chỉ gồm mười suất và cái nhóm lôi nhoi đã chiếm cmn sáu vé và còn lại là bốn vé của người lạ mặt sẽ cùng đi với cả bọn.

- Chúng ta có sáu người nên dù có bốn tên lạ quắc thì cũng sẽ thoải mái thôi... _Wanderer

- Này. Cậu nói như là sẽ ỷ đông rồi đá đít họ đi vậy, đồ thích ăn hiếp người khác! _Heizou

- Ha! Vậy để tôi cho cậu xem như thế nào là ức hiếp người khác nhé. _Wanderer

Nói rồi Wanderer để lại việc chuẩn bị hành lí đi chơi cho Kazuha rồi bay qua bem nhau với người bạn thân thương Heizou.

Và đó chỉ là đùa chút thôi, Heizou và cả cái band ai cũng biết cái mỏ của cậu ấy hơi hỗn và mớ suy nghĩ có đôi chút muốn hành hung người ta. Nhưng ý định ấy sẽ không bao giờ thành, Wanderer là một người bạn tốt mà mặc dù cậu có xíu ác cảm với con người.
.
.
.
.
.
- Ngày khởi hành cuối tuần, thời gian là năm giờ sáng...

- Nơi đặc chân đến đầu tiên là Làng Aaru và cũng là nơi chúng ta sẽ tá túc. Còn về việc du lịch hết cái sa mạc thì ban tổ chức đã mời một hướng dẫn viên và chỉ bao đúng gối ăn, ở và ngủ cùng với vé đi kèm về...

- Nói chung là làm gì làm, muốn đi đâu thì hú hướng dẫn viên chỉ cho đi. Link bản đồ dưới cùng của mail.

- Lưu ý, là mười người tham gia sẽ bảo đảm không tách đoàn để tránh việc lạc đoàn. Hết.

Aether đọc cái Email cho cả nhóm nghe sau khi chuẩn bị xong hành lí.

•Anemo Boys• 𝙸𝚍𝚘𝚕 𝚃𝚎𝚢𝚟𝚊𝚝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ