"Ano ba Hades! Bitawan mo nga 'ko!" pag-pipilit ng bitaw ni Cheska.
"Who's that guy?!" pag-sigaw ko sa kaniya na ikinatigil niya.
"He's my highschool friend, Hades! Kilala mo siya! Alam mo gaano katagal na kaming mag-kaibigan but you're suddenly acting like this! What's wrong to you?!" her respond habang hinihingal.
My heart's keep burning as my head and my blood's boiling. Sarado ang isip ko ngayon dahil sa selos na pilit na yumayakap sa'kin. I don't want any of those guys na lalapit sa girlfriend ko because this girl is only mine!
Nag-pupumiglas pa rin siya sa pagkakahawak ko kaya naman naitulak ko siya sa may sofa at napaupo siya.
Nakatitig lang kami sa isa't isa habang nag lalabas ng mabibigat na paghinga.
"Remember this, Cheska. From now on. Akin ka na. Akin ka na ng buo. Wala nang mag-tatangkang lumapit sa'yo na kahit na sino dahil mula sa araw na ito ay akin ka na. Akin na lahat sa'yo!"
Nakatingin lang siya sa akin na may halong pagkagulo at hindi makapaniwala sa inaakto ko.
Pumunta ako sa kusina at kumuha ng küts!lyo. Pag-balik ko sa sofa ay nakita kong nakatingin si Cheska sa hawak ko at takot na takot.
I can see on her eyes na di siya makapaniwalang gagawin ko ito.
"Your're...only...mine...Cheska." walang buhay na sambid ko bago ko dapl!s4n ang kaniyang leeg.
I saw blöods running from her neck. Hinawakan niya ito na akala mo'y näs4sakal.
She can still move, baka makatakas siya at bumalik na naman sa lalaking yon!.
"H-hades..."
"Where are you going, babe? Babalik ka don sa lalaking yon?" hinila ko ang kaniyang buhok at ginawa ko ulit ang pag-h!wä sa kaniyang leeg.
She can't move now nor breath.
I smiled as I saw her on the floor with full of bloöd and can't even move.
I removed her clothes and start licking her br3ast and her pearl. I put my manhood into her cave and filled her inside. I kissed her in her lips while her, lying on the ground can't even breath and move.
She's so gorgeous without clothes.
Humalakhak ako na animoy nanalo sa isang laban.
Nanalo naman talaga.
No one will get close to my baby from now.
I chöpp3d her body and put her other parts to our freezer.
I cöoked her he4rt and other fl3śh and ate it so that no one can make her heart beat faster than I can.
Her heart is now mine. All of her!
"I told you that you're only mine, Cheska. Alam kong iiwan mo na 'ko pero kung hindi ka magiging akin habang buhay, hindi ako papayag na mapunta ka sa iba."