Chap 2: Đêm đông

38 4 0
                                    

Khi màn đêm buông xuống, bản chất của con người cũng được bộc lộ rõ nhất, những ánh mắt thèm khát tìm đến màn đêm mê hoặc và đầy dụ tình, những con người toan tính đang đắm chìm trong biển tội ác của bản thân.

Một thành phố của tội lỗi, thêm một tội ác nữa thì đã có là gì?

Ánh nhìn lơ đễnh về phía trước, gương mặt đẹp tựa mỹ nhân khiến người ta không khỏi khao khát. Cơn gió đêm thổi qua, khiến cho vài sợi tóc bay ngang qua khuôn mặt càng làm tôn thêm vẻ đẹp tựa thiên thần của anh ta. Chiếc xương quai xanh lấp ló sau chiếc áo đen tuyền, mê hoặc và quyến rũ. Một người con trai đẹp như thế, đang làm gì ở trên tầng thượng của tòa nhà bỏ hoang kia.

"Hey, who's the target?" (Này, mục tiêu của chúng ta là ai?) Người đàn ông chuyển cây súng từ phía sau lưng lên phía trước người, rất thuần thục, lắp ống ngắm, nạp đạn và quan sát xung quanh.

"The man on the 30th floor." (Người đàn ông ở tầng 30.) Một giọng nói trầm hoặc truyền qua chiếc tai nghe của người đàn ông. Anh ta cầm súng lên, báng súng tì vào hõm vai của người đàn ông, đưa mắt nhìn qua ống ngắm, tay lia súng về tòa nhà đối diện, chuẩn xác tìm được vị trí của mục tiêu được nhắc đến trong tai nghe.

"Got him!" (Thấy hắn ta rồi!) Qua ống ngắm, xuất hiện một ông già trung niên khoảng 50 tuổi, đang đắm mình trong cơn say và sự khoan khoái của tình dục. Trên giường một cô gái lõa lồ đang uốn éo cơ thể, tỏ vẻ tận hưởng, sung sướng trong cơn khoái cảm trước mặt người đàn ông cỡ tuổi bố mình.

Anh ta nhếch mép cười, nụ cười đầy châm chọc và chế giễu.

Giọng một người đàn ông khác vang lên từ đầu kia của tai nghe.

"Gosh! My eyes..." (Trời ơi, mắt tôi...) Giọng nói có phần trẻ trung và tinh nghịch hơn, cùng câu nói than thở khiến anh ta bật cười nhẹ.

"Vernon, stay focus!" (Vernon, tập trung vào đi!) Giọng nói trầm hoặc kia lại truyền đến với giọng điệu nhắc nhở người đứng cạnh mình.

Sau đó một hiệu lệnh được truyền đến qua tai nghe của anh ta, dứt khoát và thẳng thừng "Han, finish him!" (Han, xử hắn đi!)

Ngay khi người đàn ông tên Han nhận được hiệu lệnh, ống ngắm được lia chuẩn xác đến vị trí đầu của mục tiêu. Hơi thể đều đều, ngón tay thon dài đặt nhẹ lên vị trí cò súng.

BẰNG

Một tiếng súng vang lên như xé tan cả bầu không khí, xóa toạc cả màn đêm mù. Viên đạn bắn ra bay vèo sang tòa nhà đối diện, phá vỡ tấm kính, không một chút sai sót, xuyên thẳng qua đầu nạn nhân. Một chút ánh đỏ bắn vang lên trên nền kính vỡ. Cơn hoan ái bị gián đoạn, vẻ mặt thảng thốt của người phụ nữ khi thấy ông ta đổ gục xuống thì hoảng sợ hét lên là điều Han mong chờ nhất.

Người đàn ông lặng lẽ nhìn với ánh mắt lãnh đạm, sau đó chậm rãi khóa chốt, tháo ống ngắm của khẩu súng ra. Nhiệm vụ đã hoàn thành, đã đến lúc anh ta phải trở về. 

"We must go now." (Chúng ta phải rút ngay thôi) Tiếng hét của cô gái trong căn phòng đã đánh động cả tòa nhà. Tiếng nói truyền qua tai nghe thúc giục anh ta nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Cheolhan - 2W Series | Hai Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ