gu anh là người như thế nào?

824 32 8
                                    

Hôm nay là ngày em và tên người yêu cũ chết bầm kia chia tay. Hắn là tên bỉ ổi nhất cuộc đời mà Yn gặp được. Em và hắn chia tay cũng vì cặp sừng hắn cắm cho em, cay thì cay nhưng dù sao em cũng là người tử tế.

" Địt mẹ mày cút khỏi cuộc đời tao đi thằng đầu buồi, mày tin mày với cả con bồ mày tao giết cả đôi không?"

Em gạt phăng bàn tay hắn đang níu kéo em.

" Anh yêu em nhất mà Yn!"

" Yêu cái lồn má mày chứ yêu, cút!"

Thì cũng không tử tế lắm...

Dù gì thì cuộc đời em vốn đã như thế, chẳng có gì tốt đẹp xảy ra với em từ nhỏ đến lớn. Ngược lại thì mọi điều xui xẻo lại bám đuôi em. Thế giới còn chẳng dịu dàng với em, cớ gì em phải dịu dàng với thế giới?

Tâm trạng em tuột dốc thê thảm nhưng em vẫn trải bước trên con đường về nhà quen thuộc. Ở một mình với cái tuổi chỉ vừa lớn, quá khó để em có thể lo được cho bản thân em đầy đủ.

" Gặp thằng nào thằng nấy nhảm shit, chim bé tí bày đặt đi cắm sừng..."

Sự buồn tủi cứ quanh quẩn trong tâm trí Yn, em cũng có tí nhan sắc, cũng không phải không có tiền. Do em xui thôi, người ta nói hồng nhan bạc phận mà.

Trở về nhà sau một ngày dài núp trong quán cafe để bắt quả tang thằng chó chết kia, em hết năng lượng rồi. Em không có bạn để có thể tâm sự được chuyện chia tay này. Dù sao trong mắt mọi người, em cũng là một cô nàng đỏng đảnh chảnh choẹ.

" Hôm nay quá chán! Phải đi bar!"

Em sẽ đi tìm mối mới, đẹp trai hơn, giàu hơn và tất nhiên là không hãm tài như tên người yêu cũ kia. Yn lê thân mình đi tắm, em chọn cho mình bộ váy ôm sát body.

" Sexy~"

Mang đôi boots cao mà em yêu thích, Yn bắt xe đi đến quán bar quen thuộc mà em thường lui tới. Mọi người ở đây không phân biệt khách lạ hay khách quen, đến đây sẽ được chơi thuốc. Đó là những gì em có thể biết ở quán bar này.

Tất nhiên là em không như thế, em không phí tiền vào mấy chất kích thích như ma tuý hay cần.

______

Quán bar hôm nay đông vui hơn hẳn, em bước vào với sự tiếp đãi chu đáo của nhân viên quán.

" Ah khách quen! Yn hôm nay đến quán này."

Em chọn một chổ ngồi nằm gần với bàn DJ nhất, chỉ một đêm thôi. Em muốn buông hết tất cả.

" Cho em như cũ nha, hôm nay pha mạnh mạnh tí."

" Hôm nay là ngày đặt biệt đó nha."

Nhân viên ghé sát vào tai em thì thầm.

" Hôm nay có thuốc, Yn có muốn chơi không?"

Em lắc đầu từ chối, dù buông thả tới đâu thì mấy thứ như thế đều không phải là gu em.

[WOOIN x READER] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ