Chương 35: Tình cảm từ hai phía

193 16 0
                                    

Phải nói thế nào đây, tự dưng chàng trai này lại dắt cô đến cửa tiệm nhà mình là thế nào ?!

Cứ ngỡ rằng sẽ đưa cô đi đâu đấy lạ mắt, cả hai sẽ cùng nhau trò chuyện hoặc thảo luận vấn đề kinh doanh không thì cô sẽ chỉ lắng nghe anh nói thôi. Cuối cùng, mọi thứ suy diễn trong đầu đều bị Sư Tử dập tắt khi thấy nơi anh đưa cô đến.

Ánh mắt Kim Ngưu không khỏi nghi ngờ nhìn về hướng của Sư Tử đối diện đang vui vẻ nói chuyện với nhân viên nhà mình. Cũng chả rõ chàng trai này đang tính làm gì nữa đây, tự dưng nhìn cái mặt tươi cười của anh ta lại khiến Kim Ngưu tức giận muốn bỏ đi về.

"Thế, tại sao anh lại đưa em đến đây ?!"

"Thật ra thì anh có chuyện đặc biệt muốn nói với em. Chỉ là cảm thấy vấn đề nói ở nơi khác không thích hợp bằng nơi đây."

Ánh mắt Sư Tử hướng về phía cô vẫn vậy, vẫn luôn là một ánh nhìn cưng chiều. Đến giờ Kim Ngưu vẫn không rõ tại sao lại có sự khác biệt như vậy, sự khách biệt giữa cô và những người khác. Những lần vô tình bắt gặp ánh mắt Sư Tử nhìn người khác đều là ảm đạm không thì là đôi mắt chuyên tâm vào công việc. Chỉ khi anh nói chuyện cùng cô, ánh mắt dịu dàng không tả được bằng lời. Những lần anh bầu bạn bên cô, cả những lần chọc cô cười, đưa cô đi khắp mọi nơi. Cô tự hỏi lòng rằng, anh đối tốt với mình như thế đơn thuần chỉ là tình cảm hai nhà hay là có ý khác không...

Trong lúc Kim Ngưu mải mê suy nghĩ trong mớ câu hỏi trong đầu mình thì hai tô mì trứ danh của tiệm cô đã được bày trước mặt họ. Kim Ngưu còn định nói gì đấy nhưng đã bị Sư Tử cướp lời:

"Anh tự nhận rằng mình không hiểu rõ em bằng Bảo Bình. Kể từ lúc anh gặp em cho đến hiện tại, thời gian hai ta gắn bó với nhau còn hơn cả Bảo Bình nhưng để nói hiểu rõ em, có lẽ vẫn là Bảo Bình."

Đôi tay thoăn thoắt của anh hết lau đũa muỗng rồi lại quay sang làm nước chấm.

"Ngày ấy Bảo Bình chữa trị cho em, con bé đã rất tự tin khi dám đứng trước mặt tiền bối để nói mấy lời đó. Chứng tỏ, thời gian ngắn con bé đã tìm hiểu không chỉ về em mà kể cả gia tộc Trịnh Đài mấy trăm năm cũng được con bé tìm hiểu qua không bỏ sót bất cứ thứ gì. Điều đó khiến anh thấy...hổ thẹn với em."

Khi mọi thứ được đặt cẩn thận ở phía Kim Ngưu, Sư Tử vẫn cười chỉ là ánh mắt của anh dao động rồi. Như có viên đá bị thảy xuống nước làm cả mặt hồ chuyển động vậy, bình lặng không một âm thanh.

"Anh biết mình không giỏi trong việc ăn nói nhưng chỉ cần mọi thứ về em, anh đều sẽ chú ý quan sát. Chỉ cần em nói dù việc khó đến mấy anh sẽ tìm ra cách cho em, anh...yêu em. Em...cho anh cơ hội bên cạnh em được chứ ?"

Gương mặt Sư Tử đầy chân thành khi thốt ra lời đó nhưng đôi tay không khỏi run rẩy đan chặt vào nhau. Tự tin thì anh có, hiểu cô anh cũng có chỉ rằng anh không dám chắc cô có đồng ý hay không. Hay rằng từ trước đến giờ Kim Ngưu chỉ xem anh là anh trai thì sao đây !!!!

Sư Tử với gương mặt đầy mong đợi nhìn Kim Ngưu. Đối ngược lại với Sư Tử, Kim Ngưu bất ngờ với những gì Sư Tử nói vừa nãy. Thì ra đưa cô đến cửa tiệm nhà mình là vì nguyên nhân này, chắc hẳn Sư Tử vẫn còn nhớ đến lí do mì hoàng kim làm nên gia tộc cô. Mì hoàng kim có ý nghĩa sâu sắc là tình yêu thầm kín, Sư Tử không đưa cô đến nơi xa hoa lộng lẫy khác mà lại chọn nơi này, nhiêu ấy thôi cũng đủ rõ tấm lòng chân thành của Sư Tử dành cho mình rồi.

|12 chòm sao| Lần Yêu ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ