Chương 11 - 12

833 67 15
                                    

Chương 11

"Nueng, dì vừa nhớ, dì có việc cần ra ngoài, em cứ ở nhà đợi, tối dì sẽ về nhé." Nueng không muốn rời xa người yêu dù chỉ một phút, hơn nữa hôm nay cô lại cư xử rất lạ. "Em đi với dì được không?" Nueng nắm lấy tay cô, tỏ rõ sự khẩn thiết của mình.

"Nghe lời" Faye đặt một nụ hôn lên trán Nueng, "Dì có việc rất quan trọng cần gặp vài người, em yên tâm, chắc chắn tối dì về."

"Được rồi." Dù rất lưu luyến, Nueng vẫn quyết định nghe lời người yêu, ít nhất vẻ bề ngoài là vậy. Nàng thực sự rất lo lắng cho tình trạng của Ar Nueng, và quyết định lén theo cô để xem sự tình thế nào.

Faye vội vàng đi đến gara và tìm chiếc BMW SUV màu đen của mình, quả nhiên mọi thứ đều giống y hệt trong tiểu thuyết. Đầu óc rối bời, Faye lái xe ra ngoài. Cô quyết định tự đi xem nhà mình và salon, còn phải đến nhà Yoko để kiểm chứng. Hiện tại, cô bắt đầu nghi ngờ Nueng là nhân vật tiểu thuyết chứ không phải ai đóng giả hoặc tham gia một chương trình thực tế nào cả.

Faye không nhận ra có một chiếc xe khác đang bám theo mình, đó chính là Nueng trong chiếc Mini nhỏ bé, lén lút theo sau.

Trong thế giới mà Faye đang sống là tháng 5, nhưng ở đây thì không, và chỉ còn hai ngày nữa là tập đầu tiên của mùa hai sẽ được phát sóng. Vậy ngày tháng hiện tại của thế giới này là bao nhiêu? Vừa lái xe, Faye vừa lấy điện thoại ra kiểm tra. Cô chăm chú nhìn, nhưng lại không thể thấy rõ ngày tháng, chỉ có thể nhìn rõ giờ và phút. Đúng rồi, nếu đây là tiểu thuyết thì tác giả không viết rõ ngày tháng, vì vậy cô cũng không thể nhìn thấy. Nhưng những thứ cụ thể như giờ thì có thể thấy, vì cần phải tuân theo trình tự thời gian xảy ra.

Bây giờ, ở thời điểm này, câu chuyện đã phát triển đến đâu rồi nhỉ? Đúng rồi, Faye nhớ lại những gì Nueng đã nói sáng nay, có vẻ như câu chuyện đã đến phần sau của tiểu thuyết, nơi mà cha của Nueng phát hiện ra mối quan hệ của hai người, tiếp đó là cuộc đối chất ba mặt và rồi Nueng quyết định ra nước ngoài, sau đó xảy ra tai nạn xe!

Nếu không phải do tinh thần của mình thực sự có vấn đề, thì đúng như mình nghĩ, điểm nút quan trọng tiếp theo của Nueng chính là vụ tai nạn xe. Nhưng ý nghĩa của việc mình xuất hiện ở đây là gì? Tai nạn xe khiến Nueng hôn mê trên giường bệnh một thời gian dài, nhưng cuối cùng họ vẫn nhận được lời chúc phúc từ mọi người và có một kết thúc viên mãn. Faye không thể hiểu được tất cả chuyện này.

Faye lái xe cả quãng đường dài, mặt trời dường như sắp lặn. Cuối cùng, cô đến tiệm làm tóc của mình. Vẫn là bảng hiệu và trang trí quen thuộc, nhưng không cần vào trong, chỉ cần nhìn qua cửa sổ kính lớn bên ngoài, Faye biết đây không phải là nơi dành cho cô, bên trong không có ai cô nhận ra. Faye lặng lẽ, từ từ lái xe rời đi.

Có vẻ như vẫn chưa từ bỏ hy vọng, cô lái xe đến địa chỉ nhà mình và nơi Yoko ở. Nhưng không ngoại lệ, người sống bên trong đều là người khác. Tại thời điểm này, Faye dường như mới thực sự tuyệt vọng, cô ngồi thẫn thờ dưới tầng nhà Yoko.

Nếu đây thực sự là thế giới trong tiểu thuyết, thì làm sao mình đến đây? Chẳng lẽ mình đã trở thành Khun Nueng? Nghĩ lại thì cũng khá hay, bất ngờ trở thành một cô công chúa, chẳng lẽ là ông trời bù đắp cho những khổ đau mình đã trải qua khi còn trẻ? Mình không còn phải lao đao vất vả nữa và còn có một cô bạn gái yêu thương mình, cũng không phải là điều không thể chấp nhận. Faye nghĩ mà tự cười nhạo chính mình.

[Fayeyoko] Tình Yêu Đặt Nhầm ChỗNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ