7.Dino

82 12 0
                                    

Sáng hôm nay Hotaru có vẻ không khỏe và ho nhiều hơn mọi lần nên cô phải đeo khẩu trang ngay cả khi ở trong phòng mình. Tsuna cũng ở bên kiểm tra sức khỏe của em gái. 

"Nếu là con gái thì chắc tên đó giúp đỡ được" Reborn đi vào từ cửa phòng nhìn vào Hotaru đang ho sặc sụa trên bàn. 

"Cậu nói ai vậy?" Tsuna nhìn vào gia sư của mình khi Reborn đang cố liên hệ ai đó. 

Hôm nay Nana không có ở nhà vì mẹ đang phải đi chơi với bạn, Lambo và I-Pin cũng đi ra ngoài chơi rồi nên giờ trong nhà chỉ còn Bianchi đang làm gì đó dưới bếp, Tsuna , Reborn và Hotaru ở trong phòng cô. 

Lúc vị bác sĩ đó đến thì nghe tiếng kêu tức giận và từ chối giọng người đàn ông của Bianchi, sau đó Bianchi đã đánh người bác sĩ đó một cái tiếng chát khá to vì cố hôn cô. 

Tsuna và Reborn chạy xuống thì thấy một người đàn ông trung niên mặc một chiếc áo khoác dài màu trắng. Kiểu tóc của ông ấy giống với Gokudera nhưng nó có màu nâu sẫm

"Tới rồi sao Shamal?" Reborn nói với người đàn ông đang nằm ra sàn đó còn Tsuna thì nghi ngờ lên hám gái đó có thật sự giúp được em gái mình không. 

Theo lời giải thích của Reborn thì Shamal là một bác sĩ nhưng cũng là một mafia, sát thủ độc lập tự do như Bianchi,  là một sát thủ khét tiếng được gọi là "Trident Shamal" và cũng là một bác sĩ nổi tiếng từ chối điều trị cho nam giới, mặc dù  có ngoại lệ đối với những bệnh nhân nam mà tên này cảm thấy thương hại, tiếc lộ thêm thì tên Shamal này cũng là thấy của Gokudera khi trước. 

Tsuna miễn cưỡng đưa tên bác sĩ biến thái này đi gặp Hotaru, ngay khi vừa thầy Hotaru thì ông ấy đã chủ ông cầm tay cô tán tỉnh. "Xin chào tiểu thư đáng yêu, tôi vẫn còn đang rảnh liệu rằng hai ta có thể hẹn h-" 

*Rầm

"Làm việc nghiêm túc đi Shamal" Reborn dùng búa Leon đánh thẳng vào đầu tên bác sĩ biến thái này, còn Tsuna chưa gì đã nhìn tên đó bằng ánh mắt khinh bỉ rồi. 

Shamal kiểm tra sơ qua tình trạng sức khỏe của Hotaru, ông ấy thừa nhận đây là lần đầu tiên ông ấy gặp trường hợp này, Shamal có cơ thể dễ mắc phải virus và bệnh tật nên ông ta luôn mang theo 666 loại thuốc chứ muỗi nhiễm bệnh chết người khác nhau để chữa cho mình. 

Nhưng không chết vì tất cả các bệnh của bác sĩ đều phủ định lẫn nhau. Một ví dụ là nếu  mắc một căn bệnh làm giảm nhiệt độ cơ thể nhanh chóng, thì chỉ cần mắc một căn bệnh khác làm tăng nhiệt độ cơ thể.

"Đáng ngạc nhiên là cơ thể của vị tiểu thư đây yếu một cách đáng ngạc nhiên, đến cả tôi cũng không chắc mình sẽ chữa được triệt để nó" Shamal gãi đầu giải thích. 

"Ý là sao?" Tsuna nhìn vào Shamal khi tên bác sĩ đưa ra phỏng đoán của mình. 

"Một căn bệnh làm cho lửa của cô ấy luôn bị rò rỉ ra bên ngoài giống như một chiếc ly nứt vậy, Dying Will là một ngọn lửa liên quan đến sinh mệnh của người sử dụng việc lửa luôn bị rò rỉ nên sức khỏe của cô ấy lúc nào cũng đi xuống, căn bệnh này còn cho phép cô ấy hút lấy lửa từ xung quanh nhưng sẽ không bao giờ có thể giải phóng nó được" Shamal giải thích với Tsuna. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ