|27| người cũ

169 28 2
                                    


Sau giờ học của một ngày cuối tuần nọ, Beomgyu muốn đọc sách nhưng là ở nơi yên tĩnh một chút, cậu cũng không muốn có sự xuất hiện của nhiều người xung quanh nên đã chọn vị trí là gốc cây sau trường, nơi có bóng mắt và không quá ồn ào.

Và tất nhiên không thể thiếu cái tên dính người cứ lẽo đẽo theo sau cậu, Beomgyu ngồi dựa vào bên dưới gốc cây, bắt đầu lấy sách ra đọc, Taehyun do chán nên nằm gối đầu lên đùi cậu, Beomgyu mãi bận dán mắt vào con chữ trên tờ giấy mỏng nên cũng không ý kiến gì với mọi hành động của người kia.

"đọc gì thế ?"

"tiểu thuyết"

"vãi, thư viện có cả tiểu thuyết á ?"

"cậu có bao giờ vào thư viện đâu mà biết"

Taehyun từ từ ngồi dậy, không nằm lên đùi cậu nữa mà chuyển sang dựa lên vai cậu, thử nhìn vào quyển sách cậu cầm trên tay, hắn không hiểu sao cậu lại có thể hứng thú với thứ này vậy không biết, một trang giấy mỏng thôi mà các con chữ cứ chen lấn nhau không có chỗ nào trống, hắn nhìn một chút thôi cũng thấy nhức mắt.

Tóc hắn cứ chạm vào cổ Beomgyu gai gai, cậu thấy nhột liền quay qua nhìn, giờ mới để ý, có vẻ tóc Taehyun dài ra một chút rồi, cái màu này cũng chẳng phải là hơi chói mắt rồi sao, tính từ lúc cậu chuyển trường đến nay cũng được mấy tháng rồi, nhưng ngoài màu đen ra cậu chả thấy ai có mái tóc nhuộm màu như hắn cả, tóc bị cháy nắng một xí thôi cũng bị cô Kyo doạ cho tè ra quần rồi, hắn quả là lách luật đỉnh phết.

"tóc dài ra rồi này, có định cắt không ?"

"không chắc, nếu có thời gian rảnh thì cắt"

"xì, cậu thì có bận gì đâu mà không rảnh chứ"

"à mà... nếu cậu để tóc đen thì sẽ đẹp hơn ấy nhỉ" - Beomgyu nghĩ thế, mặc dù hiện tại cái tên 'đầu đỏ' vẫn được cậu dùng để gọi Taehyun như một thương hiệu riêng, nhưng với gương mặt này của hắn cậu đoán là khi để tóc đen như bình thường cũng không tệ chút nào.

"trông chán muốn chết"

Cậu không trả lời, trở lại với việc đọc sách của mình gần như đã bị hắn làm phân tâm, Beomgyu cũng không hiểu mình vẫn duy trì việc đọc tiểu thuyết để làm gì nữa, trong khi thứ tình yêu cậu có ở hiện tại còn tuyệt hơn mấy truyện tình cảm trong sách nhiều, có lẽ vì thế mà dạo này sự quan tâm của cậu đã không hoàn toàn đặt nhiều ở những quyển sách nữa rồi.

Đang say mê đắm chìm vào câu truyện tiểu thuyết mình đọc, bỗng Beomgyu cảm thấy vai nhẹ đi chút, Taehyun đứng dậy quay lưng đi, chỉ nghe giọng cậu hỏi từ phía sau:

"đi đâu thế"

"đi vệ sinh"

Câu trả lời ngắn gọn ba chữ dễ hiểu, cậu cũng thôi không nói gì nữa, ấy thế mà còn chưa kịp hít thở không khí trong lành thì Beomgyu chợt cảm nhận được vài ánh mắt chẳng mấy thân thiện đang chằm chằm hướng đến mình, hạ quyển sách xuống, trước mặt cậu đang là ba người lạ mặt đang dần bước tới, một nữ và hai nam, toàn là những gương mặt cậu chưa từng gặp qua, nhưng nhìn thoáng qua cũng biết không phải loại người tốt đẹp gì.

|taegyu| oppositesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ