Chapter 37

96 0 0
                                    

CHAPTER 37

Inaalagaan

He lay beside me, both of us were still naked.

"Baka mapasok mo 'yan sa akin, ha. Walang condom."

Ngumisi siya at umiling. "Good boy 'to. Masunurin sa akin. At hindi papasok 'to sa'yo nang walang permiso mo."

Hinila niya ang kumot at tinakluban kami noon bago siya humaplos sa tiyan ko.

"Binili mo yung condoms?" Usisa ko.

Sabi ko kanina, tatanungin ko siya. Mabuti na lang at naalala ko pa.

"It was Gavin's gift to me last Christmas," He chuckled and pulled me more to him.

"Ha?!" Napabangon ako at humarap sa kanya.

Nalilis yung kumot sa akin at bumaba ang tingin niya sa dibdib ko. He bit his lip and cupped my boob.

"You know him. Yung mga pakulo niyang ganoon. Nagamit naman natin."

He lightly pushed me back to bed and lowered his head to suck my breast while he massaged the other.

"Hindi pa ba tayo babalik sa family room?" Marahang tanong ko habang sinusuklay ang buhok niya at hinayaan siyang pinagpipiyestahan ang dibdib ko.

"Mamaya na," He answered in a breathy tone before his lips went up to my neck. "I still want you naked beside me."

"Masakit pa, ha?" Tukoy ko sa pagitan ko.

"I know," He chuckled. "I'm sorry..."

Humalik siya sa pisngi ko at umangat, nasagi ng kamay ko yung bagay sa ibaba niya. He sighed and laid beside me again.

"You're still... hard." I spoke softly and looked at him.

"It'll calm down later." Kinuha niya ang kamay ko at pinagsalikop ang mga daliri namin. "You didn't regret that, right?"

The sex? Agad akong umiling. "Hindi! I-Ikaw ba?"

"No, baby. Of course, I loved it so much. I enjoyed every bit. Sarap na sarap ako sa'yo—"

"Hush! Oo na!" Ngumuso ako.

Natawa siya nang mahina. "It's so addicting. I'm addicted to you. Your taste... the feeling of your wetness—"

"Karim..." Nahihiya na ako!

He smirked. "I love you."

We spent some more time beside each other and watched a few episodes of FRIENDS. Nang mag pasado alas dos na, napahikab ako at nanunubig na rin ang mga mata sa antok.

"Let's go back to the family room?" He asked then kissed the tip of my nose.

Tumango ako, "Medyo inaantok na rin ako."

"Alright..." Bumangon siya at pinulot ang mga damit namin.

Kukunin ko na dapat ang damit ko sa kanya nang binawi niya sa akin iyon.

"I stripped you off, I'll dress you up. Number one rule in lovemaking," he said then squatted to make me wear my panties and shorts.

Isusuot niya na sa akin ang bra ko nang tinuro ko 'yon. "Magb-bra pa?"

Naningkit ang mga mata niya. "Gavin and Donovan are here."

Oh! Oo nga pala...

Tumalikod ako sa kanya at hinayaan siyang isuot sa akin iyon bago ang t-shirt. Then I sat on the bed, watched him clothe himself. Napakagat pa ako ng ibabang labi ko nang makita ko ulit yung nasa pagitan ng hita niya. Still... erect.

When the Beat Drops (Chasing Celestine #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon